Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Iniesta rạng rỡ nhận số áo, ra mắt đội bóng Nhật Bản

01:00 25/05/2018 GMT+7

Tiền vệ Tây Ban Nha, Andres Iniesta vừa hoàn tất hợp đồng với CLB Nhật Bản, Vissel Kobe.

Andres Iniesta vừa đặt chân đến Nhật Bản sau chuyến bay từ Tây Ban Nha. Ngay sau khi đến Nhật Bản, cựu thủ quân Barca đã đến Vissel Kobe gặp mặt lãnh đạo đội bóng, kí hợp đồng và ra mắt đội bóng này.

Như ở Barcelona, Andres Iniesta nhận số 8 tại CLB Vissel Kobe. Cả Vissel Kobe và Iniesta chưa công bố chi tiết nhưng theo báo giới Nhật, tiền vệ người TBN kí hợp đồng 3 năm.

“Tôi vui mừng thông báo rằng Andres Iniesta đã kí HĐ với Vissel Kobe sau sự nghiệp lịch sử của anh ấy ở Barcelona. Hi vọng rằng anh ấy sẽ đem đến thành công cho chúng tôi”, trích phát biểu của ông chủ của đội bóng Nhật Bản, Hiroshi Mikitani về thương vụ Iniesta.

Hiroshi Mikitani là ông chủ của CLB Vissel Kobe và cũng là Giám đốc điều hành của Rakuten, nhà tài trợ áo đấu của Barcelona. Vì thế, Hiroshi Mikitani dễ dàng thuyết phục Iniesta từ bỏ ý định đến Trung Quốc để gia nhập Vissel Kobe.

Tại Vissel Kobe, Andres Iniesta sẽ sát cánh cùng tiền đạo người Đức Lukas Podolski. Sau 13 vòng đấu ở mùa này, Vissel Kobe đang đứng thứ 10 trên BXH giải VĐQG Nhật Bản.

Về phía Iniesta, tiền vệ 33 tuổi khẳng định nhận được rất nhiều lời mời chào nhưng Vissel Kobe đưa ra đề nghị hấp dẫn nhất.

Iniesta nhận số 8 ở Vissel Kobe

Hữu Hải