Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Sức hút từ dự án “ sản phẩm thật, giá trị thật” tại Diễn Châu

Bách Dương - 10:57 24/03/2022 GMT+7
Những ngày gần đây thị trường bất động sản Diễn Châu sôi sục, giới đầu tư khắp nơi đổ xô về tìm hiểu dự án khu đô thị Hải Vân. Số lượng giao dịch bùng nổ càng khẳng định sức hút của dự án “sản phẩm thực, giá trị thực” này.
Toàn cảnh Khu đô thị Hải Vân.

Dự án hiện hữu, pháp lý rõ ràng

Được đầu tư, phát triển bởi Công ty TNHH Hải Vân – một doanh nghiệp địa phương, Khu đô thị Hải Vân mang trong mình tấm lòng, tâm huyết của những người con mong muốn đóng góp công sức xây dựng quê hương giàu mạnh. Với mục tiêu mang đến một sản phẩm thật, giá trị thật, từng chi tiết nhỏ trong dự án đều được cân nhắc kỹ lưỡng để không những phù hợp nhu cầu khách hàng mà còn tạo ra giá trị bền vững về mặt kinh tế, xã hội và môi trường.

Khác với những dự án được rao bán từ khi còn trên giấy, chủ đầu tư tập trung nguồn lực để hoàn thiện hạ tầng. Hiện tại, khu đô thị Hải Vân đã hoàn tất cơ sở hạ tầng bao gồm: hệ thống điện, thoát nước, đường nội khu 12-15m rải nựa, vỉa hè, cây xanh…. Đặc biệt, một số tiện ích đã đưa vào sử dụng như: Trường mầm non 12 phòng học, khu chợ mới với quy mô hơn 5000m2, công viên nước và khu vui chơi giải trí có giá trị đầu tư trên 50 tỷ đồng.

Chủ đầu tư đang đầu tư trên 100 tỷ đồng để xây dựng trung tâm thương mại, khu thể thao lớn với nhiều tiện ích. Ngoài ra, còn có công viên cây xanh, khu phức hợp thể thao, sân gold, nhà văn hóa…cũng đang được hoàn thiện.

Đến nay, dự án đã cấp được trên 200 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Trong thời điểm mà rất nhiều dự án “ ma” xuất hiện thì việc hoàn tất thủ tục pháp lý, trao bìa ngay khi mua thực sự mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Dự án nằm trong khu dân cư sầm uất, cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện.

Điểm sáng đầu tư, an cư tại Diễn Châu

Diễn Châu một trong những địa phương có tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ bậc nhất Nghệ An. Thị trường bất động sản ở đây cũng sôi động với loạt dự án quy hoạch hạ tầng - giao thông trọng điểm.

Và lẽ hiển nhiên đất nền khu đô thị Hải Vân có hấp lực lớn. Bên cạnh những giá trị nội tại, tiềm năng tăng giá phi mã, dự án được các nhà đầu tư đánh giá cao nhờ vào vị trí kim cương.

Hải Vân, nằm sát Quốc lộ 1A và mặt tiền tuyến giao thông kết nối các xã Diễn Bích, Diễn Kỷ, Diễn Hoa, thị trấn Diễn Châu… Dự án Vân được bao quanh bởi các khu dân đông đúc và sầm uất bậc nhất khu vực. Điều này không chỉ giúp cư dân dự án có thể dễ dàng kết nối với những tiện ích thiết yếu. Hơn thế, nó còn giúp Hải Vân trở thành khu đô thị thương mại, dịch vụ độc nhất khu vực. Sản phẩm ở đây không chỉ là nơi an cư hoàn hảo mà còn là đất vàng để kinh doanh, buôn bán.

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng- khu đô thị Hải Vân còn là địa điểm kinh doanh vàng.

Diễn Châu đang thu hút hàng loạt dự án trên mọi lĩnh vực trong đó có cả những gã khổng lồ như VsipII. Nhu cầu sở hữu bất động sản sẽ càng tăng vọt. So với những sản phẩm cùng phân khúc, khu đô thị Hải Vân vượt trội hơn nhờ mức giá đang ở “ chân sóng” cùng tiềm năng tăng giá phi mã với pháp lý chuẩn chỉnh và hoàn thiện.

Hòa theo xu thế phát triển, tiêu chí an cư của người dân cũng thay đổi. Giới trẻ địa phương đặc biệt là công viên chức, đang hướng đến việc sở hữu không gian sống đẳng cấp trong các khu đô thị hiện đại, tiện nghi. Và Hải Vân là một trong số ít những khu đô thị đáp ứng được yêu cầu đó.

Hệ thống tiện ích hiện đại, đồng bộ tại Khu đô thị Hải Vân.

Với mục tiêu kiến tạo nên một thành phố thu nhỏ ven biển, nơi tâm điểm vui chơi giải trí du lịch. Hải Vân được phát triển theo mô hình khép kín trên tổng diện tích 31 ha hội tụ đầy đủ tiện ích đặc quyền có 1 không 2. Đó là trường học chất lượng quốc tế, khu vui chơi ngoài trời rộng thoáng, trung tâm thương mại, café, công viên thể thao, hàng nghìn cây xanh, sân golf, công viên nước, sân thể thao…. Nơi đây hứa hẹn mang tới những trải nghiệm của cuộc sống phồn hoa với tiện nghi hiện đại nhưng vẫn rất gần gũi với thiên nhiên.

Sự xuất hiện của Khu đô thị Hải Vân không chỉ giúp giải tỏa cơn khát của thị trường bất động sản nơi đây mà còn đáp ứng nhu cầu an cư cuộc sống của lực lượng lao động sắp đổ về, tạo ra giá trị thực cho cả những khách hàng mua để ở và những nhà đầu tư.