Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Trung ương Hội Nông dân Việt Nam gặp mặt tri ân, tặng quà cán bộ là thân nhân liệt sỹ

Mai Chi - 07:16 27/07/2022 GMT+7
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), chiều ngày 26/7, tại Hà Nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt tri ân và tặng quà các đồng chí là con và thân nhân liệt sỹ hiện đang công tác tại cơ quan Trung ương Hội.

Ông Phạm Tiến Nam – Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam dự và chủ trì buổi gặp mặt. Dự buổi gặp mặt có bà Bùi Thị Thơm - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam (cũng là thân nhân của liệt sỹ) cùng đại diện lãnh đạo Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên cơ quan; đại diện lãnh đạo Văn phòng, Ban Tổ chức và các cán bộ là con và thân nhân liệt sĩ hiện đang công tác tại cơ quan Trung ương Hội. 

Ông Phạm Tiến Nam  - Phó Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: Trần Quảng

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Phạm Tiến Nam chia sẻ: "Trong những ngày qua, Đảng, Nhà nước, Hội Nông dân Việt Nam đã có nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022).

Đối với Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, đồng chí Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam Lương Quốc Đoàn đã có chuyến công tác tại các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An dâng hương tưởng niệm, tri ân Anh hùng liệt sĩ. 

Đồng chí Nguyễn Xuân Định – Phó Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các thương binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Hôm nay, tại Hà Nội, Thường trực Trung ương Hội Nông dân Việt Nam buổi gặp mặt tri ân và tặng quà các đồng chí là con và thân nhân liệt sĩ hiện đang công tác tại cơ quan Trung ương Hội". 

Phó Chủ tịch Phạm Tiến Nam cho biết: "Cơ quan Trung ương Hội Nông dân Việt Nam hiện nay có 8 đồng chí là con và thnâ nhân liệt sĩ. Tôi chúc các đồng chí luôn tiếp tục giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng của cha ông, phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, góp phần xây dựng cơ quan Trung ương Hội Nông dân Việt Nam ngày càng vững mạnh. Trung ương Hội Nông dân Việt Nam luôn trân trọng ghi nhận những đóng góp của các cán bộ Hội là con em các gia đình liệt sĩ".

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo cơ quan, Phó Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Phạm Tiến Nam tặng quà các cán bộ là con và thnâ nhân liệt sĩ hiện đang công tác tại Trung ương Hội. Mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, cống hiến nhiều hơn nữa cho hoạt động Hội, phong trào nông dân và sự phát triển của đất nước; đồng thời, đề nghị lãnh đạo các Ban, đơn vị, các tổ chức đoàn thể quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa trong công việc chuyên môn cũng như đời sống tinh thần, vật chất để các đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thay mặt lãnh đạo cơ quan, Phó Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Phạm Tiến Nam tặng quà các cán bộ là con và thân nhân liệt sĩ hiện đang công tác tại Trung ương Hội. Ảnh: Trần Quảng

Thay mặt Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Phạm Tiến Nam đã gửi lời tri ân cùng sự biết ơn chân thành đến những người Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng liệt sĩ, thương, bệnh binh và những gia đình có công với đất nước. Phó Chủ tịch Phạm Tiến Nam cũng đánh giá cao những đóng góp tích cực của các đồng chí là con và thân nhân liệt sĩ đối với sự phát triển của Trung ương Hội.

Thay mặt các đồng chí là con và thân nhân liệt sĩ, phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Bùi Thị Thơm bày tỏ sự xúc động trước tình cảm của lãnh đạo cơ quan đối với thân nhân các gia đình chính sách. Ảnh: Trần Quảng

Thay mặt các cán bộ là con và thân  nhân liệt sĩ, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam Bùi Thị Thơm chia sẻ: "Tôi rất xúc động khi năm nào cũng vậy, đến ngày này, cơ quan và các tổ chức đoàn thể luôn quan tâm, tổ chức buổi gặp mặt đầy ý nghĩa để động viên, chia sẻ với các gia đình chính sách. Phát huy truyền thống đạo đức cách mạng của gia đình, bản thân tôi luôn tự nhắc nhở mình cần phải gương mẫu, cố gắng phấn đấu trên mọi mặt, nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao".

Lãnh đạo T.Ư HND Việt Nam viếng nghĩa trang, tri ân các Anh hùng Liệt sĩ
(Tapchinongthonmoi.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), ngày 25/7, đoàn công tác của T.Ư Hội Nông dân Việt Nam (HNDVN) do ông Lương Quốc Đoàn, Uỷ viên T.Ư Đảng, Chủ tịch BCH T.Ư HNDVN làm trưởng đoàn, đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Quốc gia Liệt sĩ Trường Sơn; Nghĩa trang Quốc gia đường 9 ở Quảng Trị và Khu di tích Lịch sử Quốc gia Truông Bồn, Nghệ An.