Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Triệu Phong (Quảng Trị): Chất lượng công trình được đặt lên hàng đầu

Nguyễn Kiên - 13:14 13/10/2022 GMT+7
Với vai trò đại diện vốn đầu tư xây dựng của UBND huyện Triệu Phong, thời gian qua Ban quản lý Dự án Đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất huyện Triệu Phong đã nỗ lực tập trung đẩy nhanh tiến độ, chất lượng và hiệu quả các dự án được giao; các công trình đi vào hoạt động đã góp phần đáp ứng được sự kỳ vọng của nhân dân tạo đà phát triển cho kinh tế - xã hội của huyện Triệu Phong nói riêng và tỉnh Quảng Trị nói chung.
Công trình do Ban Quản lý Dự án Đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất huyện Triệu Phong làm chủ đầu tư luôn đảm bảo chất lượng và tiến độ.

Ông Bùi Văn Trúc - Giám đốc Ban Quản lý Dự án Đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất huyện Triệu Phong cho biết: Thời gian qua, Ban Quản lý Dự án Đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất huyện Triệu Phong đã triển khai nhiều dự án, công trình như: Thuỷ lợi, giao thông, điện, dân dụng, trường học, đê kè… Ban đã luôn phối hợp chặt chẽ với địa phương, các đơn vị thi công từ đó chất lượng và tiến độ các công trình luôn được đảm bảo.

Với sự quan tâm, chỉ đạo của huyện ủy, UBND huyện Triệu Phong cùng năng lực và kinh nghiệm tập thể 18 cán bộ, nhân viên; Ban Quản lý Dự án Đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất huyện Triệu Phong đã luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Để các công trình, dự án luôn được đảm bảo Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất huyện Triệu Phong đã đề ra kế hoạch cụ thể, giao nhiệm vụ cho từng lãnh đạo đơn vị và cán bộ phụ trách. Từ đó lãnh đạo được phân công và các phòng quản lý dự án đã chủ động lập trình, điều hành với các nội dung cụ thể cho từng giai đoạn của công trình.

Cùng với đó công tác đấu thầu qua mạng cũng được Ban Quản lý Dự án Đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất huyện Triệu Phong tích cực triển khai. Thông qua việc đấu thầu qua mạng, Ban Quản lý Dự án Đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất huyện Triệu Phong đã lựa chọn được các nhà thầu theo đúng yêu cầu, nhiệm vụ. Các gói thầu được đấu giá qua mạng không chỉ lựa chọn được các doanh nghiệp có uy tín, năng lực mà còn góp phần giảm 1,06% nguồn vốn cho ngân sách Nhà nước trong thời gian qua.

Song song với đó, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Quảng Trị, UBND huyện Triệu Phong, Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất huyện Triệu Phong đã xây dựng tạo quỹ đất sạch để đấu giá quyền sử dụng đất góp phần tạo nguồn lực cho địa phương phát triển cụ thể năm 2021 (được 45 tỷ) 6 tháng đầu năm 2022 được 14,2 tỷ.

Với những kết quả đạt được, trong thời gian qua, Ban Quản lý Dự án Đầu tư xây dựng và Phát triển quỹ đất huyện Triệu Phong đã khẳng định những nỗ lực, cố gắng của mình để vượt qua rào cản, hoàn thành tốt mục tiêu đề ra. Điều này đã đóng góp tích cực cho đời sống người dân cũng như cho sự phát triển của huyện Triệu Phong. Mong rằng với những nỗ lực, sự sáng tạo của mình, đơn vị chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong những tháng cuối năm 2022 và những năm tiếp theo.