Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Bùi Anh Tuấn, Hiền Hồ trở thành cô dâu chú rể, cùng 100 cặp đôi tổ chức đám cưới

22:33 23/04/2019 GMT+7
Từ tháng 4/2019, thương hiệu ca nhạc giải trí hàng đầu Gala Nhạc Việt chính thức ra mắt với một phiên bản mới, diện mạo mới. Không chỉ là chương trình Đại nhạc hội hoành tráng, quy mô lớn, Gala Nhạc Việt còn phát triển thành hệ thống kênh âm nhạc Gala Nhạc Việt Music

Từ tháng 4/2019, thương hiệu ca nhạc giải trí hàng đầu Gala Nhạc Việt chính thức ra mắt với một phiên bản mới, diện mạo mới.

Không chỉ là chương trình Đại nhạc hội hoành tráng, quy mô lớn, Gala Nhạc Việt còn phát triển thành hệ thống kênh âm nhạc Gala Nhạc Việt Music Channel với chuỗi chương trình mới đầy hấp dẫn, ấn tượng như Bài Hát Của Tháng, New Star Café Acoustic, Studio Gala Nhạc Việt, Fan Party.

Với mỗi format là một chương trình âm nhạc mang nhiều hình thức khác nhau, Gala Nhạc Việt Music Channel luôn cập nhật và giới thiệu những ca khúc mới, những gương mặt âm nhạc mới hay mang hình ảnh nghệ sỹ đến gần hơn với khán giả qua chương trình Fan PartyStudio Gala Nhạc Việt với những hình ảnh mộc mạc, gần gũi của nghệ sỹ trong quá trình thu âm ra đời bài hát cùng Gala Nhạc Việt.

Mở đầu cho sản phẩm nằm trong chuỗi chương trình thuộc Gala Nhạc Việt Music ChannelBài Hát Của Tháng, là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa với ca khúc Cưới nhau đi (Yes, I do). Ca khúc là bản tình ca ngọt ngào được kết hợp lần đầu tiên bởi Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ – 2 giọng ca ấn tượng và cảm xúc chuyên hát ballad được khán giả yêu mến.

Cưới nhau đi mang giai điệu lãng mạn, ngọt ngào, ca ngợi tình yêu. Với chủ đề về đám cưới, là happy ending của mọi câu chuyện tình yêu, Cưới nhau đi (Yes, I do) dễ dàng chiếm trọn tình cảm của khán giả từ những giai điệu đầu tiên.

Trong Music Video Cưới nhau đi (Yes, I do) không chỉ là những hình ảnh đẹp, lãng mạn của Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ mà còn có sự tham gia của 100 cặp cô dâu chú rể góp phần mang đến cho MV những khoảnh khắc hạnh phúc, thiêng liêng nhất trong ngày cưới.

Chính những hình ảnh từ 100 cặp đôi cô dâu chú rể đã tạo nên sự lan tỏa cho MV, trở thành MV Cưới truyền cảm hứng nhất trong thời điểm mùa cưới nở rộ, với hy vọng Cưới nhau đi (Yes, I do) sẽ trở thành “ca khúc đám cưới quốc dân”, được yêu thích và phát lên trong tất cả mọi lễ cưới.

Với lần đầu kết hợp, 2 giọng ca Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ đã mang đến bản phối hài hòa cho ca khúc. Trong MV Cưới nhau đi (Yes, I do), Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ còn hóa thân thành cô dâu chú rể xinh đẹp sánh bước bên nhau, khắc họa những cảm xúc bồi hồi, chân thực nhất mà bất kỳ cặp đôi nào cũng trải qua trước ngày cưới hay dành cho nhau những chiếc hôn bẽn lẽn, ngại ngùng nhưng vô cùng duyên dáng, đáng yêu mang đến những hình ảnh đẹp cho Cưới nhau đi (Yes, I do).

Đám cưới thế kỷ” của Bùi Anh Tuấn, Hiền Hồ và 100 cặp cô dâu chú rể trong music video Cưới nhau đi (Yes, I do) ra mắt vào lúc 20h ngày 22/4/2019 trên Youtube Gala Nhạc Việt , là sản phẩm đầu tiên mở đầu cho Bài Hát Của Tháng nằm trong chuỗi dự án âm nhạc của Gala Nhạc Việt Music Channel.

 

Hình ảnh: THERON STUDIO

Lê Anh