Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

PVI chi trả quyền lợi bảo hiểm sức khỏe cho nông dân

Tuệ Anh - 10:01 27/03/2023 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) Ngày 26/3, Tổng công ty Bảo hiểm PVI phối hợp với Trung ương Hội Nông dân Việt Nam (NDVN) đã tổ chức trao bồi thường bảo hiểm sức khỏe cho người vay vốn tận nhà cho khách hàng tại phường Thủy Dương, Thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là hoạt động bảo hiểm bồi thường trong khuôn khổ hợp tác giữa Trung ương Hội NDVN và PVI.
Ông Huỳnh Phúc Thanh ở Phường Thủy Dương, T.X Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế được Công ty Bảo hiểm PVI chi trả tiền bổi thường. Ảnh: T.T

Tham dự có ông Đinh Khắc Đính – Phó Chủ tịch BCH Trung ương Hội NDVN, ông Nguyễn Minh An – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo hiểm PVI, Giám đốc Công ty Bảo hiểm PVI Huế; lãnh đạo và các ban thuộc Hội Nông dân tỉnh Thừa Thiên Huế, đại diện Đảng ủy, chính quyền phường Thủy Dương.

Ông Huỳnh Phúc Thanh không may bị tai nạn lúc 18h ngày 31/10/2022 tại km830+530 quốc lộ 1A, thuộc địa phận phường Thủy Dương. Ông được Công ty Bảo hiểm PVI chi trả số tiền bồi thường là 50.000.000 đồng.

Sự kiện chi trả bồi thường cho gia đình ông Huỳnh Phúc Thanh nằm trong chương trình hợp tác giữa Trung ương Hội NDVN và Tổng Công ty Bảo hiểm PVI về thực hiện chương trình an sinh, phúc lợi cho hội viên hội nông dân.

Với sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cho người vay vốn - là một trong những sản phẩm bảo hiểm tự nguyện để bảo hiểm cho sinh mạng của người vay vốn qua Ngân hàng Chính sách và các ngân hàng thương mại có hợp đồng tín dụng với Hội Nông dân cơ sở trên toàn quốc, nhằm giảm thiểu gánh nặng trả nợ cho những người thừa kế khi người vay vốn không may gặp rủi ro trong cuộc sống.

Phát biểu tại buổi chi trả bồi thường, ông Đinh Khắc Đính đã bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ, động viên ông Huỳnh Phúc Thanh và người thân trong gia đình.

Phó Chủ tịch BCH T.Ư Hội NDVN Đinh Khắc Đính (áo trắng bên trái) và ông Nguyễn Minh An - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo hiểm PVI (áo trắng bên phải) hỏi thăm, chia sẻ với gia đình ông Huỳnh Phúc Thanh. Ảnh T.Hòe

“Thực hiện chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước, trong thời gian qua, Trung ương Hội NDVN và Tổng Công ty Bảo hiểm PVI triển khai phối hợp trong các cấp Hội Nông dân cả nước về tuyên truyền, vận động hội viên nông dân tham gia bảo hiểm của PVI. Sau thời gian triển khai trong cả nước, sự phối hợp giữa các cấp Hội Nông dân và PVI đã đem lại những kết quả tích cực” – ông Đinh Khắc Đính thông tin.

Được biết, gia đình ông Huỳnh Phúc Thanh mới tham gia bảo hiểm. Sau khi sự việc không may xảy ra, Hội Nông dân và PVI Huế đã kịp thời phối hợp với các cơ quan chức năng và gia đình hoàn thành các thủ tục chi trả bồi thường.

Phó Chủ tịch Đinh Khắc Đính nhấn mạnh: Qua sự việc lần này, chúng tôi ghi nhận, trân trọng và đánh giá rất cao hoạt động này. Đề nghị Hội Nông dân các cấp tỉnh Thừa Thiên Huế thực hiện tốt hơn nữa việc tuyên truyền, vận động hội viên đồng hành cùng PVI trong tham gia gói bảo hiểm sức khỏe cho người vay vốn".

Sự kiện một lần nữa khẳng định chương trình hợp tác giữa Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và Tổng công ty Bảo hiểm PVI thật sự có ý nghĩa to lớn nhằm đảm bảo cho các hội viên được bảo hiểm khi không may gặp phải những rủi ro trong cuộc sống hàng ngày.