Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Đây là cách Quang Tuấn “phản dame” khi bị Diệu Nhi “hãm hại” ở Gia Đình Là Số 1 phần 2

17:53 28/04/2019 GMT+7
Theo dõi tập mới nhất của Gia Đình Là Số 1 phần 2, khán giả đã được phen “cười lăn cười bò” khi chứng kiến cuộc chiến “không hồi kết” giữa “cặp đôi oan gia” Tiến Sĩ (Quang Tuấn) và Diễm My 96 (Diệu Nhi). Sau lần cùng bị kẹt trong thang máy ở tuần

Theo dõi tập mới nhất của Gia Đình Là Số 1 phần 2, khán giả đã được phen “cười lăn cười bò” khi chứng kiến cuộc chiến “không hồi kết” giữa “cặp đôi oan gia” Tiến Sĩ (Quang Tuấn) và Diễm My 96 (Diệu Nhi).

Sau lần cùng bị kẹt trong thang máy ở tuần trước, những tưởng tình cảm giữa Tiến Sĩ – Diễm My đã có những chuyển biến tích cực thì mới đây, “cặp đôi oan gia” lại tiếp tục khẩu chiến khi gặp nhau, thậm chí còn bày trò chơi khăm lẫn nhau, khiến khán giả yêu thích cặp đôi phải “khóc thầm” vì chắc hẳn ngày được thấy cả hai yêu nhau vẫn còn xa lắm.

Cụ thể, trong một lần chuẩn bị đi dạy thì Diễm My phát hiện Herrick bị bệnh. Để “con yêu” ở nhà không ai chăm sóc thì không yên tâm, cực chẳng đã, Diễm My quyết định dẫn theo Herrick đến nhà của Trạng Nguyên.

Chắc chắn người lớn trong nhà đều đã đi vắng, Diễm My nhờ Tâm Anh trông coi Herrick còn mình lên lầu dạy học. Chẳng may, Tiến Sĩ lại về sớm hơn thường ngày và “nhảy mũi” liên tục vì chứng dị ứng lông chó. Không biết chó của ai, Tiến Sĩ bèn Herrick ra ngoài sân cột vào gốc cây.

Sau khi dạy xong không còn thấy bóng dáng “con yêu”, Diễm My lập tức đi tìm và phát hiện ra anh chàng oan gia đang “giam giữ” thú cưng của mình. Để trả thù Tiến Sĩ vì dám để thú cưng ngoài sân chịu nắng nóng, hôm sau, Diễm My đem lông chó rải khắp căn phòng của Tiến Sĩ. Không may cho Diễm My khi trong lúc hành động cô bị Tiến Sĩ phát hiện.

Cũng thật trùng hợp khi Diễm My lên cơn đau bụng quằn quại buộc phải nhập viện, cô được chuẩn đoán bị đau ruột thừa và bác sĩ phẫu thuật cho cô không ai khác chính là… Tiến Sĩ. Khỏi phải nói, Diễm My đã kêu gào phản đối như thế nào bởi lo sợ sẽ bị Tiến Sĩ trả thù. Cô nàng hoảng sợ đến mức trong cơn mê man vẫn tưởng tượng ra cảnh Tiến Sĩ phẫu thuật cho cô bằng… dao chặt nước đá. Cô tự động khai ra tất cả những nơi cô đã giấu lông chó mà không cần Tiến Sĩ bắt ép.

Cứ tưởng cuộc chiến của hai người đã kết thúc ở đây thì Diễm My một lần nữa “tố cáo” Tiến Sĩ mượn việc khám bệnh để hành hạ cô, khiến anh chàng bị Trưởng khoa giáo huấn suốt nửa tiếng đồng hồ. Đáp lại, Tiến Sĩ cũng không phải “tay vừa” khi lừa rằng đã lỡ bỏ quên dao phẫu thuật trong bụng Diễm My khiến cô nàng lo sợ rối rít.

Đón xem những tập tiếp theo của Gia Đình Là Số 1 phần 2, phát sóng vào lúc 19g55 từ thứ Hai đến thứ Năm hằng tuần trên kênh HTV7.

 

Lê Vũ