Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Giải thưởng Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất gọi tên nữ doanh nhân Thanh Bùi

18:10 25/05/2018 GMT+7

Chung kết cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 đã khép lại thành công tại Aichi, Nhật Bản. Giải thưởng Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất đã gọi tên nữ doanh nhân Thanh Bùi đến từ Hàn Quốc.

Tân hoa hậu có gương mặt đẹp nhất Thanh Bùi

Là ứng viên sáng giá cho danh hiệu này ngay từ đầu mùa giải, kết quả đăng quang của tân hoa hậu Thanh Bùi đã làm hài lòng những người yêu mến và theo dõi chương trình.

Hoa hậu Thanh Bùi sở hữu gương mặt thanh tú, đường nét đậm chất Á đông những không kém phần sắc sảo. Người đẹp là một trong những nữ doanh nhân trẻ tuổi nhất khi tham dự cuộc thi dành cho các doanh nhân tầm cỡ này.

Là thế hệ 9x, song Thanh Bùi đã được biết tới là một nữ doanh nhân thành đạt và đầy bản lĩnh. Hiện tại tân hoa hậu đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành Marketing Công ty Tế Bào Gốc Nội Thân Aphrozone – Rubycell tại Hàn Quốc. Người đẹp cũng gây ấn tượng với thành tích học tập cực đỉnh, đạt Topic tiếng Hàn cấp 6 và bằng đầu bếp các món ăn Hàn, Trung, Tây.

Hoa hậu Thanh Bùi trong phần thi trang phục áo dài

Vốn là con gái đất Càng – Hải Phòng, Thanh Bùi đã rất nỗ lực để có được thành quả ngày hôm nay. Tân hoa hậu  đã từng trải qua những khó khăn, thách thức nơi xứ người. Những hạn chế về kiến thức, kỹ năng, không đủ để áp dụng tại một đất nước phát triển nhanh như Hàn Quốc đã thôi thúc cô gái trẻ phải cố gắng hơn người khác gấp nhiều lần. Thế nhưng ý chí và sự tự chủ trong cuộc sống đã giúp hoa hậu Thanh Bùi có được những thành tựu như hôm nay.

Hoa hậu Thanh Bùi là đại diện cho những người trẻ tài năng, đam mê và dành trọn tâm huyết cho con đường mình đang theo đuổi.

Đến với cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018, Thanh Bùi mong muốn được giao lưu, kết nối và học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị doanh nhân đến từ khắp nơi trên thế giới. Xuyên suốt hành trình dự thi, hoa hậu Thanh Bùi luôn thể hiện tinh thần cầu tiến và nỗ lực hết mình trong mọi hoạt động.

Khoảnh khắc đăng quang đối với tân hoa hậu Thanh Bùi sẽ là một kỷ niệm khó quên đòng thời ghi dấu một bước ngoặt mới trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Trên cương vị mới, Hoa hậu Thanh Bùi chia sẻ sẽ nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện bản thân và hoàn thành tốt vai trò của một người đẹp doanh nhân.

Khoảnh khắc Giám khảo – Á hậu quốc tế Thúy Vân trao giải cho tân hoa hậu Thanh Bùi

Người đẹp còn cho biết trong thời gian sắp tới sẽ trở lại Việt Nam  để đưa những kinh nghiệm, sản phẩm tốt nhất từ Hàn Quốc và thiết lập spa phục vụ nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt.

Photo: Lý Võ Phú Hưng

 

Lê Vũ