Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hà Tĩnh: Khởi động Sàn giao dịch nông sản thực phẩm Bắc miền Trung

12:39 20/01/2018 GMT+7

Sáng ngày 20/1, UBND thị xã Hồng Lĩnh cùng Công ty CP chợ La Giang ra mắt Sàn giao dịch nông sản thực phẩm Bắc miền Trung và khánh thành chợ Hồng Sơn – La Giang, nhằm đáp ứng nhu cầu thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ của nhân dân Hà Tĩnh và các vùng lân cận. Tới dự và tham gia cắt băng khánh thành có đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn.

Cắt băng khánh thành có đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn cùng UBND TX.Hồng Lĩnh, Công ty CP chợ La Giang.

Công ty cổ phần chợ La Giang là một trong những doanh nghiệp phát triển, đầu tư kinh doanh nhiều ngành, có vốn điều lệ 20 tỷ đồng. Công ty này có địa chỉ tại ban quản lý chợ Hồng Sơn, tổ dân phố Thuận Hồng, phường Bắc Hồng, TX. Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh. Lĩnh vực sản xuất, kinh doanh chính là đầu tư xây dựng và buôn bán tổng hợp, thực hiện các dự án đầu tư chợ; quản lý và khai thác chợ. Chợ Hồng Sơn – La Giang tổng diện tích 2.619m2, quy mô 200 tiểu thương kinh doanh cố định và 100 tiêu thương kinh doanh không thường xuyên tại chợ. Sau hơn 5 tháng khởi công xây dựng, tháng 1 năm 2018, chợ Hồng Sơn La Giang đã chính thức đi vào hoạt động với số vốn đầu tư ban đầu hơn 10 tỷ đồng nằm trên địa bàn phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh ngay tại nút giao giữa đường Võ Nguyên Giáp và Quốc lộ 1A.

Chợ Hồng Sơn – La Giang với số vốn đầu tư ban đầu hơn 10 tỷ đồng.
Mục tiêu của chợ Hồng Sơn – La Giang điểm giao dịch nông sản sầm uất và đáng tin cậy.

Tại buổi lễ đại diện Công ty CP chợ La Giang, ông Trần Viết Nhân phát biểu: “Phát triển chợ Hồng Sơn La Giang trở thành một địa chỉ tin cậy đối với khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm dịch vụ tại chợ. Với phương châm “ Chợ Hồng Sơn La Giang – Thực phẩm sạch an toan” chúng tôi luôn nổ lực hết sức mình để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm sạch nhất và an toàn nhất.

Đưa các sản phẩm nông sản thực phẩm đặc sản của khu vực Bắc Miền Trung ra các khu vực trong cả nước nhằm mục đích phát huy các lợi thế vùng miền, tạo thế cạnh tranh trên thị trường. Công ty CP chợ La Giang đã đưa được các sản phẩm của Hà Tĩnh ra các thành phố lớn như Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng để tiêu thụ như: Bưởi phúc trạch, cam khe mây, gà đồi vũ quang …”

Công ty cổ phần chợ La Giang ký kết hợp tác với các đối tác.
Nhân dịp này, Công ty CP chợ La Giang đã trao tặng quà cho các hộ tiểu thương có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo học giỏi.

Ngoài ra, chợ Hồng Sơn – La Giang còn xây dựng hệ thống bàn sơ chế miễn phí thực phẩm, tạo điều kiện thuận lợi cho tiểu thương, khách hàng trong sơ chế thực phẩm. Xây dựng kênh phân phối hàng rau củ quả trong khu vực, trên cơ sở hình thành một chợ đầu mối trong tương lai.

Xuân Vũ