Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hoa hậu Đinh Hiền Anh ấn tượng khi làm giám khảo cuộc thi Miss & Mrs India International

20:23 25/01/2018 GMT+7

Xuất hiện trong vai trò giám khảo tại cuộc thi Miss & Mrs India International diễn ra tại Singapore, Hoa hậu Đinh Hiền Anh nổi bật với nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy đầy thu hút. Với sứ mệnh của một hoa hâu, Đinh Hiền Anh đang mang hình ảnh của người phụ nữ Việt vươn tầm thế giới.

Vừa qua, Hoa hậu Đinh Hiền Anh đã có mặt đảo quốc xinh đẹp Singapore trong vai trò giám khảo cuộc thi Miss & Mrs India International. Đây là cuộc thi dành cho cộng đồng người Ấn Độ tại Singapore và những nước lân cận.

Trong đêm chung kết, Hoa hậu Đinh Hiền Anh là một trong 10 giám khảo danh tiếng đến từ các nước trên thế giới. Với tài năng, nhan sắc xinh đẹp cùng bản lĩnh, Đinh Hiền Anh được nhiều khán giả trông đợi khi xuất hiện trên ghế nóng của một cuộc thi quốc tế lần này. Đồng hành cùng chị tại đây là Ông Lương Trọng Nghĩa – Giám đốc Oscar Town cũng là đơn vị đại diện truyền thông của chị.

Không phụ lòng mong mỏi từ công chúng, Hoa hậu Đinh Hiền Anh nhanh chóng “chiếm sóng” thu hút trước bạn bè quốc tế bởi vẻ lộng lẫy và đầy nổi bật. Chị chọn một thiết kế với tông màu nổi bật, tinh tế kiêu sa từ NTK Đỗ Long. Với hình ảnh này, Đinh Hiền Anh dễ dàng “đánh bật” dàn mỹ nhân tại chương trình để gây ấn tượng.

Đinh Hiền Anh không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy, Hoa hậu còn mang đến thiện cảm bởi vẻ duyên dáng và thân thiện của mình. Đây cũng được xem là bí quyết để Đinh Hiền Anh lên ngôi liên tiếp 2 cuộc thi nhan sắc lớn Hoa hậu Quý bà Doanh nhân Thế giới tại Moscow thủ đô nước Nga và Nữ hoàng Kim cương 2017.

Nói về các dự định và kế hoạch trong thời gian tới, Đinh Hiền Anh cho biết sẽ gắn liền với các hoạt động âm nhạc, kinh doanh và thiện nguyện. Một dự định là niềm ước mơ của Đinh Hiền Anh và chắc chắn chị sẽ thực hiện vào đầu năm 2018, đó là phát hành các CD và MV, minishow của mình.

Bên cạnh các dự án âm nhạc, chị cũng ấp ủ một sự định nữa là sẽ thành lập một quỹ từ thiện mang tên mình và toàn bộ số tiền nhận được từ các hoạt động âm nhạc sẽ được đưa vào quỹ từ thiện.

Photo: Nguyễn Vũ

 

Hiền Thục