Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hoàng Mập bị ‘học trò’ Đông Dương dìm hàng khi tham gia ‘Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh’

23:02 27/04/2019 GMT+7
Đông Dương là một ca sĩ nổi tiếng ở các tỉnh miền Tây với thể loại Vọng Cổ. Anh đạt được nhiều giải thưởng uy tín như giải Nhất tiếng hát truyền hình Vĩnh Long, giải Nhì tiếng hát truyền hình Cần Thơ, Sóc Trăng vào những năm 2007 – 2008. Hoàng Mập cùng Đông

Đông Dương là một ca sĩ nổi tiếng ở các tỉnh miền Tây với thể loại Vọng Cổ. Anh đạt được nhiều giải thưởng uy tín như giải Nhất tiếng hát truyền hình Vĩnh Long, giải Nhì tiếng hát truyền hình Cần Thơ, Sóc Trăng vào những năm 2007 – 2008.

Hoàng Mập cùng Đông Dương trong thử thách nhảy bao bố thổi bể bong bóng.

Ước mơ làm ca sĩ và chinh phục những giải thưởng cấp Quốc gia thôi thúc Đông Dương khăn gói lên Sài Gòn lập nghiệp. Duyên may đã đến với anh khi được gặp gỡ và làm quen với nghệ sĩ Hoàng Mập. Thấy anh có tài, Hoàng Mập đã tận tình chỉ dạy và đưa anh đến với con đường nghệ thuật thứ 7. Đối với Đông Dương, Hoàng Mập như một người thầy, người ơn đã giúp đỡ anh trong lúc lạc lõng không biết đi về đâu giữa Sài Gòn hoa lệ. Thế nhưng, bất ngờ trong chương trình Thử Thách 99 giây cùng Quyền Linh, hai người họ lại đối đầu với nhau trong thử thách “nhảy bao bố thổi bể bong bóng”.

Đông Dương đang cố gắng hết sức để làm bể quả bong bóng.

Trước khi bắt đầu thử thách, Đông Dương còn dành “tặng” Hoàng Mập một bài ca vọng cổ về cân nặng của Hoàng Mập nhằm khiến anh lung lay ý chí thi đấu khiến Quyền Linh không nhịn được cười.

Hoàng Mập vì quá nặng nề nên đã ngã nhào

Liệu ai sẽ là người làm bể được nhiều bong bóng hơn? Hoàng Mập với bất lợi về ngoại hình sẽ dùng chiêu gì để vượt qua Đông Dương? Kính mời Quý khán giả cùng đón xem Thử Thách 99 giây cùng Quyền Linh, phát sóng vào lúc 10h45p chủ nhật ngày 28/04/2019 trên kênh HTV7 để biết được Hoàng Mập hay Đông Dương – ai sẽ là người nhận được bộ mỹ phẩm Oshirma và Peiland – hai thương hiệu nổi tiếng hàng đầu đến từ Nhật Bản.

Lê Anh