Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh tổ chức Chương trình “Tiếp sức đến trường năm học 2023 - 2024”

Huyền Trân - Vân Nguyễn - 14:09 28/08/2023 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) Chiều ngày 26/8, tại tỉnh Trà Vinh, Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh tổ chức Chương trình “Tiếp sức đến trường năm học 2023 - 2024” cho các em học sinh là con hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Hùng Hòa và Tân Hòa, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh, Hội Nông dân huyện Tiểu Cần; Đoàn Thanh niên Agribank Chi nhánh tỉnh Trà Vinh; Lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Hội Nông dân xã Hùng hòa và xã Tân Hòa; Đảng bộ Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam; Đoàn cơ sở Agribank Văn phòng Đại diện Khu vực miền Nam; Chi đoàn cơ sở Agribank Chi nhánh Thủ Đức; Chi đoàn cơ sở Agribank Chi nhánh 5; Đoàn Thanh niên Trung tâm Phê duyệt tín dụng tại TP. HCM, nhóm "Diện Chẩn Khả Nhiên"; Ban Giám hiệu, quý thầy cô các trường trên địa bàn 2 xã; cùng 200 em học sinh là con hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình được Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh vận động Câu lạc bộ Công tác xã hội khối ngân hàng TP. HCM và các mạnh thường quân tổ chức tại UBND xã Hùng Hòa, huyện Tiểu Cần, Trà Vinh nhằm mục đích thiết thực tổ chức các hoạt động nhân các ngày lễ lớn: 78 năm ngày Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2023) và chào mừng Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh lần thứ IX (nhiệm kỳ 2023 - 2028).

Đại diện lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh Trà Vinh, cùng các đơn vị trao quà cho các em hộc sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: ĐVCC

Phát biểu tại Chương trình, ông Nguyễn Văn Nhỏ, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Hùng Hòa đã gửi lời cảm ơn đến Câu lạc bộ Công tác xã hội khối ngân hàng TP. HCM và các mạnh thường quân đã chung tay làm nên một chương trình ý nghĩa cho các em học sinh nghèo tại 2 xã còn nhiều hộ khó khăn. Đồng thời, chia sẻ thêm về tình hình phát triển kinh tế xã hội ở địa phương, những hạn chế còn tồn tại trong công tác hỗ trợ các hộ khó khăn ở địa phương và kêu gọi sự quan tâm giúp đỡ của các mạnh thường quân trong thời gian tới.

Đến với chương trình “Tiếp sức đến trường năm học 2023 - 2024”, các em học sinh tại xã Hùng Hòa và xã Tân Hòa đã được tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động sôi nổi cùng nhiều trò chơi vui nhộn do ban tổ chức chuẩn bị và thực hiện. Bên cạnh đó, các em còn được xem ảo thuật gia biểu diễn những màn ảo thuật đặc sắc.

200 em học sinh tham dự Chương trình Tiếp sức đến trường năm học 2023 - 2024. Ảnh: ĐVCC

Song song với việc mang đến các hoạt động, trò chơi thú vị cho thiếu nhi, ban tổ chức chương trình đã trao tặng 200 phần quà cho 200 em học sinh là con hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá khoảng 80 triệu đồng (mỗi phần quà trị giá trên 350 nghìn đồng) và 6 suất học bổng trị giá 500 nghìn đồng/suất.

Ông Lê Văn Tiếp, Hiệu trưởng trường Tiểu học Hùng Hòa B, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh chia sẻ: Đây là một hoạt động bổ ích dành cho các em học sinh trên địa bàn 2 xã Hùng Hòa và Tân Hòa. Tôi cảm thấy rất vui mừng khi Câu lạc bộ Công tác xã hội khối ngân hàng TP. HCM, các mạnh thường quân đã đến đây và góp phần cùng nhau mang đến chương trình “Tiếp sức đến trường” với nhiều hoạt động tươi vui, nhiều phần quà ý nghĩa.

TỪ KHÓA #trà vinh