Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hồng Thanh “vắt sạch túi” làm sản phẩm riêng đầu tay

00:34 25/05/2018 GMT+7

Chín tháng sau kể từ ngày đăng quang ngôi vị quán quân Cười xuyên Việt 2017, nam diễn viên Hồng Thanh đã chính thức cho ra mắt sản phẩm phim hài trực tuyến đầu tay có tên: “Sài Gòn, anh yêu kem”.

“Sài Gòn, anh yêu kem” là câu chuyện kể về nhân vật tên anh Hạt Dẻ, một anh chàng “cù bất cù bơ” với ước mơ rất giản dị là có một hãng kem riêng mang tên mình khi nhìn thấy Tập đoàn kem Hương Thị, một thương hiệu kem có từ lâu đời và vô cùng nổi tiếng. Thế nhưng, mọi chuyện lại không hề đơn giản như trong đời thực, hành trình “bán kem” của anh Hạt Dẻ đã gặp rất nhiều gian nan, sóng gió, anh đã phải trải qua rất nhiều “hỷ, nộ, ái, ố” cũng như kinh qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, học hỏi được rất nhiều điều giá trị trong cuộc sống trước khi thực hiện được ước mơ của mình. Và nhân vật anh Hạt Dẻ không ai khác chính là do nam diễn viên Hồng Thanh, quán quân Cười xuyên Việt 2017 thủ diễn.

Thông qua dự án phim hài đầu tay này, Hồng Thanh hy vọng mình sẽ có thể kể lại được một câu chuyện xúc động mà cũng vô cùng hài hước về gia đình, về cuộc sống đến cho các khán giả trẻ.

Không chỉ thu hút bằng nội dung hấp dẫn, “Sài Gòn, anh yêu kem” còn hứa hẹn gây sốt nhờ sự góp mặt của hai tên tuổi lớn trong nghề cùng Hồng Thanh là Việt Hương và Trấn Thành. Việt Hương sẽ thủ vai bà Hương, giám đốc tập đoàn kem Hương Thị, mẹ của Dịu, cô gái mà nhân vật của Hồng Thanh yêu thương. Còn Trấn Thành sẽ thủ vai ông Thế – bạn thân một thời với Hương Thị. Một người bạn đầy nham hiểm và nhiều mưu mô. Cả hai hứa hẹn sẽ có những màn kết hợp độc đáo cùng Hồng Thanh và mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái. Bên cạnh đó, cô nàng “hot girl” Trang Hý, nam diễn viên Hà Hiền… cũng là những tên tuổi đáng chú ý trong dàn cast khách mời của “Sài Gòn, anh yêu kem”, giúp cho tác phẩm có được nhiều sắc màu thú vị hơn khi xuất hiện trước khán giả.

 

Nam diễn viên Hồng Thanh cho biết, việc đoạt giải Quán quân Cười xuyên Việt 2017 với anh không chỉ là một niềm vui, một sự hạnh phúc mà còn là một áp lực vô cùng lớn. Thế nên, anh mong rằng sản phẩm đầu tay do mình thực hiện sau khi đăng quang sẽ có được hình hài chỉn chu nhất có thể và sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Anh chia sẻ, bản thân mình rất tâm đắc với câu chuyện của “Sài Gòn, anh yêu kem” bởi nó truyền tải được những thông điệp vô cùng giá trị và nhân văn đến cho mọi tầng lớp trong xã hội. Trong dự án đầu tay này, Hồng Thanh cùng với đạo diễn Neko Lê, người từng đứng sau nhiều video clip, series sitcom triệu view đình đám trong giới trẻ đảm nhận vị trí đồng đạo diễn, cũng như kịch bản của biên kịch Hoàng Khôi, nam nghệ sĩ trẻ lại càng có thể tự tin hơn với màn chào sân đầy ấn tượng của mình lần này với lĩnh vực phim ảnh trực tuyến.

Để có thể hoàn thành được sản phẩm này, Hồng Thanh chia sẻ, đã có lúc anh phải lao động cật lực đến gần như kiệt sức trong những ngày quay cùng với ê-kíp. Dù đã từng trải qua nhiều vai diễn khác nhau trước đây trên sân khấu lẫn màn ảnh nhỏ, nhưng với vai diễn lần này, Hồng Thanh vẫn phải dày công đầu tư nghiên cứu lối diễn sao cho có thể tạo được nét riêng để gây ấn tượng mạnh với người xem nhưng vẫn giữ được cái “chất riêng” không lẫn vào đâu được của Hồng Thanh. Anh cho biết, dù đã phải mất rất nhiều năng lượng cho dự án lần này nhưng anh tin rằng những công sức mình bỏ ra sẽ rất xứng đáng và sẽ được khán giả đón nhận nhiệt tình, bởi “Sài Gòn, anh yêu kem” là một câu chuyện tràn ngập tiếng cười và tình yêu thương của cả ê-kíp.

Dù bận rộn với các hoạt động cho dự án sắp tới nhưng Hồng Thanh vẫn dành thời gian để thực hiện một bộ ảnh mới với phong cách trẻ trung, năng động. Khác hẳn với vẻ bình dân, giản dị như thường ngày, nam diễn viên chọn cho mình 2 bộ trang phục cá tính. Với vest đen, anh khéo léo phối cùng chiếc quần đen rách gối và phụ kiện phá cách, khiến nam diễn viên hài trở nên vô cùng tươi trẻ, tràn đầy năng lượng. Ở một item khác, Hồng Thanh diện phong cách khoẻ khoắn, tươi mới với áo thun mix cùng sơmi khoác ngoài, phong cách này cũng khiến anh cân đối hơn so với dáng người hơi gầy như hiện tại. Với một lịch trình khá bận rộn, đây là một trong những lần hiếm hoi Hồng Thanh cập nhật đến khán giả hình ảnh mới của mình.

Ngoài dự án riêng hứa hẹn mang nhiều thú vị và bất ngờ, vào ngày 1/6 tới đây, Hồng Thanh sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai diễn hài hước, hóm hỉnh trong dự án phim “Em gái mưa”. Đây tiếp tục đánh dấu cột mốc lớn trong sự nghiệp của Hồng Thanh cũng như khẳng định sự nỗ lực, đam mê không ngừng nghỉ của nam diễn viên này.

Dự án “Sài Gòn, anh yêu kem” sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/6/2018 trên kênh Youtube Hồng Thanh Official.

 

 

Lê Anh