Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Lễ đóng điện năng lượng mặt trời và Lễ động thổ phim trường S4

10:30 20/07/2019 GMT+7
Sáng ngày 20/7/2019, Jet studio tổ chức Lễ đóng điện năng lượng mặt trời và Lễ động thổ phim trường S4 thuộc khu phức hợp văn phòng và phim trường của công ty tại quận Bình Tân, TP.HCM. Đến tham dự buổi lễ có ông Lâm Văn Tư – Giám đốc Trung tâm Truyền hình

Sáng ngày 20/7/2019, Jet studio tổ chức Lễ đóng điện năng lượng mặt trời và Lễ động thổ phim trường S4 thuộc khu phức hợp văn phòng và phim trường của công ty tại quận Bình Tân, TP.HCM.

Đến tham dự buổi lễ có ông Lâm Văn Tư – Giám đốc Trung tâm Truyền hình VN tại TP. HCM, cùng đại diện các đối tác chiến lược của Jet studio là kênh VTV9 Đài truyền hình Việt Nam và Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của Danh ca Phương Dung, Danh ca Thái Châu, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã từng cộng tác với Jet Sudio trong thời gian qua; và sự có mặt của  các cơ quan thông tấn báo chí tại Tp. HCM.

Clip Lễ đóng điện mặt trời và Lễ động thổ phim trường S4:

https://youtu.be/9jN7dbUtyBQ

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Phú – Giám đốc Jet Studio cho biết, với đường hướng phát triển bền vững cả trong lĩnh vực chuyên môn và ứng xử thân thiện với môi trường, Jet studio đã đầu tư xây dựng hệ thống phim trường lớn, hiện đại bậc nhất hiện nay, với 3 studio: S1-S2 và S3 có quy mô đủ để dàn dựng từ các chương trình talkshow, sitcom đến các chương trình biểu diễn hay gameshow cỡ lớn cho hàng trăm nghệ sĩ biểu diễn; cùng hệ thống các phòng chức năng tiện lợi nhất cho nghệ sĩ khi đến Jet Studio làm việc.

Với lễ khởi công phim trường S4 và lễ đóng điện năng lượng mặt trời ngày hôm nay, Jet studio mong muốn sẽ phục vụ tốt hơn cho nhu cầu sản xuất chương trình mới, với nhiều nội dung phong phú hơn nữa trong thời gian tới, đảm bảo các sản phẩm truyền hình làm ra đạt được chuẩn chất lượng cao nhất và hấp dẫn khán giả khắp nơi.

Qua sự kiện này, Jet Studio chính thức trở thành nhà sản xuất chương trình truyền hình đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hoàn toàn năng lượng mặt trời – nguồn năng lượng xanh, sạch và bền vững – vào việc sản xuất các chương trình truyền hình.

Có mặt tại chương trình, ông Lâm Văn Tư – Giám đốc Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP. HCM khẳng định, các chương trình của Jet studio luôn được Ban lãnh đạo Trung tâm Truyền hình VN tại TP. HCM, giới chuyên môn và báo chí đánh giá cao bởi có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu, thị hiếu khán giả xem đài, qua đó góp phần xây dựng thương hiệu kênh truyền hình quốc gia VTV9: “Giữa rất nhiều đối tác sản xuất các chương trình truyền hình hiện nay, Jet studio là một trong những đơn vị hàng đầu về uy tín, chất lượng. Tôi mong muốn, trong tương lai, Jet studio sẽ tiếp tục nghiên cứu những fomat chương trình mới lạ, hấp dẫn, thú vị hơn để đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, giải trí mỗi ngày một cao của khán giả miền Nam và khán giả cả nước”.

Là người đồng hành cùng Jet Studio với vai trò giám khảo trong rất nhiều chương trình truyền hình ăn khách như Người kể chuyện tình, Hãy nghe tôi hát, danh ca Thái Châu cho biết, dù đã từng biểu diễn ở nhiều sân khấu trong và ngoài nước, nhưng anh vẫn đánh giá cao phim trường ở Jet studio vì sự chuyên nghiệp và hiện đại: “Giới văn nghệ sĩ chúng tôi khi cộng tác cùng Jet studio đều hạnh phúc vì được làm việc với một đơn vị không chỉ có phim trường, trang thiết bị hiện đại mà còn luôn quan tâm đến chất lượng chương trình, hấp dẫn nhưng nhân văn, mang tính giáo dục, giải trí cao. Tôi mong rằng, khi phim trường mới được xây dựng, chúng ta sẽ có nhiều chương trình ca nhạc, giải trí có chất lượng hơn nữa để đưa các chương trình truyền hình của Việt Nam bắt kịp với dòng chảy ngày càng tiên tiến của thế giới”.

Jet studio – Nhà sản xuất sở hữu phim trường hiện đại hàng đầu Việt Nam

Jet studio – Cái tên đã trở nên quen thuộc với đông đảo khán giả qua hàng loạt chương trình giải trí truyền hình thuần Việt với nội dung phong phú và hấp dẫn như Người kể chuyện tình, Sao nối ngôi, Hãy nghe tôi hát, Âm nhạc bước nhảy, Tình khúc vượt thời gian, 60 phút rực rỡ, Gặp nhau để cười… đáp ứng nhu cầu thưởng thức của nhiều lứa tuổi, nhiều tầng lớp và nhiều gu thưởng ngoạn của khán giả khắp nơi.

Các chương trình thuần Việt của Jet studio vẫn luôn thu hút khán giả bằng bản sắc riêng của mình. Mỗi chương trình đều mang đến những giá trị, thông điệp tích cực và thu hút khán giả bằng những yếu tố nghệ thuật, giải trí. Chính vì vậy, rất nhiều chương trình trong thời gian phát sóng luôn nằm trong top các chương trình truyền hình có tỷ suất người xem cao nhất tại Tp. HCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Cùng với thời gian, Jet studio đã trở thành một trong những nhà sản xuất chương trình truyền hình hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, Jet studio thực hiện các chương trình ca nhạc, truyền hình thực tế, gameshow, talkshow, sitcom, các chương trình dành cho gia đình và kỹ năng sống… và đang tiếp tục mở rộng sang các mảng nội dung đang được quan tâm khác. Tất cả các chương trình đều được sản xuất với chuẩn chất lượng cao nhất hiện nay.

Jet studio cũng là đơn vị sở hữu phim trường với các trang thiết bị hiện đại hàng đầu Việt Nam, với 3 phim trường S1-S2-S3 đang hoạt động và S4 khởi công xây dựng từ ngày 20/7/2019.

Huỳnh Phúc Thanh Nhân – đạo diễn nhiều chương trình nổi tiếng như Người kể chuyện tình, Hãy nghe tôi hát, 60 phút rực rỡ – người làm việc trực tiếp trong không gian phim trường, sân khấu của Jet studio cho biết: “Tôi từng cộng tác với nhiều đơn vị sản xuất các chương trình truyền hình, tuy nhiên, với tôi, Jet studio là nơi chuyên nghiệp, chịu khó đầu tư hơn mức mong đợi về chuẩn truyền hình. Hệ thống âm thanh ánh sáng được lắp đặt đúng tiêu chuẩn quốc tế nhưng rất linh động, thay đổi theo từng format chương trình khác nhau, tạo hiệu ứng cho khán giả khi phát sóng.  Đặc biệt là hiếm có phim trường nào ở Việt Nam mà có thêm cả phòng thu âm tại chỗ với trang thiết bị hiện đại đến như vậy”.

Danh ca Phương Dung – người có hơn 60 năm lưu diễn ở khắp các sân khấu ca nhạc trong và ngoài nước – vẫn dành những lời trân trọng để nói về nơi đã giúp bà ngày càng thăng hoa hơn khi ngồi ghế giám khảo các cuộc thi: “Ở nhiều nơi tôi tham gia biểu diễn và ghi hình, không có đủ các phòng chức năng để thu âm, nghỉ ngơi, hóa trang, thay trang phục, vì thế rất bất tiện cho nghệ sĩ. Tuy nhiên, tại Jet studio thì khác, các phòng chức năng, hay nhà ăn, chỗ để xe… đều được bố trí hợp lý. Điều đó khiến các nghệ sĩ khi đến với Jet studio như về ngôi nhà chung”.

Jet studio – Phim trường đầu tiên tại Việt Nam sử dụng nguồn điện năng lượng mặt trời

Để đáp ứng nhu cầu sản xuất chương trình của Jet studio trong giai đoạn sắp tới và giúp việc thực hiện các sản phẩm truyền hình thỏa mãn được những đòi hỏi cao, từ ngày 20/7/2019, Jet studio có một bước chuyển đặc biệt, hết sức quan trọng, đó là trở thành công ty truyền thông và phim trường đầu tiên tại Việt Nam chuyển qua sử dụng điện mặt trời – nguồn năng lượng sạch và bền vững. Jet studio là công ty truyền thông và phim trường đầu tiên tại Việt Nam đầu tư hệ thống điện năng lượng mặt trời, cung cấp điện cho toàn bộ hoạt động của phim trường và khối văn phòng.

Đây là một trong những kế hoạch mà Jet studio đã và đang tiếp tục thực hiện trong định hướng phát triển bền vững, cả trong lĩnh vực chuyên môn, với việc sản xuất những chương trình truyền hình thuần Việt có chất lượng cao, phủ sóng trên nhiều kênh truyền hình cả nước và cả trong việc tạo dựng một KHÔNG GIAN XANH cho môi trường làm việc, đẩy mạnh sáng tạo, đóng góp vào việc giữ vững, duy trì và nâng cao hơn nữa vị thế của ngành truyền hình Việt Nam.

 

 

Lê Anh