Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Mỹ phẩm HEVINA – Khởi nguồn từ đam mê và hành trình 3 năm đầy nỗ lực

16:31 12/09/2020 GMT+7

3 năm hình thành phát triển, thương hiệu mỹ phẩm HEVINA luôn nỗ lực khẳng định vị thế nhờ vào chất lượng sản phẩm khát vọng mang tới cho khách hàng những dòng mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên hiệu quả, an toàn, lành tính trong đời sống hằng ngày.

Các sản phẩm của Công ty.

Có thể nói HEVINA là kết tinh của đam mê, những nỗi trăn trở về xu hướng làm đẹp thiên nhiên dành cho thị trường làm đẹp Việt cũng như ứng dụng nguồn thảo dược phong phú, đa dạng của Việt Nam vào các sảnphẩm thông dụng trong đời sống gia đình.

Tôi tin niềm đam thực sự sẽ thôi thúc bạn đến với . thể bạn sẽ chọn đam ngay từ đầu nhưng cũng thể đi một vòng tròn rồi lại trở về với đam ” – doanh nhân Đỗ Thị Nhàn đã mở đầu câu chuyện xây dựng thương hiệu mỹ phẩm HEVINA của mình như thế.

Đangthời điểm thăng hoa của sự nghiệp, nhiều năm liên tục đứng top nhân xuất sắc của một ngân hàng và nhận nhiều giải thưởng cao quý như Thành viên xuất sắc, Trưởng nhóm xuất sắcĐỗ Thị Nhàn chuyển hướng sang vai trò Giám đốc trung tâm làm đẹp Hàn Quốc.

Đỗ Thị Nhàn chia sẻ, mặc sau khi tốt nghiệp được làm công việc đúng ngành hội phát triển sự nghiệp, song mọi thứ của hiện tại chưa làm chị thỏa mãn, bởi vốn từ nhỏ Đỗ Thị Nhàn đã đam kinh doanh mang khát vọng làm chủ một thương hiệu riêng. Đó cũng do để đầu năm 2017, khi được mời làm Giám đốc trung tâm làm đẹp tự nhiên không dao kéo của Hàn Quốc tại Việt Nam, chị đã nhận lời.

CEO sáng lập và điều hành thương hiệu mỹ phẩm thảo dược HEVINA – Đỗ Thị Nhàn.

Hơn 1 năm Giám đốc điều hành tại Trung tâm làm đẹp, Giám đốc Đỗ Thị Nhàn nhận thấy rằng, nhu cầu làm đẹp theo phương pháp tự nhiên của chị em phụ nữ Việt Nam ngày càng nhiều, cho chi phí của các gói dịch vụ rất cao kết quả mang lại từ từ. Chia sẻ với nhiều khách hàng thân thiết, chị nhận ra rằng, khách hàng ai cũng thích làm đẹp xu hướng hiện nay mọi người thích chọn phương pháp làm đẹp tự nhiên, an toàn vẫn mang lại hiệu quả cao. Chị lại tích lũy thêm cho mình nhiều kiến thức kinh nghiệm.

Trong một dịp gặp gỡ làm việc với các dược sỹ, bác sỹ, hiện đang giám đốc của các công ty dược phẩm và trao đổi về công việc nghề nghiệp, Giám đốc Đỗ Thị Nhàn nói đến các loại mỹ phẩm Hàn Quốc hiện đang được trung tâm dùng để chăm sóc cho khách hàng đến làm đẹp, các dược sỹ, bác sỹ này đã chia sẻ rằng Việt Nam ta sẵn rất nhiều loại cây thảo dược quý tốt cho việc chăm sóc sức khỏe làm đẹp. Tuy nhiên hiện nay, ở Việt Nam vẫn chưa nhiều thương hiệu lớn được người tiêu dùng ưa chuộng đa phần người tiêu dùng cao cấp vẫn thường chọn hàng ngoại nhập.

Sau cuộc gặp gỡ đó, Đỗ Thị Nhàn đã nung nấu ý tưởng xây dựng 1 thương hiệu mỹ phẩm chất lượng của Việt Nam, dùng các loại thảo dược Việt Nam, để chinh phục khách hàng Việt Nam cũng như sẽ xuất khẩu để thương hiệu Việt Nam được nhiều bạn quốc tế biết đến.

Đó chính do khiến CEO Đỗ Thị Nhàn cùng các cộng sự thành lập Công ty xây dựng thương hiệu mỹ phẩm thảo dược HEVINA.


HEVINA và những lần nhận đón nhận các giải thưởng cao quý về chất lượng.

Trong 3 năm qua, CEO Đỗ Thị Nhàn cộng sự của mình đã không ngừng nỗ lực để phát triển các sản phẩm mỹ phẩm thảo dược HEVINA. Từ chỗ liên kết sản xuất tại các công ty dược thì đến giờ Công ty đã có nhà máy sản xuất các sản phẩm của riêng mình, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm, phòng thí nghiệm đủ tiêu chuẩn,…

Hiện chị đang nghiên cứu để kết hợp với các địa phương khu vực vùng núi phía Bắc để thực hiện các dự án trồng cây dược liệu, cung ứng các nguyên liệu cho nhà máy sản xuất sau này. Hiện nay công ty đã cho ra thị trường hơn 10 loại sản phẩm mỹ phẩm thảo dược thiết yếu như: Bộ gội xả thảo dược Nasil; sữa tắm thảo dược Namil, sữa rửa mặt thảo dược Naface, dung dịch vệ sinh thảo dược Navera,…. Được phân phối chủ yếucác tỉnh thành phố lớn như Nội, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh…

Nói về hướng phát triển của thương hiệu HEVINA, Giám đốc Đỗ Thị Nhàn tâm sự: “Với mong muốn đem đến cho mọi người những sản phẩm thảo dược tự nhiên, an toàn nguồn gốc xuất xứ ràng, được chứng nhận bởi quan quản nhà nước, HEVINA phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam sẽ không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm thảo dược giá trị cao như: Dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt, dung dịch vệ sinhgóp phần làm đẹp cho con người nâng cao chất lượng cuộc sống. HEVINA tin tưởng rằng các sản phẩm của mình sẽ chinh phục được khách hàng món quà tặng tuyệt vời cho người Việt xa xứ, cũng như bạn bè quốc tế, đồng thời, nhận được sự tin yêu của mọi gia đình Việt.”

                                                                                                 P.V