Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Nghệ sĩ piano lừng danh quốc tế Adam Gyorgy trở lại Việt Nam

08:51 24/03/2017 GMT+7

Trong hành trình một tuần (27/03 – 01/04/2017) trở lại Việt Nam, nghệ sĩ piano quốc tế Adam Gyorgy sẽ có nhiều hoạt động đặc biệt với những bạn trẻ có đam mê với piano nói riêng và cộng động người yêu nhạc nói chung.

Adam Gyorgy là một trong những nghệ sĩ Piano lừng danh thế giới mang tinh thần hiện đại trong phong cách biểu diễn của mình. Anh được công nhận trên toàn thế giới sau màn trình diễn ấn tượng tác phẩm “Winter Wind” (Chopin) tại Lễ khai mạc Giải vô địch bóng đá châu Âu EURO 2012 (Warsaw, Ba Lan), thu hút hơn 300 triệu khán giả toàn cầu và đã có 4 buổi trình diễn kín chỗ ngồi tại khán phòng hoà nhạc danh tiếng Carnegie Hall, New York.

Ở tuổi 23, Adam vinh dự đứng vào hàng ngũ nghệ sĩ Steinway danh tiếng, cùng những nghệ sĩ âm nhạc tài năng khác trên toàn thế giới; đồng thời anh cũng tự hào là đại sứ thương hiệu trẻ tuổi nhất của thương hiệu Piano danh tiếng Steinway.

Nghe si piano lung danh quoc te Adam Gyorgy tro lai Viet Nam

Trong hành trình một tuần (27/03 – 01/04/2017), Adam Gyorgy sẽ có một chuỗi những buổi chia sẻ tại các Trường Quốc tế, Trường Âm nhạc tại TP.HCM và Hà Nội về tầm quan trọng của việc học nhạc trong sự phát triển nhân cách của trẻ, cũng như những câu chuyện về cuộc đời của anh nhằm truyền cảm hứng cho các em.

Nằm trong chuỗi hoạt động này, vào ngày 28/3, Adam Gyorgy sẽ có buổi chia sẻ về lợi ích của Piano và phương pháp luyện tập, biểu diễn trên sân khấu với các học viên tại Học viện Âm nhạc và Trình diễn nghệ thuật SOUL (SMPAA).

Nghe si piano lung danh quoc te Adam Gyorgy tro lai Viet Nam

Chương trình Du học hè Quốc tế – Học Cùng Nghệ Sĩ Piano Adam Gyorgy do anh thành lập đã hoạt động được 9 năm và hiện đang là một trong những chương trình du học hè nghệ thuật tốt nhất thế giới, thu hút nhiều học sinh ưu tú từ những trường Đại học, Nhạc viện và các Học viện âm nhạc nổi tiếng thế giới như: Học viện Juilliard, Học viện Nghệ thuật Nanyang Singapore, Học viện Âm nhạc Cleveland, Học viện Âm nhạc Hoàng gia Luân Đôn, Đại học quốc gia Singapore,…

Nghe si piano lung danh quoc te Adam Gyorgy tro lai Viet Nam

Trong chuyến làm việc tại Việt Nam lần này, một trong những hoạt động chính là Buổi đánh giá năng lực dành cho những học viên quan tâm, tham gia Chương trình Du học hè Quốc tế – Học cùng nghệ sĩ piano Adam Gyorgy tại Budapest (Hungary) kéo dài 10 ngày trong tháng 6, 7 năm nay.

Diễm Mi/Phụ Nữ

  • Trên 100 cơ thủ sẽ tham gia Giải Billiard Báo chí khu vực Đồng bằng sông Cửu Long lần thứ 16
    (Tapchinongthonmoi.vn) - Ngày 8/6 tới tại TP. Cần Thơ, Văn phòng đại diện Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị tại Hậu Giang tổ chức Giải Billiard Báo chí khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) lần thứ 16, với sự tham gia của trên 100 cơ thủ đến từ các báo, đài thường trú tại miền Tây Nam Bộ. 
  • Cơ hội lớn cho hội viên Hội Nông dân bứt phá
    (Tapchinongthonmoi.vn) - Mới đây, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định số 1177/QĐ-BVHTTDL về Kế hoạch tổng thể tổ chức điều tra tài nguyên du lịch. Đây không chỉ là cơ sở, tiền đề hướng đến hình thành hệ thống cơ sở dữ liệu tài nguyên du lịch phục vụ cho công tác quản lý, lập quy hoạch, phát triển sản phẩm du lịch mà nó còn mở ra một hướng phát triển kinh tế quan trọng cho hội viên Hội Nông dân trên phạm vi cả nước.
  • Gia Lai: Xã Bàu Cạn phấn đấu xây dựng nông thôn mới nâng cao
    (Tapchinongthonmoi.vn) - Sau khi được công nhận là xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) vào năm 2016, xã Bàu Cạn, huyện Chư Prông tỉnh Gia Lai đã tiếp tục được Huyện uỷ giao nhiệm vụ nâng cao chất lượng và giữ vững các tiêu chí, chỉ tiêu đã đạt được, tập trung tuyên truyền, huy động các nguồn lực cùng chung tay xây dựng NTM nâng cao.
  • Cảnh báo nguy cơ tử vong do nhiễm liên cầu lợn
    Thời gian gần đây xuất hiện nhiều ca nhiễm liên cầu khuẩn lợn. Nhiều bệnh nhân rơi vào tình trạng nguy kịch, thậm chí tử vong. Chuyên gia y tế khuyến cáo, để phòng bệnh liên cầu lợn, người dân nên ăn chín, uống sôi và không nên giết mổ lợn ốm chết.
  • Phát triển du lịch cộng đồng – hướng đi mới ở Tịnh Khê
    (Tapchinongthonmoi.vn) - Rừng dừa nước xã Tịnh Khê được ví như “miền Tây” trong lòng thành phố Quảng Ngãi, việc phát triển du lịch cộng đồng giúp người dân vừa khai thác tiềm năng, lợi thế của cánh rừng ngập mặn và duy trì, bảo tồn di tích lịch sử của rừng dừa trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, Mỹ của dân tộc ở miền Đông huyện Sơn Tịnh (nay mở rộng thành TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi).
  • An Giang: Khoác áo nông thôn mới cho xã vùng biên Lạc Quới
    (Tapchinongthonmoi.vn) - Ngày 07/5, UBND huyện Tri Tôn đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang công nhận xã Lạc Quới đạt chuẩn “xã nông thôn mới” (NTM) năm 2024 và Quyết định của Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn công nhận xã Lạc Quới đạt chuẩn “Xã văn hóa NTM” năm 2024.
  • Hoàn thiện chính sách thu tiền sử dụng đất, thuê đất, đáp ứng yêu cầu cuộc sống
    Căn cứ Luật Đất đai năm 2013, Chính phủ đã ban hành một số Nghị định về việc thực hiện chính sách thu tiền sử dụng đất, thu tiền thuê đất, thuê mặt nước. Tuy nhiên, Luật Đất đai năm 2024 đã có những nội dung thay đổi lớn liên quan đến tài chính về đất đai. Bên cạnh đó, việc thực hiện chính sách thu tiền sử dụng đất, thu tiền thuê đất, thuê mặt nước theo các văn bản nêu trên có phát sinh nhiều vướng mắc, bất cập cần sớm được khắc phục trong các bản hướng dẫn thi hành Luật Đất đai năm 2024.