Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Quang Trung làm sống lại cả bầu trời thanh xuân 8X trong đêm nhạc đầu tiên

20:28 19/07/2019 GMT+7
Đây được xem là đêm nhạc chính thức của Quang Trung sau khi tròn 1 tháng ra mắt MV debut “Giá như mình đừng yêu nhau” và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả. Tối 19/7, Quang Trung có đêm nhạc riêng tại Chợ Gạo Bar – TP.HCM với sự tham

Đây được xem là đêm nhạc chính thức của Quang Trung sau khi tròn 1 tháng ra mắt MV debut “Giá như mình đừng yêu nhau” và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả.

Tối 19/7, Quang Trung có đêm nhạc riêng tại Chợ Gạo Bar – TP.HCM với sự tham gia của những khách mời thân thiết như Phạm Hồng Phước, diễn viên Nam Thư… được xem là diễn viên trẻ đầy tài năng, Quang Trung không chỉ được yêu mến bởi nét diễn hài hước, riêng biệt cùng khả năng hoạt ngôn khi dẫn chương trình mà anh còn sở hữu giọng hát cao vút, đầy truyền cảm.

Nghiêm túc với con đường nghệ thuật của mình, hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa năng, tròn một tháng trước nam diễn viên chính thức cho ra mắt MV debut “Giá như mình đường yêu nhau” như một lời nhắn nhủ bản thân chính thức thử sức trên con đường ca hát và trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Mừng thành công khi “Giá như mình đừng yêu nhau” vượt hơn 3,7 triệu lượt xem, Quang Trung có đêm nhạc riêng ấm cúng tại Chợ Gạo Bar, TP.HCM để gặp gỡ, giao lưu và tri ân khán giả. Ngay khi quyết định làm mini show riêng, Quang Trung gây bất ngờ khi chỉ trong vòng chưa đầy 12 tiếng vé đã hết sạch. Hàng trăm khán giả trẻ lẫn trung niên đã có mặt tại quán nhạc nơi Trung tổ chức minishow từ rất sớm để lắng nghe Trung hát live.

Diễn viên hài Quang Trung đã không làm khán giả thất vọng khi hát liên tục 23 ca khúc, từ nhạc trẻ đến nhạc xưa với chất giọng khỏe, truyền cảm. Nàng “Tây Phi” trong Nam Phi liên hoàn kế biểu diễn nhiều bài hit như: Vùng trời bình yên, Một thời đã xa, Tình thôi xót xa, Anh ơi ở lại, Sau tất cả, Xin anh đừng… và nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt của khán giả.

Bên cạnh đó, Quang Trung đã ngẫu hứng song ca cùng Phạm Hồng Phước bài hát “Khi người lớn cô đơn” khi được khán giả yêu cầu. Đàn chị Nam Thư cũng có mặt và ngẫu hứng lên song ca 60 năm cuộc đời cùng Trung. Nam Thư không giấu được niềm tự hào về cậu em trai đa tài vừa diễn giỏi lại hát hay. Trước tình yêu mến của đông đảo khán giả, Quang Trung hứa sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng và thực hiện minishow tiếp theo vào ngày 8/8.

Quang Trung chia sẻ: “Tôi sẽ nhớ mãi những giây phút đầu tiên tổ chức đêm nhạc riêng này. Thực sự hôm nay tôi rất run và lo lắng nhưng rồi khi thấy quá nhiều khán giả yêu thương mình, tôi tự nhủ mình phải cố gắng thật nhiều hơn nữa. Tôi xin chân thành cảm ơn những tình cảm của quý vị dành cho tôi. Tôi rất biết ơn về điều đó”.

 

Photo: Lê Minh Duy

 

Lê Anh