Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Ravolution Music Festival by Jetstar 2018: Ferry Corsten đã đáp Sân bay Tân Sơn Nhất!

16:21 26/05/2018 GMT+7

11h trưa nay, 26/5/2018, Ferry Corsten đã đáp chuyến bay đến TPHCM để tham dự đại nhạc hội EDM hoành tráng nhất tại Việt Nam sẽ được tổ chức vào 18h cùng ngày tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Anh xuất hiện rạng rỡ trong trang phục đơn giản quần jeans, áo thun trong sự chờ đón của người hâm mộ.

Ferry Corsten – DJ huyền thoại nhạc Trance đến từ Hà Lan, là một trong ba DJ quốc tế sẽ biểu diễn tại RMF by Jetstar 2018 tối nay. Được biết, chàng DJ điển trai sẽ diễn set cuối trong ba người.

Đại diện ban tổ chức là LA Global và Bình Minh Media, đại diện nhà đồng hành Jetstar và đông đảo người hâm mộ đã có mặt ở sân bay từ sớm để chờ đón sự xuất hiện của chàng DJ được mệnh danh là một trong những tượng đài thế giới của dòng nhạc dành cho cảm xúc: DJ Ferry Corsten.

Nam DJ sau khi chào hỏi đại diện ban tổ chức đã nhanh chóng đề nghị muốn được chụp hình cùng người hâm mộ là các raver đến từ các cộng đồng yêu âm nhạc điện tử tại TPHCM. Sự thân thiện này khiến những người có mặt tại sân bay “vỡ òa sung sướng”. Không những thế, Ferry Corsten còn nán lại sân bay để ký tặng người hâm mộ trước khi lên xe về khách sạn.

Trong ba DJ biểu diễn trong sự kiện tối nay, Ferry Corsten chính là người đáp chuyến bay sớm nhất đến Việt Nam. Sau khi nam MC rời khỏi sân bay để về khách sạn, một số khán giả cũng rời đi theo với hi vọng biết được nơi ở của thần tượng. Số đông còn lại tiếp tục ở lại sân bay để chào đón Jay Hardway và Nervo sẽ đáp chuyến bay sau.

Không lâu nữa, vào lúc 18h tối nay tại phố đi bộ Nguyễn Huệ chuyến bay mang tên RMF by JETSTAR sẽ cất cánh. Các raver hãy sẵn để chuẩn bị có một chuyến bay cuồng nhiệt và hấp dẫn nhất. Thông tin của sự kiện vẫn liên tục được cập nhật trên các báo đài, trang thông tin điện tử, website và mạng xã hội chính thức của chương trình.

 

Hiền Vũ