Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Trịnh Kim Chi cho ra mắt vở diễn với màu sắc ma mị Thầy giáo ma

10:25 26/01/2018 GMT+7

Sân khấu kịch Trịnh Kim Chi tiếp tục gửi đến khán giả vở diễn mới mang tên Thầy giáo ma. Với chủ đề về học đường cùng màu sắc ma mị, vở diễn hứa hẹn là món ăn tinh thần đặc biệt dành cho khán giả trong dịp cuối năm và Tết Nguyên Đán sắp tới.

Trong dịp cuối năm và Tết sắp đến, sân khấu Trịnh Kim Chi liên tục chuẩn bị dàn dựng và cho ra mắt những vở diễn mới. Vở diễn Thầy giáo ma với một màu sắc khá lạ và thu hút vừa được ra mắt, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ.

Thầy giáo ma là một vở kịch do tác giả Nguyễn Thanh Bình và Minh Vy viết về một câu chuyện có thật tại một ngôi trường mà hai bạn đã học lúc nhỏ. Với vở diễn này, Trịnh Kim Chi giao cho hai đạo diễn cũng là học trò của mình Phúc Thiện và Nhựt Huy dàn dựng.

Đây là một vở về tình thầy trò, về những cách cư xử của thầy đối với trò và ngược lại. Vở diễn nói về trách nhiệm của một người thầy, chỉ có lòng yêu thương thôi chưa đủ mà bên cạnh đó thầy cô giáo phải biết chia sẻ phải tìm hiểu về tâm lý cũng như suy nghĩ của học trò mình và có hướng giảng dạy thật tốt.

Nói về vở diễn, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi chia sẻ : “Vì đây là một vở kịch về học đường nên tôi giao cho hai bạn trẻ làm đạo diễn. Tôi muốn có một không khí trẻ trung và hồn nhiên trong vở diễn, bên cạnh đó để vở diễn hấp dẫn hơn tôi cho thêm phần âm dương ma mị vào vở kịch để có thêm kịch tính cho khán giả thưởng thức”.

Trong vở diễn này, Trịnh Kim Chi cũng vào vai là một giáo viên, có chồng là đồng nghiệp. Khi chồng mất, một mình nuôi con, sống trong sự dè bỉu của mọi người về cái chết của một cậu học trò. Cô giáo Trinh có một tình yêu vô bờ bến với chồng và con. Cô hiểu chồng và dạy con phải luôn tôn sư trọng đạo, phải trở thành một người có ích cho xã hội”.

Hiện tại, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đang ráo riết tập vở cho dịp tết Nguyên Đán năm nay. Ngoài 2 vở đã dựng xong là Chuyến đi tử thần và Thầy giáo ma thì vở kịch hài Game ơi là show – đạo diễn Đỗ Hải Yến, một đề tài đang rất hot trong ma trận các chương trình game show hiện nay cũng đang được thực hiện.

Tết năm nay sân khấu Trịnh Kim Chi sẽ diễn luân phiên diễn 5 vở từ mùng 1 đến mùng 10 Tết và mong nhận được sự ủng hộ từ quý vị khán giả.

THẦY GIÁO MA

Tác giả: Nguyễn Thanh Bình-Minh Vy

Đạo diễn: Phúc Thiện-Nhựt Huy

Diễn viên: NSƯT Trịnh Kim Chi, diễn viên điện ảnh Cao Hoàng, diễn viên Thái Kim Tùng, Uyên Nhi, Gia Huy, Thanh Sơn,….

Photo: Phạm Thiết Mẫn

 

Hiền Vũ