Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Trường Giang gọi cùng lúc cho ba người yêu cũ của Bùi Anh Tuấn

09:36 26/01/2018 GMT+7

Tuần này, “Ơn giời, cậu đây rồi” giới thiệu tập 9 với sự xuất hiện của nghệ sĩ Việt Trinh, Quân Anh, Trịnh Thăng Bình và Bùi Anh Tuấn. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21h15, thứ Bảy (27.01) trên VTV3.

Trong bốn khách mời tuần này, Bùi Anh Tuấn chính là cái tên gây tò mò nhất không chỉ với khán giả mà còn ở các trưởng phòng. Là một ca sĩ, Bùi Anh Tuấn chưa bao giờ lấn sân sang bất kỳ lĩnh vực nào khác. Thế nhưng, chàng hoàng tử ballad đã quyết định “phá lệ”, lần đầu tiên lấn sân hài kịch  tại “Ơn giời” mùa 4.

Tại đây, Bùi Anh Tuấn sẽ đối đầu cùng trưởng phòng Trường Giang. Vào vai đàn em Trường Giang, đời tư của Bùi Anh Tuấn đã bị “đại ca” bóc mẽ trắng trợn trên sóng truyền hình. Mở đầu, Trường Giang hào phóng tặng cho Bùi Anh Tuấn 100 triệu vì cho rằng “ca sĩ không còn đất sống” mà Bùi Anh Tuấn lại lo ăn nhậu, bỏ bê ca hát. Chưa kể, chồng sắp cưới của Nhã Phương còn tiết lộ mình chính là người vung tiền gửi gắm Bùi Anh Tuấn vào đội Hồ Ngọc Hà năm nào. Hết chuyện công danh, Trường Giang sẽ khui luôn toàn bộ tiểu sử của Bùi Anh Tuấn.

Tuy nhiên, chỉ khi Trường Giang đề cập đến chuyện tình yêu Bùi Anh Tuấn mới bắt đầu sợ hãi. Thú nhận không yêu ai nhưng ai cũng biết chàng ca sĩ đào hoa này đã “phiêu lưu” cùng những người đẹp nào. Nghi ngờ sự chung thủy của Bùi Anh Tuấn, Trường Giang đã gọi lần lượt cho 3 người yêu cũ của nam ca sĩ trên sóng “Ơn giời”. Lily Luta cho biết Trường Giang nên cảnh giác vì Bùi Anh Tuấn là “kẻ hai mặt”, chuyên bêu rếu Trường Giang “vừa lùn, vừa xấu”. Chưa hết, nam trưởng phòng còn kết nối cùng Cao Mỹ Kim để nghe cô tố người yêu cũ. Tuy hai mà một, cả Cao Mỹ Kim lẫn Lily Luta đều thừa nhận “Tôi bị Bùi Anh Tuấn dụ dỗ”. Sau đó, Trường Giang tiếp tục gọi cho “em gái mưa” Hương Tràm để vạch trần hành trình tình ái của Bùi Anh Tuấn.

Nghệ sĩ Việt Trinh sẽ trở lại “Ơn giời” mùa 4. Vào năm trước, “người đẹp Tây Đô” đã khiến giám khảo Hoài Linh thót tim khi chẳng thể xoay sở trong tình huống của mình. Thế nhưng, Việt Trinh mạnh mẽ tuyên bố sẽ “chặt đẹp” các trưởng phòng ở lần tái xuất này. Cô sẽ phải đối mặt với một tình huống “thê thảm” mà cả hai trưởng phòng Trấn Thành – Hồng Đào đồng tâm hiệp lực tạo ra. Vừa gặp gỡ, Việt Trinh đã thể hiện tình thương, tặng Trấn Thành dây xích mạ vàng và búp bê Annabelle phiên bản Việt. Mang lên mình một bộ dạng từ bi, ấy vậy mà Việt Trinh sẽ phải thừa nhận hoặc tự bào chữa cho sự thật “lòng lang dạ sói” của mình.

Tái ngộ “Ơn giời” cùng Việt Trinh là nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Giọng hát “Người ấy” sẽ vào vai anh ba Sài Gòn, yêu thích disco nhưng bị ép may vá. Lần đầu tiên, Trịnh Thăng Bình sẽ trở tài sáng tác lời nhạc trực tiếp và vừa may đồ vừa nhảy. Trong khi đó, diễn viên Quân Anh sẽ phải giải mẫu giới tính thành cô dâu 8 tuổi dành cướp chìa khóa vàng của trưởng phòng Tự Long.

Ở một diễn biến khác, cả bốn nghệ sĩ sẽ bị kiểm tra sự trong trắng khi lạc vào bộ tộc ăn thịt người của Trung Dân – Trấn Thành. Trước đó, nghệ sĩ Tự Long đã mạnh mẽ khẳng định mình vẫn là trai tơ còn Trịnh Thăng Bình sẽ tiết lộ 1 bí mật của mình vào năm 20 tuổi.

“Ơn giời, cậu đây rồi” tập 9 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15, thứ Bảy (27.01) trên VTV3. Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của Tôn Đông Á.

Hiền Vũ