Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Ấm áp chương trình Hiến máu Nhân đạo của Đoàn Thanh niên Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Đình Khôi - 14:02 01/07/2022 GMT+7
Tiếp nối truyền thống thiện nguyện hướng tới cộng đồng, vừa qua, Đoàn Thanh niên Nhà máy Đạm Phú Mỹ (đơn vị thuộc Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – PVFCCo) đã phối hợp cùng với bệnh viện Chợ Rẫy, Hội Chữ Thập đỏ thị xã Phú Mỹ tổ chức Chương trình Hiến máu nhân đạo năm 2022.

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn đoàn viên,  cán bộ công nhân viên của Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Công ty Bao bì Đạm Phú Mỹ. Theo ghi nhận thì ngay từ sáng sớm đã có rất đông cán bộ công nhân viên, đoàn viên thanh niên đến làm các thủ tục đăng ký hiến máu. Đội ngũ Ban tổ chức là các đoàn viên phải tất bật làm việc hết sức mình để đảm bảo an toàn, nhanh chóng và đáp ứng kịp tiến độ người đăng ký hiến máu.

Kết quả chương trình đã nhận được sự hiến tặng 139 đơn vị máu. Đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 trong năm qua đã làm lượng máu dự trữ cho công tác cấp cứu và điều trị bệnh nhân sụt giảm nghiêm trọng thì chương trình năm nay càng mang nhiều ý nghĩa hơn.

Được biết, với tinh thần "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại" thì hiến máu Nhân đạo đã trở thành hoạt động truyền thống, được tổ chức thường niên trong suốt hơn 10 năm qua của Đoàn Tổng Công ty cũng như các cơ sở Đoàn trực thuộc. Tổng số đơn vị máu thu được đến nay là hơn 1000 đơn vị máu. Chương trình đã thể hiện thiết thực nét đẹp “Trách nhiệm - sẻ chia” - một trong các phương châm cốt lõi trong Văn hóa doanh nghiệp của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí.

Một số hình ảnh tại Chương trình Hiến máu nhân đạo năm 2022:

 

PVFCCo tổ chức thành công phiên họp Đại hội đồng cổ đông 2022
Vào ngày 23/6/2022 tại TP. Vũng Tàu, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM) đã tổ chức thành công phiên họp thường niên năm 2022 của Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ). Tham dự phiên họp có các cổ đông đại diện cho hơn 73 % số cổ phần có quyền biểu quyết.