Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Bảo hiểm PVI tổ chức tập huấn công tác bảo hiểm cho hội viên, nông dân Điện Biên

Nguyễn Tuyết - 13:15 28/07/2022 GMT+7
Sau lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Bảo hiểm PVI Vĩnh Phúc và Hội Nông dân tỉnh Điện Biên, ngày 28/7/2022, Bảo hiểm PVI Vĩnh Phúc Tổ chức Hội nghị tập huấn công tác bảo hiểm cho 75 cán bộ, hội viên, nông dân các huyện Tuần Giáo, Mường Chà, Điện Biên và TP. Điện Biên Phủ.

 

Ông Nguyễn Văn Việt, Trưởng phòng Quản lý nghiệp vụ của Công ty Bảo hiểm PIV Vĩnh Phúc giới thiệu cho các hội viên, nông dân các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ. Ảnh Nguyễn Tuyết

Hội nghị tập huấn nhằm triển khai thực hiện Thỏa thuận hợp tác ngày 18/3/2022 giữa Hội NDVN và Tổng Công ty Bảo hiểm PVI về "Chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân". Chương trình thoả thuận hợp tác được hai bên ký kết thực hiện trong 5 năm với nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của các bên.

Tại Hội nghị tập huấn, Bảo hiểm PIV Vĩnh Phúc đã tuyên truyền, giới thiệu và cung cấp tới các hội viên, nông dân các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ (gồm sản phẩm bảo hiểm tự nguyện và bảo hiểm bắt buộc) như: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm sức khỏe cho người vay vốn, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm ô tô, bảo hiểm xe máy, bảo hiểm xây dựng, bảo hiểm cháy nổ bắt buộc, bảo hiểm tài sản với những quyền lợi và mức phí bảo hiểm ưu đãi nhất.

 

Cán bộ, hội viên nông dân các huyện Tuần Giáo, Mường Chà, Điện Biên và TP. Điện Biên Phủ tham gia buổi tập huấn. Ảnh Nguyễn Tuyết

Cũng tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Việt, Trưởng phòng Quản lý nghiệp vụ của Công ty Bảo hiểm PIV Vĩnh Phúc cho biết: Đây là thỏa thuận hợp tác có ý nghĩa thiết thực đối với người nông dân khi mà lĩnh vực nông nghiệp có nhiều rủi ro. Trong số các sản phẩm bảo hiểm, có những sản phẩm rất hữu ích đối với nhà nông. Đơn cử, với bảo hiểm tai nạn con người, người nông dân sẽ được hưởng quyền lợi hữu ích khi không may gặp rủi ro, tai nạn. Hay bảo hiểm sức khoẻ cho người vay vốn giúp người nông dân giảm gánh nặng trả nợ cho ngân hàng khi không may họ gặp rủi ro.

Trong thời gian tới, Bảo hiểm PVI và Hội Nông dân tỉnh Điện Biên sẽ tiếp tục triển khai tập huấn tới các huyện còn lại trong tỉnh.