Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Eagles Beach Resort – Ốc đảo tre xanh bên bờ biển Hòn Rơm

09:57 22/02/2018 GMT+7

Với phương châm Sống là phải khác biệt, khu nghĩ dưỡng Eagles Beach Resort mang đến cho du khách một sự trải nghiệm chan hòa với thiên nhiên đất trời, biển xanh và núi non trong những Bungalow tầm nhìn hướng biển.

Nổi bật kỳ vĩ, hiên ngang sừng sững xuất hiện tại khu vực bãi biển Hòn Rơm xinh đẹp, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Eagles Beach Resort được xem là khu nghỉ dưỡng mới nhất trên vòng cung bờ biển của thành phố biển nổi tiếng này. Tin rằng từ hôm nay Eagles Beach Resort sẽ là lựa chọn cho những quý du khách yêu thích và chan hòa với thiên nhiên, cùng phong cách sống sang trọng, tinh tế.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Eagles Beach Resort có tổng diện tích hơn hai hecta, bao gồm 106 phòng (Trong đó gồm hai hạng phòng chính là Executive Bungalow và Premium Executive Bungalow), có tầm nhìn đa phần hướng về phía biển. Trong giai đoạn I vào giữa tháng 2/2018 này, Eagles Beach Resort đưa vào khai thác sử dụng 36 phòng.

Khu nghỉ dưỡng Eagles Beach Resort tọa lạc tại vị trí đắc địa sơn thủy quyện hòa, cũng là nơi sinh sống của loài Chim Đại Bàng (Eagles), dựa trên nền tảng “thuận” tự nhiên, tựa lưng sau Núi (Mountain) và rừng nguyên sinh, hướng về phía Biển Khơi (Sea), hòa mình vào Văn hóa Bản địa (The Local Culture) tạo nên một bản sắc riêng cho nơi đây. Có thể nói, Eagles Beach Resort tựa như chiếc tổ chim khổng lồ bên bờ biển hoang sơ. Kiến trúc thiết kế độc đáo và hài hòa với thiên địa, sơn thủy hữu tình cùng chất liệu hoàn toàn từ thiên nhiên như tre trúc là điều tự hào của Eagles Beach Resort. Từ dáng hình mạnh mẽ của hai lũy tre nhìn phía chân trời, đường nét uyển chuyển tinh gọn như đôi cánh đang giữ thăng bằng khi cao của loài chim đại bàng, thu hút du khách ngay từ cổng chào khi vừa đặt chân đến Eagles Beach Resort.

Có thể bạn từng đôi lần hay đã quen thuộc với thành phố biển Phan Thiết xinh đẹp nhưng tin rằng mỗi du khách khi lần đầu tiên đến với khu nghỉ dưỡng Eagles Beach Resort sẽ có cảm giác vô cùng bất ngờ, thích thú và thú vị bởi không gian độc đáo, đậm nét một thoáng hồn Việt. Bởi vì mọi thứ tại khu nghỉ dưỡng Eagles Beach Resort được hoàn thiện hoàn toàn bằng tre, từ Reception cho tới các Bungalow, để rồi đắm mình trong tiếng gọi mời của đại dương xanh đang kề bên. Một sự bất ngờ hoàn toàn, diện mạo mới mẽ từ đường bờ biển Hòn Rơm, Phan Thiết, nơi vốn được biết đến với những bãi tắm bình dân.

Tái hiện hoàn hảo hai gam màu nâu và xám đã giúp Eagles Beach Resort vừa nổi bật, vừa hòa quyện vào thiên nhiên xanh mát với núi, biển và trời đặc trưng của vùng biển Hòn Rơm, nổi tiếng là một trong những đường bờ biển tuyệt đẹp của Việt Nam. Toàn bộ Bungalow được làm hoàn toàn từ vật liệu thiên nhiên, thân thiện với môi trường như tre, nứa, dừa… Các yếu tố khác cũng được bố trí khoa học cùng với sự ân cần, tinh tế của đội ngũ nhân viên phục vụ để làm hài lòng những du khách dù là khó tính nhất.

Cảm hứng từ sự mộc mạc của ngư dân bản địa Hòn Rơm, nét hoang sơ tuyệt vời của bãi biển dài tít tấp nấp mình sau những rằng dừa, cùng các khóm tre, tập đoàn Eagles đã kiến tạo và đưa vào xây dựng một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Hòn Rơm, Mũi Né, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Khi đặt những viên gạch đầu tiên cho dự án khu nghỉ dưỡng Eagles Beach Resort này, chủ đầu chia sẻ về tâm huyết trong ngày soft opening rằng: “Chúng tôi kỳ vọng Eagles Beach Resort khi hoàn thiện sẽ sớm trở thành điểm nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất tại Hòn Rơm, Phan Thiết bởi hiện tại khu vực này được biết đến như một bãi biển phổ thông. Và điều đó cũng sẽ tạo động lực thúc đẩy du lịch tại khu vực này đang vốn có rất nhiều tiềm năng, không hề kém cạnh khu vực bãi biển Mũi Né, Phan Thiết”. Thật vậy, khu nghỉ dưỡng Eagles Beach Resort nổi lên tại khu vực biển Hòn Rơm, Phan Thiết, Bình Thuận như một ốc đảo xanh tiên phong trong việc kiến tạo những giá trị du lịch mới cho vùng biển tiềm năng này.

Lối sống xanh chan hòa cùng thiên nhiên mang đến cảm giác gần gũi, chân thật nhưng cũng không kém phần sang trọng tại Eagles Beach Resort phù hợp với lựa chọn dành cho bạn bè, đôi lứa, vợ chồng trẻ, gia đình, Việt kiều cũng như du khách nước ngoài. Với phương châm Sống là phải khác biệt, khu nghĩ dưỡng Eagles Beach Resort mang đến cho quý khách một sự trải nghiệm chan hòa với thiên nhiên đất trời, biển xanh và núi non. Mọi thứ tại Eagles Beach Resort sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và thư giãn tuyệt đối sau những ngày bề bộn với công việc và cuộc sống đô thị tấp nập chốn thị thành.

Khu nghỉ dưỡng Eagles Beach Resort với diện tích hơn hai hecta, bao gồm 106 phòng  tọa lạc tại bãi biển Hòn Rơm xinh đẹp, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận được hình thành từ sự kết hợp giữa hai công ty: Công ty Eagles và Công ty TNHH Mũi Né Xanh. Eagles Company được biết đến là một công ty đầu tư và kinh doanh đa ngành nghề với hệ thống bao gồm Eagles House, Eagles Trading, Eagles Steel Industry, Eagles Tourist, Eagles Nature Coffee, Eagles Valley. Công ty TNHH Mũi Né Xanh và Resort Mũi Né Xanh (tiền thân của Eagles Beach Resort) đã từng hình thành và hoạt động được nhiều năm trước đó với phương thức kinh doanh mang tính địa phương đặc thù của khu vực Hòn Rơm. Với sự đầu tư mới mẽ từ sự kết hợp sức mạnh mới này, khu nghỉ dưỡng Eagles Beach Resort được hình thành với một diện mạo mới, đẳng cấp mới và hoàn toàn khác biệt so với trước đây. Eagles Beach Resort hứa hẹn sẽ là viên ngọc sáng mới sáng giá trên cung đường bờ biển Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam.

Địa chỉ: Eagles Beach Resort, Khu phố Long Sơn, Hòn Rơm, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Fanpage: facebook.com/EaglesBeachGroup/. Website: http://eaglesbeachresort.com/

 

Hiền Vũ