Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

"Giò nóng 7 phút" Tứ Phương chiếm ưu thế thị trường thực phẩm miền Trung

Bùi Ánh - 12:28 26/05/2024 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) - Thực phẩm sạch là nhu cầu bức thiết của người tiêu dùng và để hạn chế tình trạng thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc, góp phần đảm bảo vệ sinh an toàn, Công ty CP thực phẩm Tứ Phương đang ngày một nỗ lực đưa đến tay người tiêu dùng những thực phẩm sạch, đảm bảo dinh dưỡng cho bữa ăn của mọi người.

Các sản phẩm mang thương hiệu Tứ Phương như: Giò bê, xúc xích, chả cả, giò lụa, nem chua... được sản xuất trên hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Tất cả các công đoạn sản xuất tại nhà máy đều được kiểm soát nghiêm ngặt.

Mới đây, Thực Phẩm Tứ Phương đã cho ra đời sản phẩm “Giò nóng 7 phút”. Đây là dòng sản phẩm được đa số người tiêu dùng lựa chọn bởi tính tiện lợi, thơm ngon, thực phẩm đầu vào đảm bảo. So với giò nóng 7p mà Tứ Phương sản xuất không giống với giò nóng thông thường ở ngoài thị trường. Bởi những sản phẩm này được gói trực tiếp bằng lá chuối, lá dong nên khả năng vi khuẩn còn tồn tại trên bề mặt lá xâm nhập vào rất cao và  có thể gây hại cho sức khỏe cho người sử dụng. Trong khi giò nóng 7p sản phẩm được bổ sung thêm lớp màng PE 3 lớp cao cấp chuyên dụng trong sản xuất thực phẩm. An toàn cho người sử dụng khi luộc ở 100 độ C. Giò nóng 7p được sản xuất tại nhà máy sau đó đem bảo quản ở nhiệt độ thích hợp, khi sử dụng khách hàng chỉ cần đem luộc thời gian sôi khoảng 7p là có thể đem ra dùng.

Nhận thấy mối nguy từ những sản phẩm không rõ nguồn gốc này có thể ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của người tiêu dùng, thực phẩm Tứ Phương đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến quy trình, máy móc sản xuất  để tạo ra dòng sản phẩm giò nóng 7 phút Tứ Phương đảm bảo 3 tiêu chí "Chất lượng - An Toàn - Tiện lợi".

Sản phẩm  giò nóng 7 phút Tứ Phương  được sản xuất chuẩn từ nguyên liệu đầu vào thịt nóng tươi ngon cho tới gia vị đều đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc, được kiểm định và đánh giá bởi đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm, hệ thống máy móc được nâng cấp hiện đại, kết hợp với công thức gia truyền để cho ra thành phẩm là những chiếc giò nóng sản xuất theo công nghệ mới đảm bảo chất lượng, an toàn nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị truyền thống đặc trưng.

Tứ Phương đã xây dựng đội ngũ nhân viên hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất, nhân viên tham gia sản xuất đều được đào tạo về quy trình làm việc cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trên từng thao tác. Nhà máy sản xuất thực phẩm Tứ Phương được kiểm soát  nghiêm ngặt bởi  hệ thống quản lí chất lượng ISO9001 và HACCP mà công ty đang áp dụng.

Hiện tại, Tứ Phương đang phân phối ra thị trường mỗi ngày hơn 50 vạn giò nóng phủ sóng rộng rãi trên thị trường qua các siêu thị, tạp hóa, cửa hàng thực phẩm sạch, và nhiều nhất là tại các quán nhậu trên địa bàn. Sản phẩm giò nóng Tứ Phương ngày càng được khách hàng tin dùng bởi hương vị ngon, tiện lợi và an toàn. Để mở rộng thị trường chúng tôi vẫn đang tìm kiếm đối tác là đại lý, nhà phân phối sản phầm giò nóng Tứ Phương trên toàn quốc.

Thương hiệu Tứ Phương đã được Cục Sở hữu Trí tuệ công nhận với giải thưởng cho sản phẩm đáng tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, và nhãn hiệu ưa dùng năm 2019. Ngoài ra, năm 2021, Tứ Phương đã được vinh danh là một trong Top 10 thương hiệu hàng đầu của Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế, do Asian Business Center bình chọn.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Thực phẩm Tứ Phương
Website: 
https://thucphamtuphuong.com/gio-nong-7-phut
Hotline: 1900989937
NMSX: Hòa hợp, Nghi Ân, Tp. Vinh, Nghệ An.
VPĐD: Lô D26, KDT Minh Khang, V. Lê Nin, Tp Vinh, Nghệ An
CH: 52 Phan Đăng Lưu, Tp Vinh, Nghệ An

Tổng kho Tứ Phương - đơn vị cung ứng thực phẩm tại Bắc Trung Bộ
(Tapchinongthonmoi.vn) - Thực phẩm đông lạnh đang là một xu thế của thị trường nhà hàng, gia đình người Việt Nam nói chung và các tỉnh Bắc Trung Bộ nói riêng. Thực phẩm đông lạnh với đầy đủ chứng nhận an toàn về vệ sinh thực phẩm, tính tiện ích, sự đa dạng và giá cả đang dần chiếm ưu thế về thị hiếu tiêu dùng của khách hàng. Việc Công ty Cổ phần Thực phẩm Tứ Phương lựa chọn cung ứng các sản phẩm nhập khẩu thực phẩm đông lạnh đang khẳng định là hướng đi đúng.