Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Khai mạc Triển lãm Livestock Vietnam 2024

Vân Nguyễn - 15:24 28/03/2024 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) Ngày 27/3, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm Livestock Vietnam 2024 và Hội thảo quốc tế chuyên ngành chăn nuôi, thức ăn, sức khoẻ vật nuôi, sản xuất sữa và chế biến thịt tại Việt Nam.

Triển lãm Livestock Vietnam 2024 là sự kiện của chuỗi triển lãm ngành Chăn nuôi được tổ chức bởi VEAS tại Campuchia, Myanmar và Việt Nam nhiều năm nay. Livestock Vietnam là nền tảng giao thương, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức, trưng bày những công nghệ tiên tiến nhất trong ngành thức ăn chăn nuôi; Là nơi để mở rộng mạng lưới kinh doanh, tìm kiếm đối tác và khách hàng mới, thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng bền vững của ngành Chăn nuôi Việt Nam.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc. Ảnh: Vân Nguyễn

Nối tiếp thành công từ các triển lãm trước, Livestock Vietnam 2024 tạo ấn tượng mạnh tại khu gian hàng OCOP, gian hàng đại diện các tỉnh: Đồng Nai, Tây Ninh, Tiền Giang… và các sản phẩm “Made in Vietnam” có chất lượng đáp ứng nhu cầu tiêu thụ nội địa và xuất khẩu.

Ngoài ra, còn có nhiều đơn vị quốc tế tham gia: Ấn Độ, Chile, Trung Quốc… hầu hết các doanh nghiệp này đều là lần đầu tiên đến Việt Nam, được thôi thúc bởi niềm tin vào một thị trường có tốc độ tăng trưởng đang ở Top đầu thế giới, có sự ổn định kinh tế vĩ mô và ngành chăn nuôi được kỳ vọng sẽ phát triển mạnh mẽ.

Triển lãm thu hút rất đông du khách tham quan. Ảnh: Vân Nguyễn

Ngoài các khu gian hàng nổi bật, Livestock Vietnam 2024 còn tổ chức Chương trình hội thảo, tạo nên một môi trường thuận lợi để học hỏi qua nhiều chuyên đề hữu ích. Chương trình này có sự tham gia của Phúc Lợi Động Vật, phát triển chăn nuôi bền vững và xuất khẩu cùng với Hiệp hội Trang trại và Doanh nghiệp nông nghiệp (VFAEA); Đảm bảo rằng các chủ đề đáp ứng nhu cầu thực tế của ngành Chăn nuôi, đồng thời mang lại giá trị và lợi ích cho các doanh nghiệp và nhà nghiên cứu trong lĩnh vực này.

Livestock Vietnam 2024 đã mang đến cho người chăn nuôi một không gian trải nghiệm độc đáo, tươi mới và đầy sáng tạo. Sự kiện này sẽ trở thành điểm đến hàng đầu cho tất cả các doanh nghiệp, chuyên gia và những người đam mê trong ngành Chăn nuôi với sự xuất hiện của vô số sản phẩm OCOP chất lượng.

TỪ KHÓA #livestock 2024