Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Review Serum Collagen peptide Kihasu đang được chị em ưa chuộng hiện nay

Ngô Phong - 07:24 09/05/2023 GMT+7
Serum collagen là sản phẩm chống lão hóa không thể thiếu trong chu trình dưỡng da của các chị em phụ nữ, đem đến làn da căng mịn đầy sức sống. Những năm gần đây, các sản phẩm chống lão hóa dần trở nên phổ biến và tạo thành một cơn sốt chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, trong đó không thể không kể đến serum collagen. Serum collagen là gì? Liệu nó có tốt như những gì được “đồn thổi”, cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Serum collagen là gì?

Serum là sản phẩm dưỡng da ở dạng tinh chất, đặc hơn lotion và lỏng hơn kem dưỡng. Đặc tính đó giúp serum dễ dàng đưa một lượng dưỡng chất lớn thẩm thấu vào da mà không gây bết dính và bí.

Collagen là một loại protein có trong cơ thể, có chức năng giữ cho các mô trong tế bào liên kết với nhau. Tuổi tác càng cao, lượng collagen trong cơ thể bị mất đi càng nhiều, dẫn đến tình trạng da chảy xệ, các mô cơ nhão dần. Đó chính là biểu hiện của quá trình lão hóa.

Sự xuất hiện của serum collagen – tinh chất bổ sung collagen cho da – là giải pháp hữu hiệu và không thể thiếu trong công cuộc chống lão hóa, gìn giữ thanh xuân của chị em phụ nữ.

Serum collagen dưỡng da có tốt không?

Sử dụng serum được coi là một bước quan trọng không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da, đặc biệt là các chị em phụ nữ đã bước qua tuổi 25. Ở thời điểm này, các vấn đề về da xuất hiện ngày một nhiều cho nên việc sử dụng serum collagen là một giải pháp giúp cải thiện làn da lão hóa, thâm sạm, chảy xệ...

Trong serum collagen có chứa nhiều thành phần có lợi như Vitamin E, A, C, Cyclomethicone, Protein...Các thành phần này được các chuyên gia đánh giá không gây kích ứng da, cải thiện các vấn đề da hiệu quả. Serum collagen có công dụng chính là dưỡng da, làm chậm quá trình lão hóa, giảm các sắc tố thâm nám.

Serum collagen được chị em yêu thích nhờ hiệu quả mà nó mang lại, như:

●     Cấp ẩm sâu cho da, nhờ đó giúp da căng mướt, mịn màng hơn, không còn vẻ thô ráp.

●     Chống lão hoá, làm mờ các nếp nhăn, giúp bạn luôn rạng rỡ, trẻ trung.

●     Dưỡng sáng da, mờ thâm nám, tàn nhang, giúp da trắng hồng từ sâu bên trong.

●    Cải thiện vùng da xung quanh mắt: Đây là vùng da mỏng, dễ bị tổn thương, dễ nhận thấy nếp nhăn rõ rệt và hay có quầng thâm, cần được để ý chăm sóc kỹ hơn.

●     Tăng độ săn chắc, đàn hồi, nhanh chóng làm lành các tổn thương do mụn, thâm sẹo để lại.

KIHASU Super Serum Collagen Peptide được chị em ưa chuộng và đánh giá hiệu quả 

 Công thức ưu việt với 5 thành phần nhập khẩu lành tính

Với 5 thành phần nhập khẩu đắt giá trong công thức bao gồm: Collagen DFF Nhật Bản, chiết xuất tảo biển Nhật Bản, vitamin C Hàn Quốc, chiết xuất sữa ong chúa Nhật Bản, Tranexamic acid. Đây đều là những hoạt chất có công dụng được giới chuyên môn kiểm chứng qua nhiều nghiên cứu lâm sàng.

Sự kết hợp giữa 5 thành phần kể trên với các cơ chế khác nhau đã tạo nên một công thức ưu việt giúp da căng bóng, săn chắc, giảm chảy xệ, cấp ẩm và đều màu da chỉ sau 8 tuần sử dụng.

Tinh chất chống lão hóa nổi trội: Collagen DFF-01

Điểm khác biệt lớn nhất của KIHASU Serum Collagen Peptide so với các sản phẩm khác trên thị trường chính là thành phần Collagenomics® DFF- 01 cao cấp nhập khẩu từ Công ty NIPPI - Công ty hàng đầu về thị phần nguyên liệu collagen tại Nhật Bản.

Collagenomics® DFF- 01được tiêu chuẩn hóa với hàm lượng cao axit amin proline (Pro) và hydroxyproline (Hyp) dipeptide "Pro-Hyp" giúp tăng sinh nguyên bào sợi ở da. Qua nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh làm giảm nếp nhăn trên da, giảm ban đỏ do tia UV gây ra, ngăn ngừa quá trình lão hoá sớm ở da. Với hàm lượng collagen chiếm 30% trong thành phần cùng kích thước phân tử nhỏ hơn 300 lần so với collagen thông thường nên nâng khả năng thẩm thấm và dưỡng da gấp nhiều lần.

Thiết kế và kết cấu serum mỏng nhẹ, thẩm thấu sau 30 giây lại không bết dính

Kết cấu serum Kihasu Collagen Peptide được sản xuất lỏng như nước, có màu trắng đục nhẹ như sữa cùng mùi thơm nhẹ nhàng dễ chịu, khoan khoái cho người dùng. Với khả năng thẩm thấu nhanh ngay sau khi thoa. Nhờ vậy, chỉ cần đợi khoảng 30 giây để tinh chất thấm đều vào da. Sau đó mình có thể thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo với kem dưỡng, kem chống nắng… mà hoàn toàn không để lại cảm giác bết dính, khó chịu.

+  Hydrolyzed Royal Jelly Protein (chiết xuất sữa ong chúa) và D-panthenol: Giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho da, cải thiện độ đàn hồi cho da.

+  Polyacrylate Crosspolymer-6: Giúp điều chỉnh độ nhờn của da, giảm bóng dầu và giúp lớp trang điểm bền màu hơn.

+ Dipotassium Glycyrrhizinate: Là một dẫn xuất của cam thảo, được biết đến với tính năng làm dịu và kháng viêm ngoài ra còn có tính chất dưỡng ẩm và làm mềm da, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

+ Sodium hyaluronate và Disodium EDTA: Giúp giữ ẩm và tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da.

+ Acid citric giúp điều chỉnh độ pH cho da: Giúp da trở nên khỏe mạnh hơn.

Sự kết hợp giữa các thành phần trên đều được các nhà khoa học chứng minh giúp da căng bóng, săn chắc, giảm chảy xệ, cấp ẩm và đều màu hơn sau một thời gian sử dụng.

Công dụng:

+ Kihasu Super Serum Collagen Peptide có thành phần chính là collagen Peptide Nippi từ Nhật Bản giúp săn chắc, ngăn ngừa lão hóa da.

+ Với hàm lượng collagen chiếm 30% trong thành phần cùng kích thước phân tử nhỏ hơn 300 lần so với collagen thông thường nên nâng khả năng thẩm thấm và dưỡng da gấp 8 lần so với các sản phẩm cũ. 

+ Tinh chất collagen hấp thụ nhanh đã được khoa học chứng minh lâm sàng giúp cải thiện độ đàn hồi của da khi sử dụng liên tục.

+ Làn da có sự cân bằng collagen khỏe mạnh sẽ săn chắc và căng mọng so với làn da bị hư hại, xỉn màu do thiếu collagen.

Cách sử dụng:

Bước 1: Nhỏ 1 lượng vừa đủ khoảng 2-3 giọt.

Bước 2: Thoa đều lên 2 má trán cằm mũi

Bước 3: Vỗ và massage nhẹ nhàng theo hướng di chuyển lên trên, cho serum thẩm thấu hoàn toàn vào da.

Bước 4: Dùng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối.

Đối tượng sử dụng

●      Thích hợp cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

●      Dành cho làn da mệt mỏi, thiếu sự săn chắc.

●      Da có dấu hiệu lão hóa, có nếp nhăn, mất sự đàn hồi, xỉn màu.

●      Da có vết thâm nám, đốm nâu, tổn thương do tác động bên ngoài (ánh nắng).

●      Phụ nữ từ độ tuổi 25 trở đi, thời điểm làn da dần giảm đi lượng collagen tự nhiên.

Đánh giá hiệu quả lâm sàng của chuyên gia da liễu

●      Nếp nhăn chân chim giảm 7%

●      Độ săn chắc của da được cải thiện 88%

●      Cải thiện sự tự nhận thức của người bệnh

●      Da trông căng mọng hơn: 70%

●      Độ đàn hồi của da được cải thiện: 79

●      Da trông rạng rỡ hơn: 98%

Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại:

Thông tin chi tiết: http://www.kihasu.com/serum

Website: https://kihasu.com.vn/nh widgetảnh widgetnh widget