Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Thủ tướng Phạm Minh Chính bỏ phiếu bầu tại Cần Thơ

09:15 23/05/2021 GMT+7
Sáng 23/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiến hành bỏ phiếu tại TP Cần Thơ.
Thủ tướng bỏ phiếu tại TP.Cần Thơ

Sáng nay, 23/5, tại điểm bầu cử số 18, thuộc khu vực 3, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự khai mạc và tiến hành bỏ phiếu tại điểm bầu cử số 18.

Bí thư Thành ủy Lê Quang Mạnh và Chủ tịch UBND thành phố Trần Việt Trường cùng với đông đảo cử tri tại điểm bầu cử số 18 đã thực hiện quyền công dân của mình. Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, cử tri đến bầu cử đeo khẩu trang, sát khuẩn, đo thân nhiệt và giữ khoảng cách an toàn.

Hơn 951.000 cử tri thành phố Cần Thơ đã sôi nổi đi bầu cử Đại biểu Quốc hội Khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Thành phố Cần Thơ có 943 Tổ bầu cử, trong đó có 3 đơn vị bầu cử đại biểu Quốc hội, số lượng đại biểu được bầu là 7 đại biểu; HĐND thành phố có 11 đơn vị, số lượng đại biểu được bầu là 54 đại biểu và hội đồng nhân dân các cấp bầu hơn với hơn 2.000 đại biểu.

Sau khi thực hiện quyền bầu cử, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: “Tầm quan trọng ở đây chính là chúng ta đã tổ chức được cuộc bầu cử công khai, minh bạch, công bằng. Để mỗi cử tri thực hiện được quyền và nghĩa vụ công dân  của mình, lựa chọn một cách tự do những đại biểu xứng đáng nhất vào cơ quan quyền lực của địa phương và cơ quan quyền lực cao nhất của đất nước là Quốc hội khóa XV. Những sự lựa chọn này được thông qua quy trình hết sức chặt chẽ, để lựa chọn ra những người xứng đáng nhất”.

Một số hình ảnh về Thủ tướng Phạm Minh Chính đi bầu cử tại TP Cần Thơ:

Sáng 23/5, tại điểm bầu cử số 18, thuộc khu vực 3, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự khai mạc và tiến hành bỏ phiếu tại điểm bầu cử số 18.
Bí thư Thành ủy Lê Quang Mạnh và Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ – Trần Việt Trường cùng với đông đảo cử tri tại điểm bầu cử số 18 đã thực hiện quyền công dân của mình.
Tất cả các cử tri vào điểm bầu cử số 18, TP Cần Thơ đều phải đeo khẩu trang, kiểm tra thân nhiệt và xịt khử khuẩn, thực hiện giãn cách để phòng chống Covid-19.
Thủ tướng Phạm Minh Chính làm các thủ tục để bỏ phiếu.
Sau khi thực hiện quyền bầu cử, Thủ tướng Phạm Minh Chính trả lời phỏng vấn báo chí.

(Theo VOV)