Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

40 gương mặt Nét đẹp Sinh viên TP.HCM 2017 xuất thần trong bộ ảnh chân dung

10:44 28/12/2017 GMT+7

Sau buổi trình diễn catwalk vòng bán kết cuộc thi Nét đẹp Sinh viên TP.HCM 2017 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào đêm 21/12 vừa qua, 40 thí sinh xuất sắc nhất đã có  buổi chụp hình chân dung tại Studio của Nhiếp ảnh gia Hứa Quý Long.

Bộ ảnh chân dung sau khi thực hiện sẽ được bình chọn để  tìm ra Mr và Miss có gương mặt đẹp nhất  của cuộc thi Nét đẹp Sinh viên TP.HCM 2017

Nhằm tìm kiếm và chọn ra những gương mặt đại diện cho vẻ đẹp hiện đại về tâm hồn và thể chất, cuộc thi “Nét đẹp Sinh viên TP.HCM” năm 2017 đã lựa chọn được 40 gương mặt tiêu biểu- Top 20 thí sinh nam và Top 20 thí sinh nữ xuất sắc nhất-  Những gương mặt sẽ chính thức bước vào đêm Chung kết vào cuối tháng 12 này.

Cuộc thi do Nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM phối hợp cùng NTK Việt Hùng đồng tổ chức.

Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi là bà Ngô Thanh Chung- Giám đốc NVH Sinh viên TP.HCM; Ông Nguyễn Văn Hiếu- Trưởng phòng dịch vụ, sự kiện NVH Sinh viên, NTK Việt Hùng- Phó Ban Tổ chức; cùng với đó là hai gương mặt đại diện cho cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2012 Phan Thu Quyên và Quán quân Gương mặt Điện ảnh 2017 Mai Tài Phến.

Với chủ đề “Nét đẹp cộng đồng, cuộc thi “Nét đẹp Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh”năm nay hướng đến những bạn trẻ năng động, vui tươi, nhiệt thành và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng; Qua đó, tạo điều kiện giao lưu học hỏi và thể hiện khả năng giao tiếp, ứng xử, tinh thần làm việc nhóm, đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của xã hội về một thế hệ trẻ tài năng, sáng tạo và đầy bản lĩnh.

Được biết, “Nét đẹp Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh 2017” diễn ra trong suốt tháng 12 với 3 vòng thi:  Vòng sơ khảo; Vòng Bán kết và vòng Chung kết.

Đêm chung kết đầy ấn tượng để tìm ra một ứng viên sáng giá nhất đăng quang trong cuộc thi được tổ chức vào ngày 31/12/2017, tại Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.

Êkip Thực hiện. K2TV

Ảnh. Hứa Quý Long

Stylist. Nguyễn Linh

Trang điểm. Triết Nguyễn

Trang Phục. NTK Việt Hùng

 

Lê Anh