Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

ASUS ROG Phone II đạt hơn 2 triệu đơn đặt hàng tại Trung Quốc

05:40 25/07/2019 GMT+7

ASUS Republic of Gamers (ROG) đã công bố ROG Phone II tại một sự kiện ra mắt được tổ chức tại M space, Beijing Cadillac Arena vào ngày 23 /7/2019.

ROG Phone II (phiên bản Tencent Games) đã thu hút nhiều sự chú ý của giới truyền thông và nhận nhiều phản hồi tích cực trong giới công nghệ, khẳng định ROG Phone II là chiếc gaming phone được mong đợi nhất trên thị trường. Tại sự kiện truyền thông, ROG đã công bố quan hệ đối tác chiến lược với Tencent Games và JD.com (Jingdong), và ROG Phone II sẽ được bán độc quyền trên JD.com tại thị trường Trung Quốc.

Phiên đặt hàng trước cho ROG Phone II (phiên bản Tencent Games) trên JD.com đã được mở vào lúc nửa đêm ngày 24 tháng 7 năm 2019. Trong vòng chưa đầy 24 giờ, đơn đặt hàng trước đã vượt quá hai triệu, khẳng định vị thế “kẻ thay đổi cuộc chơi”. Đồng thời, nó cũng thiết lập một kỷ lục mới về số lượng đặt hàng trước gaming phone trên JD.com.

Kẻ thay đổi cuộc chơi: Hiệu năng thống trị, nhiệt độ mát mẻ, điều khiển toàn diện.

ROG Phone II được tạo nên dựa trên thiết kế đổi mới dành riêng cho game thủ của ROG Phone thế hệ đầu tiên và đưa hiệu năng lên một tầm cao mới với việc triển khai nền tảng di động Qualcomm® Snapdragon™ 855 Plus đầu tiên trên thế giới, có tốc độ lên đến 2,96GHz. Đồ họa được cung cấp bởi GPU Adreno™ 640 mới có tốc độ xung nhịp lên đến 675MHz và hệ thống làm mát buồng hơi 3D GameCool II được nâng cấp, giúp duy trì hiệu suất và tốc độ tối đa lâu hơn nữa.

ROG Phone II được trang màn hình AMOLED 10-bit HDR 6.59 inch đầu tiên trên thế giới, cung cấp độ chính xác màu Delta-E <1 và tốc độ phản hồi cảm ứng vô song cho trải nghiệm hình ảnh thực sự tuyệt vời.

Game thủ hoàn toàn có thể chiến đấu không ngừng nghỉ với viên pin dung lượng “khủng” lên đến 6000mAh và thiết kế sạc bên cạnh sáng tạo, kết hợp với bộ sạc ROG HyperCharge công suất 30W cùng công nghệ Direct Charge cho khả năng sạc an toàn và nhanh chóng ngay cả khi chơi game.

ROG Phone II được thiết kế để mang đến trải nghiệm game hoàn hảo, với thiết kế phục vụ việc chơi game theo phương ngang độc đáo kết hợp cảm biến siêu âm AirTrigger II nâng cấp, công nghệ rung lập thể Dual Surrounding và loa stereo mặt trước mạnh mẽ. Các phụ kiện hoàn toàn mới bao gồm TwinView Dock II cho trải nghiệm chơi game màn hình kép và tay cầm chơi game ROG Kunai đa cấu hình cho trải nghiệm chơi game giống như máy chơi game tuyệt đỉnh.

Trong nhiều năm qua kể từ ngày thành lập, ASUS đặt nhiều nỗ lực cho các sản phẩm công nghệ dành cho game. Từ năm 2006, thương hiệu Republic of Gamer (viết tắt là ROG) được thành lập với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm phần cứng đột phá nhất cho các game thủ chuyên nghiệp đích thực.

Kể từ đó đến nay, thương hiệu ROG của ASUS luôn giữ được vị trí hàng đầu về chất lượng và số lượng người hâm mộ. ASUS ROG được sử dụng rộng rãi tại các cuộc tranh tài giữa các tay game thủ lừng danh và những nhà ép xung tài năng trên toàn thế giới, ví dụ như sự kiện QuakeCon, BlizzCon và Dreamhack. ROG đã vượt ra khỏi giới hạn ngành sản xuất phần cứng mà tham gia tích cực vào cộng đồng game toàn cầu, giúp phát triển ngành công nghiệp này & được báo chí quốc tế đã ghi nhận như một nhà tiên phong trong ngành PC gaming & ép xung.

Để xứng danh là “Sự lựa chọn của nhà vô địch”, các dòng sản phẩm linh kiện ROG của ASUS bao gồm bo mạch chủ, card đồ họa, máy tính xách tay, máy tính bộ, tai nghe, mic luôn đảm bảo những công nghệ cùng như thiết kế độc đáo và mạnh mẽ nhất.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập website chính thức của ROG http://rog.asus.com/

 

 

 

Lê Vũ