Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

“Bà mẹ một con” Trương Quỳnh Anh ngày càng trẻ đẹp khiến khán giả ganh tỵ

18:03 20/07/2019 GMT+7
 Cân bằng cuộc sống, tâm sự với con trai và bỏ ngoài tai những thị phi tiêu cực là cách để Trương Quỳnh Anh lúc nào cũng rạng ngời và trẻ trung như “gái đôi mươi”. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ – diễn viên Trương Quỳnh Anh có tần suất hoạt động nghệ

 Cân bằng cuộc sống, tâm sự với con trai và bỏ ngoài tai những thị phi tiêu cực là cách để Trương Quỳnh Anh lúc nào cũng rạng ngời và trẻ trung như “gái đôi mươi”.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ – diễn viên Trương Quỳnh Anh có tần suất hoạt động nghệ thuật và xuất hiện trước công chúng khá dày đặc. Sau biến cố hôn nhân, Trương Quỳnh Anh vẫn luôn giữ được vẻ đẹp rạng ngời với thần thái luôn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi khiến khán giả luôn phải trầm trồ và thán phục. Không chỉ thế, những bộ cánh sexy cũng như những đường cong quyến rũ cũng được Trương Quỳnh Anh khéo léo khoe ra với khán giả trong giai đoạn này cũng chứng tỏ rằng nữ nghệ sĩ đang trong quá trình tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất, lạc quan nhất, không vì những nỗi buồn cũ kỹ mà khiến bản thân mình trở nên nhàm chán trong mắt khán giả.

Tuy nhiên, trong lần xuất hiện gần đây tại một event chuyển giao công nghệ của một spa, Trương Quỳnh Anh lại “hớp hồn” khán giả nhưng không phải bằng những bộ trang phục bó sát sexy, năng động hay cá tính, mà lại là một bộ đầm hồng cực kỳ sang trọng tuyệt đẹp của NTK Lâm Lâm, không chỉ khiến cho Trương Quỳnh Anh phút chốc biến thành một nàng công chúa lãng mạn, ngọt ngào, mà còn chứng tỏ rằng cô chính là một trong những gương mặt hiếm hoi của làng showbiz Việt xứng đáng với danh hiệu người đẹp “lão hóa ngược”

Hội ngộ tại sự kiện cùng Dương Cẩm Lynh, hotgirl Kelly, Lilly Luta…Trương Quỳnh Anh bật mí, cũng như từng chia sẻ khá nhiều lần với báo giới và truyền thông, bí quyết để giữ cho vẻ đẹp luôn tươi sáng của cô là biết cách cân bằng giữa công việc, gia đình và cuộc sống riêng. Trương Quỳnh Anh hoạt động nghệ thuật với tiêu chí luôn hết mình với các dự án mà mình nhận lời, nhưng đồng thời cũng biết cách dành thơi gian để tận hưởng, chăm sóc cho bản thân và người thân.

Tập yoga, học nhảy… để điều tiết năng lượng và giữ cho cơ thể săn chắc là những hoạt động mà cô luôn cố gắng theo đuổi mỗi ngày. Ngoài ra, việc chơi giỡn cùng bé Sushi, nói chuyện cùng con, chia sẻ cùng con cũng là điều giúp Trương Quỳnh Anh có được một cuộc sống khỏe mạnh và hoàn hảo.

Nữ nghệ sĩ bật mí, bé Sushi dù chưa đến tuổi thiếu niên nhưng mà cũng bắt đầu chững chạc và trưởng thành lắm rồi. Ngoài việc rất hiếu động, thích khám phá thế giới thì bé cũng rất thương mẹ và tình cảm với mẹ, rất quan tâm đến mẹ. Hàng ngày, mỗi khi có chuyện gì vui, buồn mà cảm thấy có thể chia sẻ được cùng con, Trương Quỳnh Anh đều dành thời gian để kể cho con nghe. Bé cũng rất hiểu chuyện và thích tâm sự với mẹ. Chính điều này đã giúp cho Trương Quỳnh Anh có được động lực rất lớn để tiếp tục làm việc và xây dựng kế hoạch chăm lo cho tương lai của con được trọn vẹn hơn.

Ngoài ra, nói về việc làm sao để giữ được thần thái tươi vui, nhẹ nhàng trong bất kể tình huống nào khi hoạt động trong môi trường khắc nghiệt như showbiz, Trương Quỳnh Anh còn “bật mí” bí quyết của cô là bỏ ngoài tai những điều tiếng thị phi không đáng có. Nữ nghệ sĩ cho biết cô chỉ cho phép những năng lượng tích cực và những điều vui vẻ được tồn tại xung quanh mình, còn những thứ không đúng và mang ý nghĩa tiêu cực, cô sẽ chọn cách phớt lờ nó đi và không cho phép chúng gây ảnh hưởng lên bản thân. Và có lẽ cũng chính vì suy nghĩ nhẹ nhàng đó mà Trương Quỳnh Anh cứ “trẻ mãi không già”, hiếm khi cảm thấy mệt mỏi hay bực bội vì bất cứ điều gì trong cuộc sống.

Photo: Lê Huy

Trang phục: NTK Lâm Lâm

Stylist: Nguyễn Chí Cường

Make up: Thai Vu Tai Nga

Lê Anh