Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Bảo Kun – Hồ Bích Trâm đối đầu cùng Mù Tạt – Anh Huy trong “Trí lực sánh đôi”

04:10 23/06/2018 GMT+7

Đối đầu cùng với Bảo Kun – Hồ Bich Trâm trong tập 5 “Trí lực sánh đôi sẽ là cặp đôi dễ thương Anh Huy – Mù Tạt, hai cặp sẽ gặp nhau trong tập 5 chương trình “Trí lực sánh đôi”.

Theo teaser, tập 5 sẽ có những khoảng khắc Hồ Bích Trâm “phấn khích tột độ” khi tham gia thử thách bấm chuông trả lời câu hỏi đối đầu cùng Mù Tạt. Ngoài ra, cảnh tượng “phim Hàn Quốc” Mù Tạt nhảy lên và ôm Anh Huy sẽ được “giải mã” vào lúc 12h Chủ Nhật, ngày 24/6 trên VTV3.

Cả hai cặp đôi khi vừa bước ra sân khấu đã thể hiện ngay độ “điên” của mình, Bảo Kun – Hồ Bích Trâm giả làm súng bắn vào ban giám khảo làm mọi người bị một phen “hốt hoảng”. Không chịu thua về độ “tăng động”, Mù Tạt và Anh Huy cũng dùng chiêu tương tự nhưng kết hợp với nhau làm giả khẩu sung to hơn khiến Phương Thanh, Quốc Thuận phải giơ tay xin hàng: “Thôi, thôi, thôi!”.

Hai đội sẽ cùng nhau thi đấu về thể lực lẫn trí tuệ, họ phải kết hợp chặt chẽ với nhau để có thể chiến thắng. Chưa biết kết quả ra sao, nhưng khi Hồ Bích Trâm đối đầu cùng Mù tạt trong phần thi trí tuệ cô đã liên tục bấm chuông giành phần trả lời. Mỗi câu trả lời đúng nữ diễn viên đều phấn khích “tăng động” nhảy và hét khiến người xem cũng cảm thấy “hơi giật mình” nhưng xen lẫn một chút thú vị.

Khoảnh khắc “đắt giá” nhất theo teaser tập 5 tiết lộ là cảnh Mù Tạt sau khi trả lời đúng câu hỏi liền vui mừng chạy đến bên Anh Huy, nhảy lên và ôm người yêu một cách phấn khích. Dù chỉ xảy ra trong chốc lát nhưng nó đã làm cả trường quay muốn “ngất lịm” vì quá ngọt ngào. Khoảnh khắc ấy như một “cảnh phim Hàn Quốc” lãng mạn chứ không phải là trong một chương trình gameshow nữa.

Ngoài ra, màn “chí chóe” giữa hai chiến lược gia Quốc Thuận và Phương Thanh cũng làm người xem cảm thấy thoải mái vì sự “ăn ý” của họ. Kết hợp với hai nghệ  người vẫn là MC Quyền Linh, người luôn đứng ra hòa giải cho mỗi lần Quốc Thuận, Phương Thanh “đấu võ mồm” và cùng với kinh nghiệm lâu năm của mình anh luôn đem đến cho khán giả không khí vui nhộn nhưng không kém phần hấp dẫn.

 

“Trí lực sánh đôi” là chương trình truyền hình giải trí vui nhộn do Đài THVN phối hợp với Công ty Cổ phần Bình Minh Media thực hiện, phát sóng 12h chủ nhật hàng tuần trên VTV3. Tập 6 sẽ phát sóng vào 12h chủ nhật tuần sau, 1/7 trên VTV3.

 

Hiền Vũ