Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Cao Bằng: Vì quyền lợi người tiêu dùng

Trung Kiên - 13:37 25/01/2022 GMT+7
Nắm bắt nhu cầu tiêu dùng của người dân tỉnh Cao Bằng, Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Cao Bằng đã tiên phong, đi đầu trong việc mở siêu thị và phân phối hàng hoá trên khắp tỉnh Cao Bằng nhằm tạo cơ hội cho người dân được lựa chọn, mua sắm hàng hóa Việt Nam chất lượng cao.
Ứng dụng công nghệ thông tin vào thanh toán giúp người dân thuận lợi trong việc mua sắm tại Siêu thị Cao Bằng.

Mua sắm văn minh, hiện đại

Hiện nay, tại Siêu thị Cao Bằng (Địa chỉ: Số 5, phường Hoàng Như, phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) đang bày bán và giới thiệu hàng trăm nghìn các sản phẩm từ thực phẩm hàng ngày đến hàng hoá tiêu dùng, vật dụng trong gia đình... Đó đều là những sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả từ bình dân đến cao cấp, phù hợp mọi đối tượng khách hàng.

Đang có mặt ở Siêu thị Cao Bằng, chị Nguyễn Thị Mai (Phường Sông Bằng, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) cho biết: Tôi lựa chọn việc đến Siêu thị Cao Bằng để mua sắm là bởi ngay từ khi đặt chân tới từ người bảo vệ đã niềm nở đón khách, dắt xe; vào trong Siêu thị thì được nhân viên hướng dẫn rất chu đáo tận tình, hàng hoá thì rất là đa dạng, giá cả thì được niêm yết rõ ràng.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng đến thăm quan và mua sắm tại Siêu thị Cao Bằng, Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Cao Bằng đã xây dựng nhiều quy định cụ thể về chất lượng hàng hóa và trách nhiệm phục vụ khách hàng như: Nhân viên phục vụ luôn lịch sự và tôn trọng khách hàng, chất lượng hàng hóa đồng đều, giá cả luôn công khai, không gây khó dễ khi khách trả lại hàng… 

Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Cao Bằng đã ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại vào việc: Thanh toán, giao dịch, mua bán hàng hóa, tạo thuận lợi cho khách hàng lựa chọn những mặt hàng có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của mình.
Ông Nguyễn Danh Hải - Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Cao Bằng cho biết: Để có được sản phẩm tốt nhất giá cả hợp lý nhất cho người tiêu dùng ở Cao Bằng, Công ty đã ký hợp đồng trực tiếp với các nhà sản xuất, các doanh nghiệp uy tín trên mọi miền của đất nước. Chính vì vậy ngay cả vào những dịp cuối năm, Siêu thị Cao Bằng cam kết không nâng giá các mặt hàng bày bán.

 Siêu thị Cao Bằng điểm đến mua sắm văn minh, hiện đại.

Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt

Trong hoạt động kinh doanh, Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Cao Bằng không quên hưởng ứng chủ trương của Bộ Chính trị phát động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Cao Bằng đã phân phối 100% sản phẩm đều là hàng Việt đến với thị trường các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Cao Bằng. Các mặt hàng phân phối dù ở xa như huyện Bảo Lạc, Bảo Lâm hay Trùng Khánh, Hạ Lang thì giá cả vẫn như nhau và không bao giờ thiếu hàng.

Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Cao Bằng còn tham gia bán hàng trong các chương trình đưa hàng Việt về nông thôn, tuần bán hàng vì người tiêu dùng và các chương trình bình ổn giá do UBND tỉnh Cao Bằng và Sở Công Thương tỉnh Cao Bằng phát động…

Từ đó đã góp phần tạo ổn định giá trong thời gian dài, thị trường không bị biến động lớn về giá cả, chất lượng hàng hóa bảo đảm, số lượng đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhân dân, đem lại niềm tin cho người tiêu dùng nhất là vào dịp Tết Nguyên Đán.

Năm 2021 là năm khó khăn với Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Cao Bằng bởi tình hình biến động của nền kinh tế, dịch Covid-19… nhưng Công ty vẫn vượt khó, kết quả doanh thu đạt khoảng 130 tỷ đồng, nộp ngân sách 2,1 tỷ đồng; tạo công ăn việc làm ổn định cho 84 lao động mức lương 5,5 triệu đồng/người/tháng.

Bên cạnh đó để đảm bảo cho việc phát triển của doanh nghiệp và có thêm nhiều đóp góp vào sự phát triển của tỉnh Cao Bằng, ông Hải cho hay: Chính quyền cũng cần quan tâm đến việc tiếp cận đất đai, tạo quỹ đất cho doanh nghiệp thuê mặt bằng để xây dựng kho hàng hóa bởi chi phi vận chuyển cao, kho hàng không tập chung sẽ ảnh hưởng đến giá thành và trực tiếp tới người tiêu dùng.