Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á mùa 3 chính thức khởi động

09:33 29/12/2017 GMT+7

2 mùa giải của Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á đã khép lại với những thành công của chương trình cũng như các người đẹp đăng quang. Tiếp nối thành tựu đáng ghi nhận ấy, mùa giải thứ 3 với hành trình tìm kiếm và tôn vinh nữ doanh nhân Việt tài sắc trong toàn khu vực châu Á năm 2018 đã chính thức khởi động.

Thực hiện sứ mệnh tôn vinh nhan sắc, trí tuệ và tấm lòng nhân ái của nữ doanh nhân Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại châu Á, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2018 là chặng đường tìm kiếm nữ doanh nhân hội tụ đầy đủ các yếu tố về vẻ đẹp diện mạo và nhân cách. Song song đó, các hoạt động văn hóa ý nghĩa diễn ra trong cuộc thi cũng là cầu nối quảng bá hình ảnh con người, đất nước Việt Nam tươi đẹp đến với bạn bè quốc tế.

Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á 2017 – Phan Trúc Phượng

Dàn người đẹp đăng quang mùa giải 2017

Á hậu Ý Lan – mùa giải 2017

NTK Thiệu Vy trao giải cho á hậu Nguyễn Thái Ngân – mùa giải 2017

Tham dự cuộc thi, các thí sinh sẽ lần lượt trải qua các vòng sơ khảo qua ảnh, bán kết và chung kết, đây cũng chính là cơ hội để các nữ doanh nhân được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi cũng như mở rộng mối quan hệ và tìm hiểu thêm về thị trường kinh doanh. Không những thế, hành trình của cuộc thi còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, cơ hội tham quan và thư giãn tuyệt vời nhất.

Những cái tên nổi bật bước ra từ Hoa hậu doanh nhân Người Việt Châu Á và ngày càng thành công trong sự nghiệp như hoa hậu Lê Thanh Thúy, hoa hậu Phan Trúc Phượng, á hậu Ý Lan, Á hậu Nguyễn Thái Ngân, Á hậu Mai Phương Trang… chính là niềm tự hào lớn đối với một cuộc thi nhan sắc.

Tất cả các nữ doanh nhân từ 20 tuổi trở lên, đang đảm nhiệm công việc điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước Châu Á, không có tiền án tiền sự, tự tin về bản thân, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt,  yêu thích các hoạt động vì cộng đồng đều có cơ hội tham dự cuộc thi và dành ngôi vi cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á mùa giải 2018.

Dàn giám khảo của mùa giải thứ 3 được tiết lộ là những nhân vật nổi tiếng như: Hoa hậu Phu nhân người Việt, hoa hậu quý bà thế giới Thanh Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, Nam vương thế giới Nguyễn Hải Quân, ông bầu Hòa – Giám đốc công ty Ngôi sao Việt và á hậu Ý Lan.

Hoa hậu quý bà thế giới Thanh Hương

Thí sinh giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 15.000 USD, vương miện và bằng chứng nhận từ Ban tổ chức. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và Á hậu 4. Các giải thưởng phụ bao gồm: Hoa hậu được yêu thích nhất, Hoa hậu tài năng, Hoa hậu nhân ái, Hoa hậu áo dài, Hoa hậu mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Hoa hậu ảnh, Hoa hậu thân thiện, Hoa hậu có làn da đẹp, Hoa hậu có hình thể đẹp, Hoa hậu ứng xử hay nhất…Mỗi giải thưởng phụ trị giá 1,000 USD.

Hoa hậu Ngọc Hân

Nam vương thế giới Nguyễn Hải Quân

Ông bầu Hòa – Giám đốc công ty Ngôi sao Việt

Hiện tại cuộc thi đang nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo các thí sinh tại Việt Nam và các nước Châu Á.

 

Anh Vũ