Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Đại úy trả nợ sau khi lên báo

18:36 28/03/2018 GMT+7

Sau khi Làng Mới đưa tin đại úy Thái Khắc Chính mượn tiền không trả bị chủ nợ gửi đơn đến cơ quan, ông Chính đã chịu trả nợ nên người dân đã rút đơn khiếu nại. Đồng thời, ông Chính đã tới cơ quan làm việc sau thời gian dài nghỉ phép.

Ngày 28.3, thiếu tướng Trần Kỳ Rơi – Giám đốc Công an tỉnh Đăk Lăk cho biết, liên quan vụ người dân gửi đơn đến Công an tỉnh Đăk Lăk đòi nợ đại úy Thái Khắc Chính – Đội trưởng tại Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ PC46 Công an tỉnh Đăk Lăk, ông Chính đã trả nợ cho 2 người này. ” Ông Chính đã trả và họ vừa rút đơn. Ông Chính đã đi làm” – thiếu tướng Trần Kỳ Rơi nói.

Giấy mượn nợ của đại úy Thái Khắc Chính 

Như Làng Mới đã thông tin, đại úy Chính mượn tiền không trả nên bị chủ nợ tìm để đòi. Từ sau Tết đến nay, đại úy Thái Khắc Chính xin nghỉ phép nên các chủ nợ đưa đơn đòi tiền gửi đến cơ quan. Sau khi có đơn, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi – Giám đốc Công an tỉnh Đăk Lăk đã chỉ đạo Thanh tra Công an tỉnh làm rõ.

Trước vụ bể nợ, đại úy Thái Khắc Chính cũng bị kiểm điểm nhiều lần vì ban đêm đưa kỹ thuật viên IT tới cơ quan làm mất dữ liệu máy tính.

Trong công tác, đại úy Chính được cấp trên đánh giá rất xuất sắc với rất nhiều giấy khen, bằng khen. Khi vừa mới ra trường công tác được 4 năm, ông Chính (sinh năm 1985) được bổ nhiệm làm Phó đội trưởng Đội phòng ngừa & đấu tranh án kinh tế trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn năm 2012. Năm 2016 ông giữ chức Đội trưởng.

Ông Chính là con rể đại tá Đoàn Quốc Thư – Phó Giám đốc Công an tỉnh Đăk Lăk phụ trách xây dựng lực lượng.

Hai chủ nợ của đại úy Thái Khắc Chính là đại úy Nguyễn Văn Vĩnh (1,4 tỷ đồng) và bà Lê Thị Châu (1,09 tỷ đồng).

Hữu Danh