Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Diện áo dài Việt Hùng, Á quân Vũ Linh cùng Đại sứ áo dài Bảo Nguyên lịch lãm dự sự kiện về Người khuyết tật

10:52 26/07/2019 GMT+7
 Nhận lời mời của BTC Lễ cưới tập thể dành cho Người khuyết tật, Á quân Người mẫu Thời trang Vũ Linh và Bảo Nguyên- Đại sứ áo dài Việt Nam diện áo dài trắng của NTK Việt Hùng, lịch lãm tham dự sự kiện mang nhiều ý nghĩa cộng đồng này. Lễ cưới tập

 Nhận lời mời của BTC Lễ cưới tập thể dành cho Người khuyết tật, Á quân Người mẫu Thời trang Vũ Linh và Bảo Nguyên- Đại sứ áo dài Việt Nam diện áo dài trắng của NTK Việt Hùng, lịch lãm tham dự sự kiện mang nhiều ý nghĩa cộng đồng này.

Lễ cưới tập thể, từ thiện cho những người khuyết tật năm nay có tên gọi “Kết Nối Tin Yêu – Vẹn Tròn Hạnh Phúc” sẽ diễn ra tại QUEEN PLAZA- TP.HCM vào ngày 12/8/2019, dành cho 40 cặp đôi khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Sự kiện do Hội Ngành Tóc & Làm Đẹp TP. HCM cùng với các Mạnh Thường Quân, nghệ sĩ  tổ chức.

Đây là một hoạt động cộng đồng mang nhiều ý nghĩa nhân văn, nhằm hiện thực hóa ước mơ giúp người khuyết tật có được một ngày hạnh phúc trọn vẹn, lạc quan hơn trong cuộc sống, giúp họ tìm thấy niềm hạnh phúc giản dị giữa cuộc đời…

Được biết, năm nay sẽ có 40 cặp đôi được lựa chọn để tổ chức lễ cưới tập thể. Theo đó, 40 cặp đôi này sẽ được hỗ trợ trang phục cưới, trang điểm và chụp hình,  được tặng một cặp nhẫn cưới , Bánh, rượu mừng cưới, Hỗ trợ chi phí đi lại và 1 bàn tiệc 10 người dành cho người thân của hai họ đến chúc mừng…Ngoài ra, với sự đồng hành của các Mạnh Thường Quân, BTC còn trao tặng xe lăn để hỗ trợ thêm cho những hoàn cảnh khó khăn, cần thêm sự giúp đỡ.

Vừa đăng quang bảng Thiếu niên- Thiếu nhi cuộc thi Đại sứ áo dài Việt Nam- Một dự án quốc gia mang nhiều tâm huyết của NTK Việt Hùng, Tân Đại sứ áo dài Việt Nam Vũ Trần Bảo Nguyên vô cùng hạnh phúc khi được mời tham dự buổi họp báo này.

Đúng như tiêu chí mà cuộc thi Đại sứ áo dài Việt Nam đang hướng tới là dành nhiều hoạt động thiện nguyện cho cộng đồng, Bảo Nguyên tâm niệm sẽ dành hết sức mình để đồng hành cùng Ban tổ chức cuộc thi Đại sứ áo dài đi đến những vùng quê xa xôi, khó khăn trên đất nước, để lan tỏa và chia sẻ những yêu thương cho những trẻ em, cho những mảnh đời còn nhiều khốn khó…

Đã từng tham gia và cùng chung tay trong nhiều sự kiện về cộng đồng, lịch lãm trong chiếc áo dài trắng của NTK Việt Hùng, Á quân Người mẫu Thời trang Vũ Linh chia sẻ: Tôi rất xúc động khi được tham dự một sự kiện mang nhiều ý nghĩa như thế này. Đây là một hoạt động rất thiết thực của BTC, nhằm quan tâm chăm lo, tạo điểu kiện để những người khuyết tật, người nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có động lực vun đắp hạnh phúc của mình. Sự kiện sẽ thắp sáng và lan tỏa tình yêu thương, chung thủy trong mỗi gia đình, góp phần xây dựng cộng đồng tốt đẹp hơn.

 

Ảnh: Vũ Thanh Tùng

 

 

Lê Anh