Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

“Diva nhạc sến của miền Tây” Hoàng Châu bất ngờ tái xuất

12:52 29/12/2017 GMT+7

Từng làm mưa làm gió với những bản hit ăn khách với nam ca sĩ Lý Hải hơn một thập kỷ trước, Hoàng Châu bất ngờ trở lại và chia sẻ về dự án ca hát của mình.

Hoàng Châu khởi nghiệp với tên thật Yến Khoa. Dù được đánh giá cao, thậm chí từng được một trung tâm băng nhạc ký hợp đồng độc quyền lăng xê nhưng mãi mà cô vẫn không tạo được tiếng vang. Một thời gian sau, nữ ca sĩ gặp nhạc sĩ – đạo diễn Đồng Giao và trở thành ca sĩ của trung tâm băng nhạc mang tên anh.

Thời gian này, Yến Khoa đổi tên thành Hoàng Châu, ăn theo bộ phim đình đám lúc bấy giờ là Hoàn Châu cách cách. Cô cũng đến gần hơn với khán giả qua những ca khúc trong bộ phim này. Một thời gian sau đó, Hoàng Châu trở nên quen thuộc với dòng nhạc thị trường mà chính cô gọi đó là “nhạc chợ”,cho đến khi dòng nhạc bolero trở lại thì cô cũng chính thức quay về với nhạc trữ tình và được công chúng yêu mến. Đặc biệt, đôi song ca Lý Hải – Hoàng Châu với những ca khúc như Phút biệt ly, Cho vừa lòng em… rất ăn khách lúc bấy giờ.

CH5C0498

Với Lý Hải, Hoàng Châu thừa nhận anh là người song ca ăn ý với cô trong dòng nhạc trẻ, nhạc pop. Thậm chí, nữ ca sĩ từng thừa nhận có thời gian yêu thầm anh. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ hiện tại của cả hai vì ai cũng đã có gia đình riêng.

Hoàng Châu nói: “Thấy chúng tôi thân thiết vậy nhiều người hỏi rằng gia đình hai bên có ghen không thì tôi cũng cười mà nói rằng ghen làm sao được khi mỗi người đều hạnh phúc với gia đình riêng. Vợ của Lý Hải cũng là hot girl. Ông xã tôi thì là nhạc sĩ – đạo diễn Đồng Giao, đều là người trong nghề nên hiểu nhau quá rồi. Chồng tôi gặp anh Hải còn tay bắt mặt mừng”.

Lần xuất hiện với truyền thông sau thời gian khá im lặng, “diva nhạc sến của miền Tây” Hoàng Châu đã cho phát hành 1 album online nhạc bolero “Đường Nào Em Đi” gồm 5 ca khúc được cô chọn lọc như: Tôi Van Xin Người, Để Tang Tình Đầu, Anh Hiểu Em Mà, Lạc Trên Lối Cũ và ca khúc chủ đề album Đường Nào Em Đi.

IMG_5432

Hoàng Châu bộc bạch thêm việc ‘im thin thít lặng mất tăm’ của mình “ Nếu khán giả có theo dõi các hoạt động âm nhạc của tôi, các bạn sẽ thấy Hoàng Châu vẫn đi diễn đều đều đấy. Do tính rụt rè, sống nội tâm nên tôi thường chọn cách tự mình hoặc tâm sự với ông xã biết để giải quyết. Tôi ít xuất hiện trên báo chí, truyền thông thôi. Điều quan trọng nhất là tôi muốn mình tĩnh lặng để nhìn lại những gì đã qua và hiện tại, tôi đã chuẩn bị đủ “nội lực” để đi tiếp con đường hoạt động nghệ thuật”.

CH5C1905

Bên cạnh việc phát hành album mới, bà mẹ một con Hoàng Châu cũng đang lên kế hoạch phát hành MV phim ca nhạc với sự tham gia của Hoàng Châu, Xuân Phúc.

 

Hiền Vũ