Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Đỗ Mạnh Cường trở thành nhà thiết kế vì muốn trốn chạy tình yêu

14:11 24/07/2019 GMT+7
Sau tập phát sóng của H’Hen Niê, nhà sản xuất Bistro K – Quán ăn hạnh phúc tung trailer tập 8 hé lộ sự xuất hiện của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Anh được biết đến là nhà thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam.  Trong chương trình, Đỗ Mạnh Cường chia sẻ

Sau tập phát sóng của H’Hen Niê, nhà sản xuất Bistro K – Quán ăn hạnh phúc tung trailer tập 8 hé lộ sự xuất hiện của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Anh được biết đến là nhà thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam. 

Trong chương trình, Đỗ Mạnh Cường chia sẻ anh từng ước mơ trở thành nhà báo. Tuy nhiên, khi được mẹ định hướng, anh quyết định sang Pháp 7 năm học về thiết kế. Đỗ Mạnh Cường thừa nhận anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành nhà thiết kế. “Hồi trước tôi không thích thời trang cho lắm. Chính những cái mình không chuẩn bị lại gắn với mình lâu dài và giúp mình có được ngày hôm nay”, anh tâm sự.

Nói về lý do quyết định sang Pháp, anh thừa nhận thời điểm đó muốn trốn chạy tình yêu. Những ngày ở xứ người, nhà thiết kế gặp khó khăn vì ngôn ngữ, kinh tế… khiến anh từng muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, bằng chính quyết tâm của mình, anh vượt qua những thách thức đó để trở thành một trong những nhà thiết kế hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. “Mơ ước lớn nhất của mẹ không phải là tôi được nổi tiếng mà chỉ cần tôi có một cái nghề thôi. Bây giờ tôi đã có thể khiến mẹ tự hào về mình”.

Sau khi tốt nghiệp, Đỗ Mạnh Cường nhận nhiều lời mời ở lại Pháp làm việc. Song anh vẫn quyết định về Việt Nam phát triển sự nghiệp. Tính đến nay, nhà thiết kế tổ chức được khoảng 13 show diễn riêng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước. Anh thừa nhận việc đầu tư cho show khiến bản thân gặp áp lực về kinh tế. “Tôi làm được bao nhiêu thì tôi dồn vào các show diễn. Tôi xem đó là sự đầu tư nghiêm túc với nghề”, anh nói.

Về công việc đào tạo người mẫu, Đỗ Mạnh Cường cho biết: “Những người mẫu làm việc với tôi đều ngoan hết”. Đồng thời, nhà thiết kế cho biết trước đây, anh chưa từng nghĩ đến chuyện tìm chàng thơ cho những thiết kế của mình vì lăng xê một người mẫu nam không phải là chuyện đơn giản. “Trong quá trình tiếp xúc, tôi thấy Lê Xuân Tiền ngoan và có thể trở thành một người mẫu trong tương lai. Tôi chỉ muốn giúp Tiền một cách vô tư và không mong nhận lại”.

Đây cũng là lần đầu tiên Đỗ Mạnh Cường chia sẻ về việc nhận nuôi con trên sóng truyền hình. Anh gặp Nhím trong chuyến đi từ thiện tại Long An. Khi trở về, anh ngỏ ý chuyện nhận nuôi Nhím song thời điểm đó chưa được chấp nhận. Để chứng minh tình cảm của mình, nhà thiết kế mất hơn 4 năm trời lặn lội xuống Long An chăm sóc Nhím. Đồng thời, nhà thiết kế cho biết lý do anh nhận nuôi Nhím vì muốn bé được sống trong môi trường tử tế, phát triển bản thân tốt hơn.

Đỗ Mạnh Cường thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con trên trang cá nhân. Anh cho Nhím xuất hiện cùng mình trên sân khấu thời trang muốn khán giả nhìn thấy niềm hạnh phúc của anh khi được làm bố. “Đây là chuyện không xấu để giấu. Một đứa trẻ khi lớn lên, nếu đủ nhận thức sẽ yêu thương và trân trọng mình hơn”. Đại Nghĩa, Hari Won bày tỏ sự khâm phục dành cho nghĩa cử cao đẹp của nhà thiết kế.

Tập 8 của Bistro K – Quán ăn hạnh phúc chính thức phát sóng vào ngày 28/7 lúc 19h00 trên Vie Channel – HTV2 và TodayTV, 20h30 trên YouTV, 21h00 trên truyền hình FPT và FPT Play.

 

Bistro K – Quán ăn hạnh phúc là chương trình thực tế với format kết hợp giữa phim – talkshow và ẩm thực do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân & Namcito kết hợp cùng đối tác Furmo DT và đài KBS Hàn Quốc thực hiện. Chương trình bao gồm 10 tập với thời lượng 45 phút cho mỗi tập và được thể hiện dưới hình thức phim ngắn.

Bối cảnh một quán ăn Hàn Quốc sẽ là nơi đón tiếp khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Việt Nam và xứ sở Kim Chi. Thông qua những món ăn có khả năng “hàn gắn tâm hồn” từ bàn tay tài hoa của đầu bếp Lee Wook Jung, ngay sau khi ra khỏi “Bistro K – Quán ăn hạnh phúc”, các vị thực khách sẽ vơi bớt mệt mỏi và trút bỏ lo âu để tiếp tục công việc và cuộc sống của mình.

Sự xuất hiện của Hari Won (cô phục vụ) và Đại Nghĩa (ông chú hàng xóm) sẽ là bước đệm để các nghệ sĩ trải lòng nhiều hơn. Trong vai một nhân viên phục vụ, “cánh tay” đắc lực của ông chủ Lee Wook Jung, Hari sẽ tận tình chăm sóc những khách mời. Trong khi đó, Đại Nghĩa, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực MC, anh được nhà sản xuất tin tưởng giao nhiệm vụ tạo nên những kịch tính, gợi mở để các khách mời có dịp  giãi bày nỗi lòng mình.

Lê Anh