Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hội Nông dân Quỳ Châu tổng kết, trao giải Hội thi Nhà nông đua tài năm 2022

Lữ Nghĩa - 07:38 05/08/2022 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) - Ngày 03/8/2022, Hội Nông dân huyện Quỳ Châu (Nghệ An) đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác Hội và phong trào nông dân quý II năm 2022 và Tổng kết trao giải Hội thi Nhà nông đua tài năm 2022.

Toàn cảnh Hội nghị Tổng kết. Ảnh: Lữ Nghĩa

 Ông Phạm Văn Hòa – Chủ tịch Hội Nông dân huyện chủ trì hội nghị, đồng chủ trì có ông Sầm Trung Kiên – Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện. Tham dự có các cán bộ trong Ban Thường vụ, BCH Hội Nông dân huyện; Chủ tịch Hội Nông dân 12 xã, thị trấn.

Hội thi Nhà nông đua tài huyện Quỳ Châu năm 2022 được tổ chức bằng hình thức trực tuyến qua 3 phần: Phần Lời chào nhà nông, Góc nhìn nhà nông và Chợ làng 4.0 với sự tham gia của 12 đội thi đến từ Hội Nông dân của 12 xã, thị trấn.

Phần thi Lời chào nông dân được thực hiện bằng hình thức hát, múa, thơ ca. Theo đó các đội thi sẽ giới thiệu về thành phần của đội thi; về hoạt động hội; phong trào nông dân địa phương và thành phần của đội thi.

Ở phần thi Góc nhìn nhà nông, các đội thi sẽ thuyết trình về các chủ đề như: ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất, chăn nuôi, xây dựng sản phẩm OCOP, xây dựng đô thị văn minh. Ở phần thi Chợ làng 4.0, các đội thi sẽ giới thiệu về những sản phẩm nông, ngư nghiệp đặc trưng của địa phương.

Hội thi nhằm mục đích nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, hội viên nông dân về những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn; Quảng bá hình ảnh, sản phẩm đặc trưng các địa phương; Chương trình công tác Hội và phong trào nông dân...

Ban Tổ chức Hội thi trao giải cho đại diện các đội thi. Ảnh: Lữ Nghĩa

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho Hội Nông dân xã Châu Thuận, 02 giải Nhì, 02 giải ba và 05 giải Khuyến khích cho các đơn vị.

Ấn tượng Hội thi Nhà nông đua tài tỉnh Thanh Hóa lần thứ VI
(Tapchinongthonmoi.vn) - Nội dung chuẩn bị kỹ lưỡng, có sự sáng tạo trong cách biểu diễn, ứng biến linh hoạt giữa các phần thi, trang phục phối hợp cảnh diễn bắt mắt… tất cả đã tạo nên một không gian hấp dẫn và thu hút người xem. Chính những yếu tố đó đã góp phần rất lớn cho thành công Hội thi Nhà nông đua tài tỉnh Thanh Hóa lần thứ VI.