Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Juventus đón tin vui trước đại chiến với Real Madrid

18:30 30/03/2018 GMT+7

Theo nguồn tin từ Italia, Giorgio Chiellini và Juan Cuadrado đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Juventus.

Thời gian qua, Juventus đã hứng chịu “cơn bão chấn thương” nặng nề. Điều đó khiến cho những người hâm mộ vô cùng lo lắng trước thềm trận chiến với Real Madrid.

Tuy vậy, những niềm vui bắt đầu xuất hiện. Theo báo giới Italia, hai trụ cột Giorgio Chiellini và Juan Cuadrado đã trở lại tập luyện vào hôm nay. Khả năng họ kịp góp mặt trong trận gặp Los Blancos là rất lớn.

Trong đó, Giorgio Chiellini đã dính chấn thương cơ bắp hồi tháng Hai, còn Juan Cuadrado không ra sân từ tháng Một vì vấn đề ở vùng háng.

Sự trở lại của hai cầu thủ này (đặc biệt là Chiellini) vô cùng quan trọng với Juventus. Họ cần kinh nghiệm của trung vệ người Italia để có thể đảm bảo khâu phòng ngự trước đối thủ sở hữu hàng tấn công cực mạnh.

Ở chiều ngược lại, Federico Bernardeschi và Alex Sandro không kịp bình phục để chạm trán với Real Madrid. Bên cạnh đó, ở trận đấu sắp tới, Lão bà cũng không có sự phục vụ của Mehdi Benatia và Miralem Pjanic vì án treo giò.

Trận lượt đi vòng tứ kết Champions League giữa Juventus và Real Madrid sẽ diễn ra tại sân Juventus Arena vào lúc 01h45 ngày 4/4 (theo giờ Việt Nam).

M.Anh