Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Khai mạc triển lãm kỷ niệm 100 năm ngày sinh đồng chí Võ Văn Kiệt tại TPHCM

07:36 14/11/2022 GMT+7
Sáng 13/11, Triển lãm kỷ niệm 100 năm ngày sinh đồng chí Võ Văn Kiệt (23/11/1922 – 23/11/2022) do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM tổ chức đã khai mạc tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1). Triển lãm tôn vinh những đóng góp to lớn của Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam.

Triển lãm diễn ra từ nay đến 24/11 với các ấn phẩm, sách, tư liệu, hình ảnh về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của đồng chí Võ Văn Kiệt. 

khai mac trien lam ky niem 100 nam ngay sinh dong chi vo van kiet tai tphcm hinh anh 1

Khai mạc Triển lãm kỷ niệm 100 năm ngày sinh đồng chí Võ Văn Kiệt tại Đường sách TP.HCM.

Triển lãm được chia làm các chuyên đề chính: Tiểu sử và quá trình hoạt động của đồng chí Võ Văn Kiệt; Những cống hiến to lớn, quan trọng của đồng chí Võ Văn Kiệt đối với sự nghiệp các mạng của Đảng và dân tộc; Người cộng sản tiêu biểu cho tinh thần không ngừng rèn luyện, học hỏi, năng động và sáng tạo; Tấm gương cộng sản kiên trung, suốt đời vì nước, vì dân, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các tác phẩm về đồng chí Võ Văn Kiệt.

Tại lễ khai mạc cũng diễn ra giao lưu giới thiệu tác phẩm “Kính chào thế hệ thứ tư” – phiên bản đặc biệt nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh đồng chí Võ Văn Kiệt. Đây là cuốn sách tập hợp nhiều bài phát biểu quan trọng của đồng chí Võ Văn Kiệt trong thời gian ở cương vị Bí thư Thành ủy TP.HCM, là tình cảm và niềm tin cậy của ông với thế hệ trẻ Thành phố nói riêng, cả nước nói chung. 

khai mac trien lam ky niem 100 nam ngay sinh dong chi vo van kiet tai tphcm hinh anh 2

Chương trình giao lưu giới thiệu tác phẩm “Kính chào thế hệ thứ tư”.

Cuốn sách đã trở thành người bạn đồng hành của Thanh niên xung phong, Thanh niên tình nguyện trên các công trường xây dựng, Thanh niên các lực lượng vũ trang trong chiến hào bảo vệ biên giới, hải đảo.

Theo VOV