Lộ diện dàn HLV, cố vấn của chương trình The Face of Beauty
Vào 14h00, ngày 24 tháng 5 năm 2018 tại Le Royal Saigon (01 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), buổi tiệc Thanks Party được tổ chức nhằm giao lưu, gắn kết giữa những người đẹp được tôn vinh tại Bông hồng Quyền lực. Qua đây, BTC cũng đã công bố format chương trình truyền hình thực tế The Face of Beauty.
Chương trình có sự tham dự của hơn 100 khách mời là doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng trên cả nước như: Diễn viên Mai Thu Huyền, ca sĩ Nguyên Vũ, Á hậu Thể thao Việt Nam Băng Châu, các Bông hồng Quyền lực 2018 Ngô Thị Tuyến, Kim Nhung, Nguyễn Thụy Giang Châu, Quỳnh Paris,… Rất nhiều nhà báo, phóng viên từ các cơ quan báo đài cũng tham gia.
Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2018 ngày 11/4 vừa qua, đã tạo được hiệu ứng tốt đẹp và nhận được sự phản hồi tích cực từ khán giả. Sau sự thành công của chương trình, BTC đã quyết định mở buổi tiệc Thank Party nhằm tạo cơ hội để các Bông hồng Quyền lực có dịp được gặp gỡ, trao đổi với nhau. Thông qua đó BTC cũng mong muốn được tri ân các nhà tài trợ của chương trình.
Giữa không gian ấm cúng của buổi tiệc, một lần nữa các Bông hồng Quyền lực trên cả nước đã có dịp hội ngộ để chia sẻ về công việc, cuộc sống và những dự định riêng của bản thân.
Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực – Empowering Women Award là chương trình định kỳ được cấp phép giữ bản quyền do Ấn phẩm Kết nối doanh nhân khởi xướng, Công ty Trường Sơn Media thực hiện dưới sự chỉ đạo của Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam.
Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực được xem là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh những người phụ nữ bản lĩnh và đạt nhiều thành tựu, thành công trên các “mặt trận”: Kinh tế, Nghệ thuật, Vì cộng đồng. Điểm chung của các bóng hồng chính là sự tự tin, niềm đam mê, quyết đoán và không ngại dấn thân. Khi đối mặt với một vấn đề, họ phát huy năng lực, sự kiên trì và ý chí mạnh mẽ không chỉ vì chính họ mà còn cho rất nhiều những điều ý nghĩa khác.
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH THỰC TẾ THE FACE OF BEAUTY
The Face of Beauty – Gương mặt thương hiệu ngành làm đẹp là chương trình truyền hình thực tế, do Công ty Cổ phần Trường Sơn Media phối hợp cùng Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân sản xuất.
Chương trình nhằm tìm kiếm những gương mặt ấn tượng xứng đáng là đại sứ thương hiệu, sản phầm chăm sóc sắc đẹp uy tín cho ngành làm đẹp Việt Nam. Các ứng viên sau khi đăng kí tham gia chương trình sẽ được Ban giám khảo tuyển chọn và phải trải qua những hoạt động đào tạo chuyên môn để trở thành đại sứ chuyên nghiệp cho những thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế.
The Face of Beauty không phải là một cuộc tranh tài mà là một quá trình hoàn thiện bản thân của mỗi thí sinh đăng kí tham gia, có cơ hội rèn luyện học tập, phát huy tiềm năng và tỏa sáng.
Format chương trình
Top 12 thí sinh sau khi được Ban giám khảo lựa chọn vào vòng thử thách sẽ được các huấn luyện viên chuyên môn training về kiến thức chuyên môn khác nhau để trở thành quán quân chương trình The Face of Beauty mùa đầu tiên.
Các thí sinh sẽ có cơ hội trải qua 06 thử thách
- Tạo dáng diễn, chụp hình theo nội dung Concept Art của BTC yêu cầu
- Làm diễn viên chính cho 1 TVC quảng cáo (kịch bản do BTC cung cấp)
- Trình diễn kỹ năng đi catwalk thời trang
- Thử thách ứng xử tình huống thực tế về các kiến thức cần thiết của 1 đại sứ thương hiệu
- Thử thách về kiến thức cơ bản lĩnh vực truyền thông, tiếp thị thương hiệu
- Thử thách về năng khiếu nghệ thuật thuộc một vài lĩnh vực: Ca hát, múa, khiêu vũ nghệ thuật, chơi nhạc cụ …
Các thí sinh sẽ làm việc cùng với Êkip chuyên nghiệp của BTC là những chuyên gia thuộc các lĩnh vực: Fashion designer, Make up, Hair stylish, Art Director, chuyên gia catwalk, chuyên gia về truyền thông tiếp thị, chuyên gia về xây dựng thương hiệu cá nhân… để tranh tài ngôi vị quán quân Gương mặt thương hiệu ngành làm đẹp 2018.
Kết thúc vòng thử thách 12 thí sinh sẽ được BGK nhận xét, chấm điểm từng thử thách chuyên môn, 06 thí sinh có điểm số thấp nhất sẽ bị loại, 06 thí sinh còn lại sẽ vào vòng Gala công bố kết quả.
QUI ĐỊNH CHUNG VỀ CHƯƠNG TRÌNH
Quy định về thí sinh tham gia:
Giới tính: Nữ, tuổi từ 18 – 40 tuổi, học vấn 12/12 trở lên.
Chấp nhận thí sinh đã kết hôn và phẫu thuật thẩm mỹ.
Chiều cao trung bình 1m65 trở lên, chưa từng làm đại sứ thương hiệu của bất kỳ nhãn hàng mỹ phẩm hay các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp nào.
Số lượng thí sinh đăng kí không giới hạn, thí sinh tham gia phải tuân thủ hồ sơ đăng kí tham gia theo mẫu của BTC, và chịu trách nhiệm về thông tin khai báo hồ sơ.
Tiêu chí chương trình
Các tiêu chí chuyên môn cơ bản cần:
– Vẻ đẹp hình thể dễ nhìn, ấn tượng
– Gương mặt “ăn ảnh” khi chụp hình
– Chiều cao trung bình 1m65 trở lên
– Biết diễn, tạo dáng với ống kính
– Có kỹ năng Catwalk thời trang
Các yếu tố chuyên sâu:
– Có kỹ năng ứng xử tình huống tốt
– Có năng khiếu nghệ thuật về một vài lĩnh vực: Ca hát, múa, khiêu vũ nghệ thuật, chơi nhạc cụ…
– Có kiến thức cơ bản về truyền thông và tiếp thị thương hiệu
Quy định vòng sơ tuyển offline:
Tất cả hồ sơ đăng kí hợp lệ sẽ được Ban giám khảo xem xét chọn lựa và thông báo người tham gia tập trung phỏng vấn sơ tuyển theo lịch hẹn của BTC.
BTC công bố kết quả đến thí sinh và chuẩn bị cho vòng thi thử thách.
Quy định vòng thử thách:
Các thí sinh sẽ được training về 6 kiến thức cơ bản theo yêu cầu nội dung format chương trình cùng với các chuyên gia của từng chuyên môn, lĩnh vực cần thiết cho một đại sứ thương hiệu chuyên nghiệp.
Các thí sinh sẽ thể hiện mình qua từng thử thách của chương trình, có BGK chấm điểm và thí sinh có kết quả thấp nhất sẽ bị loại.
Kết thúc vòng thử thách từ 12 thí sinh, BTC sẽ chọn ra Top 6 thí sinh vào vòng Gala liveshow công bố xếp hạng.
Quy định vòng Gala công bố:
Kết quả:
Top 6 thí sinh vượt qua vòng thử thách sẽ dự tranh tài trong đêm Gala xếp hạng, các nội dung trong đêm Gala xếp hạng gồm:
– Trình diễn Catwalk cùng với sản phẩm của nhà tài trợ do BTC yêu cầu.
– Trình diễn 1 tiết mục năng khiếu nghệ thuật
– Trả lời 1 câu hỏi ứng xử về tình huống do đại diện thương hiệu, nhãn hàng đề ra.
Tiêu chí về đánh giá kết quả:
Vòng casting offline do BGK chấm điểm và tuyển chọn trực tiếp: Hồ sơ hợp lệ, phỏng vấn kiến thức trực tiếp, trả lời trắc nghiệm tại chỗ, xác nhận cam kết tham gia chương trình theo qui định chung của BTC.
Vòng thử thách chuyên môn do BGK đánh giá kết quả thông qua tiêu chí riêng của từng chuyên môn, từng lĩnh vực khác nhau (6 chuyên môn) bộ tiêu chí sẽ do BGK công bố trong quá trình training và tranh tài.
Vòng chung kết xếp hạng chung cuộc sẽ được đánh giá chủ yếu qua thang điểm trung bình cộng của BGK từ các phần thử thách tranh tài của từng thí sinh với hệ số điểm bình chọn VOTE của từng thí sinh qua hệ thống nhắn tin SMS.
Quyền biểu quyết kết quả và chọn Quán Quân là quyền của BGK, trên nguyên tắc đồng thuận quá bán (khi có sự bất đồng ý kiến xảy ra giữa các giám khảo chuyên môn).
Ý nghĩa chương trình
Nhằm tìm kiếm những gương mặt xứng đáng là đại sứ cho các thương hiệu, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín trong ngành làm đẹp Việt Nam.
Quảng bá và tôn vinh những sản phầm làm đẹp uy tín chất lượng vì sức khỏe cho người tiêu dùng. Tạo ra sân chơi chuyên nghiệp cho các bạn nữ trẻ năng động, sáng tạo tự tin với vai trò là đại sứ đại diện hình ảnh cho các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế.
Khuyến khích giới trẻ biết tôn trọng các giá trị bản thân.
CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG
Giải thưởng chính:
Quán Quân 150 triệu + hiện vật & Cúp
Á Quân 1 100 triệu + hiện vật & Cúp
Á Quân 2 50 triệu + hiện vật & Cúp
(Tất cả các giải thưởng chính sẽ được kí độc quyền làm đại sứ thương hiệu trong 1 năm)
Giải thưởng phụ:
Thí sinh ứng xử tình huống hay nhất; Thí sinh gương mặt ấn tượng nhất; Thí sinh diễn TVC hay nhất; Thí sinh trình diễn catwalk đẹp nhất; Thí sinh được khán giả yêu thích nhất qua bình chọn SMS; Thí sinh được hội đồng báo chí bình chọn (Mỗi giải trị giá 10 triệu đồng + hiện vật + Kỷ niệm chương)
Giải thưởng dành cho khán giả:
Khán giả bình chọn qua tổng đài (quà tặng của nhà tài trợ + 3 triệu đồng)
Thời gian đăng ký: Từ ngày 24/05/2018 – 10/07/2018
Thời gian dự kiến: Từ tháng 8/2018
Gala công bố: Cuối tháng 9/2018 tại Nhà hát Tp. Hồ Chí Minh
Nhà sản xuất: Công ty Cổ phần Trường Sơn Media, Ấn phẩm Kết nối doanh nhân
Ban giám khảo & cố vấn chuyên môn
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Phạm Khánh Vân; Đạo diễn Trung Võ; Bác sĩ – Doanh nhân Lâm Hoàng Tuấn – Đại diện Jyunka Paris & Doctorskin
Nữ hoàng kim cương Đinh Hiền Anh; Hoa hậu phu nhân Bùi Thị Hà; Ca sĩ Nguyên Vũ
Đại sứ chương trình & MC chương trình: Diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh; MC Thanh Giang
Ê kíp sản xuất & thực hiện: Đạo diễn chương trình: Trần Kamy; Giám đốc sáng tạo: Nam Nguyễn; Photo: Phú Trần; DOP Mạnh Hùng; Mỹ thuật: Kevin Nguyễn; Biên tập và kịch bản: Vũ Thảo; Điều phối sản xuất: Mai Ngọc; Trợ lý sản xuất: Lệ Phương; Tổng đạo diễn: Nhà báo Nguyễn Thị Minh Thúy.
Hiền Anh
-
Phim hài Thị Hến kén chồng 2 – Góc nhìn từ xã hội xưa và soi chiếu vào hiện tại -
Những quốc gia và vùng lãnh thổ đón Năm mới 2024 sớm nhất thế giới -
Chương trình tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023 với chủ đề “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng – Tự hào thương hiệu Việt Nam” -
Mavin đồng hành cùng BIDV mang Tết ấm cho người nghèo
- Bà Rịa-Vũng Tàu họp báo công bố sự kiện Dấu ấn Hè 2023
- Liên hoan Âm nhạc toàn quốc: Biểu dương những tài năng sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật âm nhạc
- Khai mạc “Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam” lần thứ 2 tại thành phố Huế
- Những điều thú vị về loài mèo
- Danh nhân nước Việt tuổi Mão
- Quan niệm mâm ngũ quả chưng ngày Tết của ba miền đất nước
- “Có hiện tượng văn hóa tầm thường, dễ dãi lại thu hút người xem”
-
Thanh Hóa: Đặc sắc Lễ hội đền Đồng Cổ năm 2024(Tapchinongthonmoi.vn) - Ngày 23/4, tại Khu Di tích Quốc gia núi và đền Đồng Cổ, làng Đan Nê, xã Yên Thọ (huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) đã khai mạc Lễ hội đền Đồng Cổ năm 2024. Đây là một sự kiện văn hóa thể hiện sự tôn kính của người dân xứ Thanh với Thần Đồng Cổ hiển linh đã giúp nhiều đời vua và nhân dân đánh đuổi giặc ngoại xâm… Lễ hội thu hút đông đảo nhân dân và du khách thập phương về dự, tham quan.
-
Thanh Hóa: Hướng dẫn nông dân phân loại, xử lý rác thải hữu cơ thành phân bón(Tapchinongthonmoi.vn) - Ngày 24/4, Hội Nông dân (HND) tỉnh Thanh Hóa tổ chức lớp tập huấn công tác bảo vệ môi trường và hướng dẫn phân loại, xử lý rác thải hữu cơ thành phân bón cho cán bộ, hội viên nông dân, tổ tự quản bảo vệ môi trường, hộ sản xuất kinh doanh giỏi trên địa bàn huyện Hoằng Hóa.
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đào tạo nhân lực bán dẫn là "đột phá của đột phá"Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao. Việt Nam có các điều kiện và nền tảng để thực hiện việc này, các chủ thể liên quan căn cứ chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình cần chủ động, tích cực, linh hoạt xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện hiệu quả các giải pháp cụ thể phát triển ngành nhân lực bán dẫn.
-
Không để bị động trong quản lý, điều hành giáNgày 24/4, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo điều hành giá xem xét công tác quản lý, điều hành giá Quý I và định hướng công tác điều hành giá những tháng còn lại của năm 2024.
-
Yên Lập đạt chuẩn xã nông thôn mới nâng cao(Tapchinongthonmoi.vn) - Chiều 23/4, xã Yên Lập (huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhận xã Yên Lập đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) nâng cao năm 2023.
-
Mexico “siết” quy định nhập khẩu cà phê(Tapchinongthonmoi.vn) - Mới đây, ngành chức năng Mexico có động thái sửa đổi các yêu cầu kiểm dịch thực vật hạt cà phê Arabica và Robusta nhập khẩu từ một số nước.
-
Tín dụng chính sách đồng hành để Điện Biên phát triển(Tapchinongthonmoi.vn) – Với hệ thống mạng lưới Phòng Giao dịch đã được xây dựng rộng khắp ở 10 huyện, thị và thành phố trên địa bàn toàn tỉnh Điện Biên, những năm qua nguồn vốn tín dụng chính sách ở Điện Biên đã được triển khai nhanh chóng, kịp thời, tạo điều kiện thuận lợi cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, các đối tượng chính sách khác phát triển kinh tế và trở thành động lực quan trọng để thúc đẩy Chương trình mục tiêu Quốc gia.
-
Giúp nông dân thay đổi nhận thức, hành vi bảo vệ môi trường(Tapchinongthonmoi.vn) - Ngày 24.4, Ban Đối ngoại và Hợp tác quốc tế (Trung ương Hội Nông dân Việt Nam) tổ chức hội thảo sơ kết Dự án Tuyên truyền, vận động nông dân xử lý rác thải tại Việt Nam, góp phần vào nỗ lực giảm phát thải khí nhà kính của cộng đồng quốc tế.
-
Đầu năm 2024, gạo Việt Nam chiếm hơn 30% thị trường nội địa Singapore(Tapchinongthonmoi.vn) Trong 3 tháng đầu năm 2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vào thị trường Singapore tăng mạnh so với cùng kỳ năm trước.
-
Lưu ý khi xuất khẩu dưa hấu sang Trung Quốc(Tapchinongthonmoi.vn) Theo chính sách kiểm soát nhập khẩu do Tổng cục Hải quan Trung Quốc thông báo, dưa hấu tươi xuất xứ Việt Nam không được nhiễm 5 đối tượng khi kiểm dịch.
-
1 Khát vọng đổi thay và tinh thần phụng sự Tổ quốc của người đảng viên nông dân vùng biên giới -
2 Phát huy, nâng cao vai trò Hội Nông dân tham gia phát triển kinh tế tập thể trong nông nghiệp -
3 Kỳ 1: Được nhận Huân chương Chiến công ngay tại chiến trường -
4 Thanh Hóa: Người dân dựng lều phản đối xây dựng bãi tập kết rác thải -
5 Thanh Hóa: Bàn giao thiết bị hỗ trợ nông dân xây dựng mô hình xử lý rác thải thân thiện môi trường