Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Nữ hoàng Nga Phan tự tin sau khi về nước làm đẹp

01:52 23/02/2019 GMT+7
Xuất hiện với phong cách trẻ trung và năng động với đầm vàng dáng suông, tạo điểm nhấn với thắt lưng nhỏ, Nữ hoàng Nga Phan khoe vẻ đẹp hình thể kiêu sa và đầy sức sống khi xuất hiện tại Thẩm mỹ viện Á Đông. Bước xuống với vẻ đẹp sang trọng, “Nữ hoàng

Xuất hiện với phong cách trẻ trung và năng động với đầm vàng dáng suông, tạo điểm nhấn với thắt lưng nhỏ, Nữ hoàng Nga Phan khoe vẻ đẹp hình thể kiêu sa và đầy sức sống khi xuất hiện tại Thẩm mỹ viện Á Đông.

Bước xuống với vẻ đẹp sang trọng, “Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2018″ khoe nét đẹp quyến rũ với những bước đi chững chạc của một “Doanh nhân” đầy uy quyền và nhan sắc, thu hút mọi ánh nhìn.

Từng đoạt ngôi vị cao nhất “Nữ hoàng Doanh nhân” trong cuộc thi “Queen’s and King’s VietNam Entrepreneurs International 2018” được tổ chức tại Pháp. Hình ảnh đăng quang tại cuộc thi và giải thưởng 5000 đô dành cho người chiến thắng đến từ thẩm mỹ viện Á Đông.

Được biết, Nga Phan đang sinh sống cùng chồng tại Pháp, công việc hiện tại chuyên cung cấp mỹ phẩm, dược phẩm và hàng thời trang chính hãng của Pháp về Việt Nam và đồng thời cùng với ông xã đang kinh doanh nhà hàng tại Pháp.

Nhân viên Thẩm mỹ viện giới thiệu cho Nga Phan – là nghệ danh mới được “Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2018″ đổi sau khi đăng quang, những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cũng như chương trình khuyến mại mới của TMV Á Đông.

‘Sau khi đoạt giải thì cuộc sống của Nga có nhiều biến chuyển tích cực, tức là nhiều người biết tới hơn, công việc ngày càng thuận lợi hơn. Và nhất là tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống, trong ngôn ngữ giao tiếp, cũng như về công việc’, Nga Phan chân thành chia sẻ.

“Đến với Thẩm mỹ viện Á Đông, bác sĩ Xuân Dung đã cho Nga Phan một liệu trình làm đẹp về da và sau liệu trình Nga Phan cảm thấy tự tin hẳn lên, không còn e ấp ngại ngùng nữa”, Nữ hoàng Doanh nhân 2018 cho biết.

Nga Phan chia sẻ thêm: “Nga Phan cảm ơn bác sĩ Xuân Dung rất nhiều, bác sĩ là một người làm việc rất có TÂM, có TẦM và đặc biệt, với kinh nghiệm hơn 25 năm của bác sĩ Xuân Dung thì đây đúng là một thẩm mỹ viện rất uy tín và chất lượng”.

Dự án sắp tới, người đẹp là muốn phát triển mạnh về hệ thống beautyful của bên Pháp về Việt Nam, về dược phẩm, mỹ phẩm và thời trang của Pháp. Muốn phát triển mạnh hơn về hướng này, đầu tư mạnh hơn và đang kêu gọi nhiều những Spa hay Shop về mỹ phẩm, thẩm mỹ.

Bác sĩ Xuân Dung từng đăng quang ngôi vị “Hoa hậu Phu Nhân” trong cuộc thi “Queen’s and King’s 2018” được tổ chức tại Pháp cùng Nga Phan. Được biết, trong năm 2019, vào mùa Thu cuộc thi “Queen’s and King’s” mùa 3 sẽ tổ chức tại Mỹ. Dự kiến bác sĩ Xuân Dung và người đẹp Nga Phan sẽ tham dự trong vai trò khách mời.

Photo Duy England

 

Lê Anh