Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Panama 1-2 Tunisia: Ngược dòng đầy bản lĩnh

06:00 29/06/2018 GMT+7

Trong thế bị dẫn bàn, Tunisia đã thể hiện được bản lĩnh và sự lì lợm của mình để ngược dòng, đánh bại Panama.

Đúng như những gì chuyên gia Bóng đá số đã nhận định trước trận, đội bóng được đánh giá mạnh hơn là Tunisia đã có chiến thắng xứng đáng và đầy bản lĩnh.

Bước vào trận đấu này, 2 bên đều thi đấu khá cởi mở và quyết tâm để mang về 1 chiến thắng danh dự. Bởi vậy, trận đấu đã diễn ra sôi nổi và hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên.

Panama là đội bóng nhập cuộc tốt hơn. Dù sở hữu ít bóng nhưng Panama chơi phản công sắc nét và tạo ra rất nhiều sóng gió trước khung thành của Tunisia.

Đến phút 32, Panama cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng, tuy vậy đây là pha lập công có phần may mắn khi bóng đập chân 1 cầu thủ của Tunisia bay vào lưới.

Những phút còn lại, Tunisia hăng máu, điên cuồng dồn lên tấn công nhưng sự nóng vội đã khiến họ hỏng ăn ở các pha dứt điểm cuối cùng. Do đó, hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về Panama.

Sau giờ nghỉ, Tunisia nhanh chóng có được liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút 51 và 66. Những pha lập công này đều đến từ những tình huống phối hợp bóng ngắn chuẩn xác và đẹp mắt của các cầu thủ đến từ châu Phi.

Với thực lực nhỉnh hơn, Tunisia dường như chưa muốn dừng lại. Họ tiếp tục dồn ép và đẩy Panama về thế phải chống đỡ trong thời gian còn lại của trận đấu.

Trong thế trận 1 chiều đó, Tunisia đã tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn khác nhưng tiếc rằng các chân sút áo trắng không tận dụng thành công. Chung cuộc, đội bóng châu Phi giành thắng lợi 2-1.

Do Anh và Bỉ đều đã chính thức giành vé đi tiếp nên cuộc đối đầu giữa Tunisia và Panama chỉ còn mang tính thủ tục và họ phải lên đường về nước sau trận đấu này.

BĐS