Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Tạp chí Nông Thôn Mới/Làng mới kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt

08:24 22/10/2020 GMT+7
Kính gửi:  Quý doanh nghiệp, các cá nhân và các nhà hảo tâm Trong những ngày qua và hiện nay ở miền Trung liên tiếp xảy ra mưa bão, lũ lụt trong đó có 5 tỉnh thiệt hại nặng nề nhất là: Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Bình và Hà Tĩnh. Bão

Kính gửi:  Quý doanh nghiệp, các cá nhân và các nhà hảo tâm

Trong những ngày qua và hiện nay ở miền Trung liên tiếp xảy ra mưa bão, lũ lụt trong đó có 5 tỉnh thiệt hại nặng nề nhất là: Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Bình và Hà Tĩnh.

Bão chồng bão, lũ chồng lũ, thiên tai vẫn đang tiếp tục hoành hành trên dải đất miền Trung vốn đã chịu ảnh hưởng của khí hậu khắc nghiệt, khó khăn lại càng thêm khó khăn chồng chất. Mưa lũ làm nhiều người thiệt mạng, bị thương và mất tích, gây thiệt hại nặng nề về người, tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất và đời sống của nhân dân.

Hơn lúc nào hết, đồng bào vùng lũ miền Trung đang rất cần sự quan tâm, chia sẻ của các tổ chức, cá nhân cả trong nước và kiều bào ta ở nước ngoài.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam với tinh thần hướng về miền Trung thân yêu, phát huy truyền thống tốt đẹp và đạo lý “Tương thân tương ái”, “Thương người như thể thương thân” của dân tộc ta; Tạp chí Nông thôn mới/Langmoi kêu gọi các tổ chức, các nhân, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm cùng chung tay ủng hộ, giúp đỡ đồng bào miền Trung ruột thịt  vượt qua thiên tai và những khó khăn trong và sau lũ, sớm khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.

Vùng hạ du hồ Kẻ Gỗ thuộc huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh. Ảnh TTXVN

Việc ủng hộ được chia làm 2 đợt:

  • Đợt 1: Ủng hộ để đồng bào đảm bảo cuộc sống

– Thời gian từ 21/10/2020 đến ngày 30/10/2020

– Ủng hộ bằng tiền hoặc hiện vật là các nhu yếu phẩm như: Gạo, mì tôm, lương khô, bánh chưng, bánh mì ruốc, đèn pin, áo phao, chăn, màn, quần, áo, thuốc thông thường…

  • Đợt 2: Ủng hộ để giúp đồng bào khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống

– Thời gian từ 01/11/2020 đến ngày 30/11/2020

– Ủng hộ bằng tiền hoặc giống cây trồng, vật nuôi phù hợp với điều kiện sản xuất của địa phương; vật tư máy móc phục vụ sản xuất nông nghiệp; vật liệu xây dựng nhà cửa; đồ gia dụng…

Sự tham gia ủng hộ của Quý vị là nguồn động viên to lớn đối với đồng bào các tỉnh miền Trung, giúp đồng bào sớm vượt qua khó khăn, hạn chế đến mức thấp nhất những tổn thất do thiên tai gây ra. Những đóng góp, chia sẻ của quý vị sẽ được chuyển nhanh nhất đến đúng đối tượng cần ủng hộ.

Di chuyển người dân ra khỏi khu vực ngập lũ tại huyện Cam Lộ, Quảng Trị. (Ảnh: Thanh Thủy/TTXVN)

Mọi đóng góp, ủng hộ của quý cơ quan, tổ chức, cá nhân xin gửi về:

Tòa soạn Tạp chí Nông thôn mới, tầng 7, tòa nhà Báo Nông thôn Ngày nay, lô E2, phố Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Tài khoản số: 1506201037979 tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Tây Hồ , TP. Hà Nội. Nội dung chuyển khoản ghi: “Tên đơn vị, cá nhân – Ủng hộ miền Trung”)

Chi tiết xin liên hệ:

– Phòng Thông tin -Trị sự – Quảng cáo Tạp chí Nông thôn mới- ĐT 02438470876; 0984 599179; 0916850581; Email: tapchinongthonmoi2019@gmail.com

– Văn phòng phía Nam Tạp chí Nông thôn mới – 236A/6, Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, TP, HCM; ĐT:0939059798

Xin trân trọng cảm ơn!

                                                                                                                           BAN BIÊN TẬP