Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Trấn Thành luôn được nhắc đến khi Hari Won thưởng thức món ăn ngon

23:26 21/07/2019 GMT+7
Chương trình Khi Chàng Vào Bếp mùa 2 sẽ tiếp tục phát sóng tập 15 vào lúc 21g30 tối thứ Ba (23/07) trên kênh HTV7. Chương trình với sự dẫn dắt của bộ đôi MC duyên dáng Đại Nghĩa – Hari Won đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Đến với

Chương trình Khi Chàng Vào Bếp mùa 2 sẽ tiếp tục phát sóng tập 15 vào lúc 21g30 tối thứ Ba (23/07) trên kênh HTV7. Chương trình với sự dẫn dắt của bộ đôi MC duyên dáng Đại Nghĩa – Hari Won đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả.

Đến với tập 15, khán giả sẽ được dịp tái ngộ với bộ đôi khách mời thuộc làng hài: Lê Lộc và Hữu Tín. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu các thí sinh tham dự chương trình: cặp đôi Lê Hiếu – Thùy Nhi và Bình Nguyên – Minh Trang. Thử thách của các đội chơi tuần này là hai món ăn rất đặc biệt với cái tên: món Tôm Sốt Đậu Hũ Cay và món Cá Hồi Áp Chảo Sốt Salad Xoài của đầu bếp nổi tiếng Alain Nghĩa.

Hari Won sửng sốt khi Lê Lộc nốc một hơi hết ly nước cốt chanh : https://youtu.be/8mJDVVvCU3o

Trấn Thành luôn được nhắc đến khi Hari Won thưởng thức món ăn ngon: https://youtu.be/ANEzq311DYU

Tiếp tục đến với tập 15 của chương trình Khi Chàng Vào Bếp, bộ đôi khách mời của làng hài Lê Lộc – Hữu Tín sẽ được dịp thể hiện khả năng lãnh đạo về việc bếp núc. Nhưng khi vừa chào sân, Lê Lộc ngay lập tức bị nữ MC Hari Won “ghẻ lạnh” vì không biết nấu ăn.

Chưa dừng lại ở đó, khi đến với vòng lựa chọn đội trưởng, không ai “muốn chọn” Lê Lộc chỉ vì không biết nấu ăn khiến cả trường quay cười nghiêng ngả. Không nói nên lời, Lê Lộc chỉ biết chữa lại rằng “mẹ em có chỉ nấu ăn” nhưng vẫn không cứu vãn được tình thế.

Ngược lại với Lê Lộc, Hữu Tín rất “được lòng” vì có khả năng bếp núc. MC Hari Won phải lên tiếng dành lời khen cho Hữu Tín và khuyên các thí sinh nên chọn đúng đội trưởng. Cặp đôi Lê Hiếu – Thùy Nhi nhanh như chớp lôi kéo Hữu Tín về đội, còn cặp đôi Bình Nguyên – Minh Trang buộc phải thốt lên rằng “em đâu còn chọn lựa” khiến khán giả tại trường quay không nhịn được cười.

Từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác, MC Hari Won vô cùng “sửng sốt” khi Lê Lộc nốc một hơi hết ly nước cốt chanh để vượt qua thử thách. Ngay cả nữ khách mời cũng không thấy gì khó khăn với thử thách này. Tiếp đến với màn thưởng thức món ăn Tôm Sốt Đậu Hũ Cay được nấu bởi chính đầu bếp Alain Nghĩa. Những người được thưởng thức món ăn của đầu bếp không thể thiếu vắng nữ MC Hari Won. Không những thế, giọng ca “Hương đêm bay xa” chia sẻ rằng đây chính là món ăn yêu thích của mình. Dù được nếm món ăn đặc biệt này, nữ MC không quên nhắc đến chồng mình với biểu cảm khó đỡ rằng “cảm thấy buồn vì Trấn Thành không được thưởng thức món ăn này” khiến cả trường quay cười thả gas.

Chương trình Khi Chàng Vào Bếp mùa 2 tập 15 sẽ phát sóng vào lúc 21g30 tối thứ Ba (23/07) trên kênh HTV7. Cùng chào đón sự xuất hiện đầy “mùi sân si” của hai MC và cặp đôi Lê Lộc – Hữu Tín.

 

 

Lê Anh