Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Á hậu Đặng Ngọc Đình đọ sắc cùng các nhan sắc Việt trên sàn diễn Vietnam Internation Week

05:53 23/04/2018 GMT+7

Cùng hội ngộ trên sàn diễn Vietnam Internation Week trong show diễn của nhà thiết kế Bảo Bảo, Á hậu Đặng Ngọc Đình có dịp đọ sắc với dàn mẫu đình đám, trong đó phải kể đến “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, hoa hậu Phương Lê, Tú Hảo, Thiên Nga…

Á hậu Đặng Ngọc Đình với những bước catwalk chuyên nghiệp.

Trong tà áo dài truyền thống, á hậu Đặng Ngọc Đình đã hoàn thành vai trò người mẫu tại sự kiện thời trang bậc nhất này. Người đẹp nhận được rất nhiều lời khen ngợi ở phong thái biểu diễn chuyên nghiệp, tự tin và làm chủ từng bước catwalk.

Không chỉ được biết đến với danh hiệu á hậu doanh nhân người Việt Châu Á, Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Ms.Uskin đến từ Pháp, người đẹp Đặng Ngọc Đình còn được yêu mến trong vai trò người mẫu, mẫu ảnh.Ở vai trò nào cô cũng nhận được sự ủng hộ, yêu mến của công chúng.

Á hậu Đặng Ngọc Đình đọ sắc cùng người mẫu Ngọc Trinh

Sở hữu vẻ đẹp chuẩn á đông, á hậu Đặng Ngọc Đình là gương mặt được nhiều thiết kế Việt ưu ái trình diễn các bộ sưu tập của mình. Hơn thế, người đẹp còn được đánh giá cao ở sự nghiêm túc trong công việc.

Người đẹp chụp hình cùng NTK Bảo Bảo và Hoa hậu Áo dài 2017 Hoàng Dung

Xuất hiện từ khá sớm ở hậu trường để chuẩn bị biểu diễn, á hậu đã hội ngộ nhiều người đẹp nổi tiếng của làng mốt. Đặng Ngọc Đình vui vẻ trò chuyện và chụp hình lưu niệm cùng các bạn diễn và người mẫu Ngọc Trinh. Sự hòa đồng, vui vẻ của hai người đẹp đã làm cho cảm giác căng thẳng trước giờ biểu diễn dần như tan biến.

Màn trình diễn bộ sưu tập áo dài của NTK Bảo Bảo đã thành công tốt đẹp, tất cả các khách mời đều có cơ hội mãn nhãn và thăng hoa trong từng sáng tạo.

Vẻ đẹp ngất ngây của Ngọc Trinh trong phần trình diễn
Quán quân The Face 2017 Tú Hảo làm ‘first face’ trong phần trình diễn thiết kế áo dài họa tiết gạch bông.
Quán quân Việt Nam Next Top Model mùa All Stars – Kim Dung
Người mẫu – diễn viên Thiên Nga
Hoa hậu Phương Lê đảm nhận vị trí vedete trong phần trình diễn
Hoa hậu Áo dài 2017 Hoàng Dung tự tin kết màn cùng hai mẫu nhí.

Anh Vũ