Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn – Mang mùa Đông Hà Nội đến với kiều bào Hoa Kỳ

14:11 29/07/2019 GMT+7
Bùi Anh Tuấn là ca sĩ có nhiều bài hít được khán giả yêu thích. Anh luôn lao động nghệ thuật hết mình để tạo ra các sản phẩm âm nhạc có chất lượng . Quê hương của Bùi Anh Tuấn ở Hà Nội , anh đặc biệt thành công trong các ca khúc viết

Bùi Anh Tuấn là ca sĩ có nhiều bài hít được khán giả yêu thích. Anh luôn lao động nghệ thuật hết mình để tạo ra các sản phẩm âm nhạc có chất lượng .

Quê hương của Bùi Anh Tuấn ở Hà Nội , anh đặc biệt thành công trong các ca khúc viết về Hà Nội  . Nghe anh hát về mùa đông Hà Nội , những người con xa quê luôn nhớ về mùa đông xa xưa nơi quê nhà . Bùi Anh Tuấn luôn khát khao đưa các ca khúc về mùa đông Hà Nội đến với khán giả Hoa Kỳ. Những ca khúc như Nỗi nhớ mùa đông , Hà Nội đêm trở gió , Đêm đông , Bản tình ca mùa đông luôn chạm vào trái tim người yêu nhạc nơi xứ người.

Là ca sĩ có khuôn mặt lãng tử và giọng hát cao, từ Hà Nội , Bùi Anh Tuấn vào TPHCM tự lập từ năm lớp 10 . Năm 18 tuổi anh tham gia cuộc thi tuyển chọn giọng hát hay hàng tuần của đài phát thanh VOH – TPHCM đạt được giải 4 , sau đó anh tham gia cuộc thi tiếng ca học đường , được giải khuyến khích . Một năm sau , anh giành giải nhất trong cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình và CocaCola Music Award , chính thức bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp

Đến cuộc thi The Voice – Giọng hát Việt, Bùi Anh Tuấn một  lần nữa chinh phục khán giả yêu âm nhạc , nhiều người gọi chàng ca sĩ có mái tóc xù cùng đôi kính cận là “ Hoàng tử hát tình ca “ . Anh bật lên như 1 hiện tượng, được giới trẻ hâm mộ cuồng nhiệt, không  chỉ thu hút bằng giọng hát nhiều nội lực , Bùi Anh Tuấn còn làm các fans nữ điêu đứng vì ngoại hình lãng tử , lịch lãm

Những sản phẩm âm nhạc của anh đều được đầu tư kỹ lưỡng , các album như Nơi tình yêu trở lại , Quên , Lặng yên , Từng vì nhau , Xin em, Đã từng , Giấc mơ thiên đường , Khi mùa thu đi qua …là tâm huyết của Bùi Anh Tuấn dành cho âm nhạc . Không ngừng nỗ lực chinh phục những thử thách , anh thích sự sâu sắc trong từng ca khúc mình thể hiện . Tháng 12/2018 , Bùi Anh Tuấn thu âm ca khúc Vươn lên Việt Nam , động viên tinh thần các cầu thủ Việt Nam thi đấu chung kết AFF Cúp  được đánh giá cao . Cuối tháng 4/2019 , Anh ra mắt MV Cưới nhau đi , ca khúc do Châu Đăng Khoa sáng tác được Bùi Anh Tuấn thể hiện lãng mạn , ngọt ngào , tràn đầy cảm xúc .

Thời gian gần đây, Bùi Anh Tuấn được mời sang Hoa Kỳ lưu diễn , anh cho rằng đây là cơ hội để anh giới thiệu đến khán giả hải ngoại tình yêu quê hương , đất nước của mình.

Các ca khúc do anh thể hiện giúp cho khán giả sinh ra tại Hoa Kỳ hiểu tiếng Việt , hiểu nguồn cội của mình nhiều hơn, đặc biệt là tình yêu dành cho thành phố Hà Nội. Những buổi biểu diễn, giao lưu văn hóa sẽ thắt chặt tình cảm của kiều bào hải ngoại , từ đó họ sẽ thêm trân trọng tiếng Việt , thêm yêu văn hóa truyền thống Việt Nam.

Luôn hết lòng với nghệ thuật, Bùi Anh Tuấn ngày càng tiến xa trên con đường mà mình tâm huyết theo đuổi …

Vũ Anh