Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Ca sĩ Nguyên Vũ nhận giải nam thần có mái tóc đẹp nhất tại Thủ đô Hà Nội

13:12 30/12/2017 GMT+7

Oscar for hair 2017 với những siêu phẩm do các chuyên gia tóc Hàn Quốc sẽ chính thức mở màn cho đêm “Tình ca Tóc” 2017 với dàn sao tóc 3 miền Bắc – Trung – Nam chắc chắn sẽ là cuộc chơi mãn nhãn nhất năm của ngành tóc Việt. Tất cả sẽ có trong Oscar for hair 2017 tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia số 57 đường Phạm Hùng – Hà Nội.

Sau hơn 25 năm hoạt động nghệ thuật, Nguyên Vũ luôn là một cái tên đình đám ở mỗi nơi anh xuất hiện. Chàng nghệ sĩ đa tài này ngày càng để lại ấn tượng đẹp đẽ và gần gũi trong lòng mỗi khán giả từ người già cho đến trẻ nhỏ .

Nguyên Vũ luôn gây ấn tượng mạnh khi thay đổi bản thân với nhiều kiểu tóc cũng như màu sắc bắt mắt, nam nghệ sĩ “không tuổi” này khiến nhiều người bất ngờ trước sự trẻ trung của mình cùng với những trang phục được thiết kế lạ mắt và ấn tượng kèm theo với mái tóc được anh biến hoá đa dạng theo từng trang phục cũng như nhiều màu sắc theo xu hướng hợp thời trang.

Nam ca sĩ sinh năm 1975 khiến nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ vì khả năng “trẻ lâu” của anh. Một trong những bí quyết để giữ điều đấy là anh rất chịu khó cập nhật thời trang và xây dựng hình ảnh cá tính riêng của mình.

Cũng chính vì tính chịu khó cập nhật thời trang về tóc và luôn luôn thay đổi đa dạng cho hợp với từng thời điểm nên a được các chuyên gia về ngành tóc tại Việt Nam cũng như Hàn Quốc bình chọn trao cho anh giải nam thần có mái tóc đẹp nhất 2017.

Trưởng ban tổ chức Oscar For Hair trao giải nghệ sĩ, nam thần có mái tóc đẹp nhất 2017 cho ca sĩ Nguyên Vũ

Đáp lại tấm chân tình của các chuyên gia về ngành tóc tại Thủ Đô Hà Nội ca sĩ Nguyên Vũ  đã hát cháy hết mình trên sân khấu với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả Hà Nội

Tham gia đêm trao giải còn có siêu mẫu ,diễn viên Nam Phong với tư cách khách mời danh dự lên trao giải cho các nhà tạo mẫu tóc đạt được giải thưởng cao trong ngành tóc của cả nước.

 

Vũ Vũ