Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Ca sĩ Nguyên Vũ trở lại làm Giám khảo đấu trường nhan sắc lớn nhất miền Tây

07:45 24/04/2018 GMT+7

Hoa Khôi Nam Bộ 2018 đã chính thức khởi động mùa giải thứ hai và hé lộ những thông tin đổi mới về giải thưởng và điều kiện tham gia dành cho các thí sinh đã từng giải phẫu y tế khiến dư luận bất ngờ.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ cũng đã công bố Hội đồng giám khảo của cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ 2018 mùa thứ hai bao gồm: Đạo diễn – Diễn viên Trần Quang, Thạc sĩ Nghệ thuật – Nhà thiết kế Sĩ Hoàng, Nhà báo Hà Quang Ngọc – Báo Pháp Luật Việt Nam, Thạc sĩ – Bác sĩ Hồng Vinh (Giám khảo Nhân Trắc Học), Ca sĩ Nguyên Vũ, Giảng viên catwalk Phúc Nguyễn Nadam, Á khôi Trương Thái Thùy Dương – Top 8 Miss Heritage 2017.

Ca sĩ Nguyên Vũ xuất hiện trong bộ vest lịch lãm, đầy ấn tượng với vị trí ban giám khảo chính cho cuộc thi sắp tới này.

Sau một thời gian hoạt động nghệ thuật bằng việc ca hát, đóng phim và làm mc nhưng thời gian này anh liên tục ngồi ghế nóng các cuộc thi sắc đẹp va ca hát trong và ngoài nước . Nam ca sĩ chia sẻ: “ Đây là một cuộc thi nhan sắc tính đến thời điểm hiện tại thì được xem là đấu trường nhan sắc lớn nhất miền Tây .Cuộc thi người đẹp thể hiện được bản lĩnh, nghị lực, sắc đẹp của người phụ nữ Nam Bộ. Cuộc thi tìm kiếm một nét đẹp hiện đại hơn đại diện Việt Nam ra đấu trường quốc tế. Một vẻ đẹp có thể bay cao, bay xa trong tương lai. Và Nguyên Vũ với cương vị là giám khảo sẽ cùng những vị ban giám khảo khác của cuộc thi năm nay tìm ra được gương mặt sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa Khôi năm nay”.

Nhắc đến chàng ca sĩ Nguyên Vũ với những khán giả yêu nhạc vào những năm 1990 thì Nguyên Vũ là một cái tên đình đám sở hữu nhiều bản “hit” được các bạn trẻ yêu thích.

Ngoài vẻ ngoài điển trai, thư sinh, nam ca sĩ còn sở hữu giọng hát nhẹ nhàng, truyền cảm, những ca khúc của ca sĩ Nguyên Vũ dễ đi sâu vào lòng người bởi chất mộc mạc và chân thành, rất giống với tính cách hiền lành và nhã nhặn của anh.Anh cũng là số ít ca sĩ giữ được sự trẻ trung cũng như vị trí nghề nghiệp và sự yêu thương của khán khả cho đến thời điểm này là hơn 25 năm.

 

Vũ Vũ