Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Các học trò Phương Uyên mướt mồ hôi tập theo bản phối mới

09:11 30/12/2017 GMT+7

Mới chỉ gắn bó với nhau khoảng 5 tháng nhưng ban nhạc ACE Flame đang tràn đầy năng lượng để phát triển con đường riêng của mình trên con đường âm nhạc.

Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện tại chương trình Ban Nhạc Việt trên kênh VTV3, ban nhạc ACE Flame đã gây chú ý cho ban giám khảo và khán giả bởi phong cách trình diễn tự nhiên, vui nhộn và cuốn hút. Tuy đa phần các thành viên trong ban nhạc còn khá trẻ với tuổi đời dưới 25 nhưng đều chơi nhạc khá chắc tay. Cao Sơn (trống), Hồng Sơn (guitar bass), Đức Tôn (keyboard), Gia Bảo (guitar) đang là sinh viên của Nhạc viện TP.HCM. Còn hai giọng ca chính là Trish Lương và Thanh Nguyễn không được đào tạo bài bản nhưng có chất giọng tốt và kinh nghiệm nhiều năm hoạt động ở môi trường âm nhạc underground. Sự kết hợp nhịp nhàng giữa 6 thành viên khiến nhiều người ngạc nhiên khi biết rằng họ mới bắt đầu chơi nhạc với nhau từ tháng 7/2017.

Cả nhóm có duyên quen biết khi được tuyển vào làm việc tại một beer club chơi nhạc sống. Từ đó các thành viên trở nên gắn bó như người thân trong gia đình.

Trish Lương, cô gái duy nhất trong nhóm vốn rất quen thuộc với các cuộc thi truyền hình nên đã động viên các thành viên còn lại dự thi chương trình Ban Nhạc Việt để có thêm kinh nghiệm sân khấu và sự tự tin khi trình diễn.

Từ những khởi đầu chập chững, bằng tình yêu âm nhạc cháy bỏng và sự hướng dẫn nhiệt tình của HLV Phương Uyên nên chỉ sau khoảng hai tháng thì ban nhạc đã có nhiều tiến bộ đáng kể và đang trên đà tiến sâu vào những vòng trong của chương trình.

Cô gái cá tính Trish Lương tiết lộ mình dồn hết tâm sức cho âm nhạc trong giai đoạn này, còn những bộ môn nghệ thuật vẫn đang đợi duyên tới.

Việc cân bằng giữa học hành, tập luyện đi thi và công việc tại beer club là bài toán nan giải cho ACE Flame, nhất là sự đòi hỏi rất cao của cô giáo Phương Uyên với những bản phối mới lạ và tăng dần độ khó cho ban nhạc qua các vòng thi. Tuy vậy, ACE Flame luôn nỗ lực từng ngày để hoàn thiện hơn, theo đuổi dòng nhạc funky, reggae sôi động với ca khúc tự sáng tác với ca từ chân thực, gần gũi.

 

Hiền Vũ